Renthub Logo
Home Icon

รีวิว 5 หอพักหาดใหญ่ ที่ใครๆ ก็อยากเข้าไปอยู่!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
24 July 2022
รีวิว 5 หอพักหาดใหญ่ ที่ใครๆ ก็อยากเข้าไปอยู่!

สำหรับใครที่กำลังมองหา “หอพักหาดใหญ่” คุณภาพดี ราคาถูกและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะช่วยทำให้ความต้องการของคุณเป็นจริงได้อย่างแน่นอน! เนื่องจากในวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวม 5 หอพักหาดใหญ่ที่ใครๆ ก็อยากเข้าไปอยู่มาฝาก โดยจุดสำคัญของบทความนี้เลยก็คือทุกๆ หอพักนั้นได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทุกๆ หอพักหาดใหญ่ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้มีคุณภาพคับแก้วอย่างแน่นอน โดยหอพักหาดใหญ่แห่งแรกเลยก็คือ... 

วารีเพลส

วารีเพลส.jpg

หอพักหาดใหญ่แห่งแรกก็คือ “วารีเพลส” ซึ่งหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะอาด สะดวกสบาย และมีความปลอดภัยที่สูงมาก เนื่องจากมีระบบคีย์การ์ดเข้า-ออกอาคาร รวมไปถึงมีกล้องวงจรปิดคอยรักษาความปลอดภัยให้คุณอยู่ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เคเบิ้ลทีวี,พื้นที่จอดรถยนต์และสิ่งที่สำคัญเลยก็คือมีรถประจำทางผ่านทุกสายในหาดใหญ่! 

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วารีเพลส เพิ่มเติม > คลิก

บ้านพิมพ์ลภัทร หาดใหญ่

บ้านพิมพ์ลภัทร หาดใหญ่.jpg

มาต่อกันที่หอพักหาดใหญ่ที่เปิดใหม่อย่าง “บ้านพิมพ์ลภัทร หาดใหญ่” ที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เพียงแค่ 200 เมตร เท่านั้น! อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับตลาดศรีตรัง, ศูนย์ประชุมนานาชาติ, โรงเรียน มอ วิทยานุสรณ์อีกด้วย ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้เราก็ขอบอกเลยว่าสบายใจหายห่วง มีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, Wifi และอื่นๆ อีกมากมาย 

ราคาค่าเช่า : 4,200 บาท/เดือน 450 - 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านพิมพ์ลภัทร หาดใหญ่ เพิ่มเติม > คลิก

14 เรสซิเดนท์

14 เรสซิเดนท์.jpg

หอพักหาดใหญ่น้องใหม่ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอย่าง “14 เรสซิเดนท์” นั้น ก็ถือได้ว่าเป็นหอพักหาดใหญ่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเดินทางสะดวกอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น โรงพยาบาลหาดใหญ่, สนามกีฬากลาง ,โรงพยาบาลศิครินทร์ และ 7-11 ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยนั้นก็เหนือชั้นด้วยระบบสแกนนิ้วมือ อีกทั้งภายในห้องพักยังถูกออกแบบและตกแต่งไว้อย่างสวยงามเป็นอย่างมากอีกด้วย 

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด 14 เรสซิเดนท์ เพิ่มเติม > คลิก

ศรีมณี อพาร์ทเมนท์

ศรีมณี อพาร์ทเมนท์.jpg

หากกล่าวถึงหอพักหาดใหญ่ เราก็คงจะไม่พูดถึง “ศรีมณี อพาร์ทเมนท์” ไม่ได้! เนื่องจากหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เนื่องจากเป็นหอพักขนาดใหญ่ มีด้วยกันถึง 2 ตึก คือ ตึกศรีมณี 1 (ไม่มีลิฟท์) และ ตึกศรีมณี 2 (มีลิฟท์) โดยภายในห้องพักนั้นก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ, ตู้, เตียง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น และที่สำคัญมีห้องฟิตเนสให้ใช้บริการฟรีอีกด้วย! 

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ศรีมณี อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

เบญจมาส เรสซิเดนซ์

เบญจมาศ เรสซิเดนซ์.jpg

ปิดท้ายหอพักหาดใหญ่ด้วย “เบญจมาศ เรสซิเดนซ์” ซึ่งหอพักแห่งนี้เราขอบอกเลยว่าจัดเต็มทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น มีระเบียงทุกห้องพัก! มีกล้องวงจรปิดทุกชั้นทุกจุด! มีที่จอดรถยนต์/มอเตอร์ไซค์! มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำไว้บริการ มีระบบคีย์การ์ดและระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง! อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, พานิชยการหาดใหญ่ และ Big C Extra อีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 2,900 - 4,200 บาท/เดือน 480 - 580 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เบญจมาส เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 5 หอพักหาดใหญ่ที่เรานำมาฝาก โดยหอพักแต่ละที่นั้นเราขอรับประกันเลยว่าราคาสบายกระเป๋าอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากใครต้องการเลือกชม “หอพักหาดใหญ่” เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมต่อได้ที่ > Renthub
– หอพักหาดใหญ่
 

อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับหอพักเพิ่มเติม > Renthub Blog

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram