Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ "หอพักเชียงราย" ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายในทุกๆ ค่ำคืน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
05 August 2022
เปิดรายชื่อ "หอพักเชียงราย" ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายในทุกๆ ค่ำคืน

หากกล่าวถึงจังหวัดที่มีอากาศและธรรมชาติดีเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เราเชื่อได้เลยว่า “จังหวัดเชียงราย” คงจะเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ผู้คนจะต้องนึกถึงอย่างแน่นอน! และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวมรายชื่อ หอพักเชียงราย มาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ เป็นหอพักเชียงราย ที่หลายๆ คน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ราคาถูก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และมีบรรยากาศที่เหมาะสมแก่การพักผ่อนในทุกๆ ค่ำคืน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อหอพักเชียงรายแห่งแรกกันเลย

P&P Apartment

P&P apartment.jpeg

หอพักเชียงรายแห่งแรกที่เราจะกล่าวถึงเลยก็คือ “P&P Apartment” โดยหอพักแห่งนี้มีความคลาสสิกที่ผสมผสานกับความเรียบหรูในการเลือกใช้โทนสีภายในห้องพัก ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นั้น ก็บอกได้เลยว่าสบายใจหายห่วง! อีกทั้งยังมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้กดน้ำดื่มหยอดเหรียญ, ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ, ลานจอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย!

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด P&P Apartment เพิ่มเติม > คลิก

สลีป สตอรี่ เชียงราย

สลีปสตอรี่ เชียงราย.jpg

หอพักเชียงรายอย่าง “สลีป สตอรี่ เชียงราย” นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นหอพักที่มีทำเลที่ดีที่สุดย่านสันโค้งหลวง! เพราะอยู่ติดกับถนนใหญ่สันโค้งหลวง แถมยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เป็นอย่างมาก ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกของหอพักแห่งนี้ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะมีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น WIFI Internet, TV, ตู้เย็น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, แอร์ทุกห้อง, เครื่องทำน้ำอุ่น 6000W พร้อมระบบ Fire alarm และยังมีร้านกาแฟให้บริการอาหารและเครื่องดื่มใต้ตึกอีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 4,200 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สลีป สตอรี่ เชียงราย เพิ่มเติม > คลิก

เอ็ม เรสซิเดนซ์ @เชียงราย

เอ็ม เรสซิเดนซ์ @เชียงราย.jpg

หอพักเชียงรายที่ราคาถูก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกจัดหนักจัดเต็ม ก็คงจะต้องยกให้กับ “เอ็ม เรสซิเดนซ์ @เชียงราย” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีทั้ง Hispeed Wifi ส่วนตัวภายในห้อง, มีอาคาร Fitness ฟรี, ที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซด์ใต้หลังคา, ทีวีภายในห้อง, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ที่ล้างจาน, ระเบียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะหนังสือ ฯลฯ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม เอ็ม เรสซิเดนซ์ @เชียงราย ถึงได้กลายเป็นหอพักยอดนิยมอยู่เสมอมา

ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอ็ม เรสซิเดนซ์ @เชียงราย เพิ่มเติม > คลิก

The Northern Mae Fah Luang

The Northern Mae Fah Luang.jpg

The Northern Mae Fah Luang ถือได้ว่าเป็นหอพักเชียงรายที่มีความหรูหราเป็นอย่างมาก! อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็ขอบอกเลยว่ามีทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโรงจอดรถ, ทีวีขนาด 50 นิ้ว, ไมโครเวฟ, ตู้เย็น, ตู้เสื้อผ้า, ซิงค์ล้างจาน, ตู้กระจกใส่เครื่องสำอาง, เตียงขนาด 6 ฟุต, WIFI และระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือระดับ อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับตลาดคชพลแลนด์อีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 7,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Northern Mae Fah Luang เพิ่มเติม > คลิก

JKP Residence

Jkp Residence.jpg

หอพักเชียงรายน้องใหม่ไฟแรงอย่าง “JKP Residence” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักเชียงรายที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ, ที่จอดรถยนต์/มอเตอร์ไซค์ เป็นต้น

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด JKP Residence เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 หอพักเชียงรายที่เราได้นำมาฝาก โดยหอพักแต่ละที่ล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่เราก็ขอรับประกันเลยว่าหอพักทั้ง 5 จะเป็นหอพักที่จะช่วยทำให้คุณมีความสุขกับการใช้ชีวิตในจังหวัดเชียงรายอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักเชียงรายเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ > Renthub - หอพักเชียงราย

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram