Renthub Logo
Home Icon

ชาวกรุงเก่าขอแนะนำ 5 หอพักอยุธยา ที่น่าเข้าพัก

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
30 July 2022
ชาวกรุงเก่าขอแนะนำ 5 หอพักอยุธยา ที่น่าเข้าพัก

“หอพักอยุธยา” ได้กลายเป็นคีย์เวิร์ดที่ผู้คนได้ทำการค้นหาเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ เนื่องจากภายในจังหวัดอยุธยานั้นมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยว นิคมอุตสาหกรรม และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้มีผู้คนหลั่งไหลไปยังจังหวัดนี้อย่างไม่ขาดสาย ดังนั้นวันนี้ทีมงาน Renthub จึงขออาสาพาคุณไปพบกับ 5 หอพักอยุธยาที่น่าเข้าพัก! ซึ่งจะมีหอพักไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

หอพักสีเขียวอยุธยา

หอพักสีเขียวอยุธยา.jpg

หอพักอยุธยาแห่งแรกเลยก็คือ “หอพักสีเขียวอยุธยา” ซึ่งหอพักแห่งนี้ถูกการันตีจากผู้เข้าพักจริงว่า เจ้าของใจดี บริการเลิศ แถมราคาก็ถูกเป็นอย่างมาก! อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียง ที่นอน 3.5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, ตู้ลิ้นชัก, พัดลมติดผนัง, แอร์ 18,000 btu, ตู้เย็นขนาด 6 คิว, ที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญในจังหวัดอยุธยาอีกมากมาย อาทิเช่น มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, เซ็นทรัลอยุธยา, โรงพยาบาลราชธานี, อยุธยาซิตี้พาร์ค เป็นต้น

ราคาค่าเช่า : 1,900 - 2,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักสีเขียวอยุธยา เพิ่มเติม > คลิก

หอพักบ้านสันติ

หอพักบ้านสันติ อยุทธยา.png

“หอพักบ้านสันติ” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักอยุธยาที่หลายๆ คน ให้ความสนใจกันเป็นพิเศษ เพราะทำเลที่ตั้งนั้นอยู่ใกล้ทั้งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, โลตัสอยุธยา, บิ๊กซีอยุธยา, ตลาดน้ำอโยธยา, ตลาดนัดวัดพระญาติ, สวนอุตสาหกรรมโรจนะ, นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค ฯลฯ ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มทั้ง ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, เตียง, โซฟา, โต๊ะและเก้าอี้ 1 ชุด และฟิตเนส

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักบ้านสันติ เพิ่มเติม > คลิก

สรวลสราญเพลส

สรวลสราญเพลส.jpg

หอพักอยุธยายอดนิยมเราก็คงจะต้องยกให้กับ “สรวลสราญเพลส” เพราะหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องที่กว้างขวาง สะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น ตู้, เตียงนอน, เครื่องปรับอากาศ, WIFI, ที่จอดรถ, ลิฟต์โดยสาร รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับนิคมโรจนะ, ร้าน7-11, โลตัส, ตลาดแกรนด์ และ Macro แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสรวลสราญเพลสยังอยู่ติดกับถนนใหญ่ที่มีรถโดยสารประจำทางตัดผ่านอีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,000 บาท/เดือน 500 – 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สรวลสราญเพลส เพิ่มเติม > คลิก

มั่งมีศรีสุขมีโชค แมนชั่น

มั่งมีศรีสุขมีโชค แมนชั่น.png

หากคุณกำลังมองหาหอพักอยุธยาที่อยู่ใกล้กับ เซ็นทรัลอยุธยา, โลตัสอยุธยา, ศาลากลางจังหวัด, โรงเรียนเทคนิคอยุธยา, โรงเรียนสารพัดช่าง แล้วล่ะก็ “มั่งมีศรีสุขมีโชค แมนชั่น” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีลานจอดรถขนาดใหญ่คอยให้บริการผู้พักอาศัยอยู่อีกด้วย(สามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 100 คัน) ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็บอกเลยว่าจัดเต็ม!

ราคาค่าเช่า : 2,000 - 3,500 บาท/เดือน 450 – 550 บาท/วัน

ดูรายละเอียด มั่งมีศรีสุขมีโชคแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

พฤกษาเพลส

พฤกษาเพลส.png

หอพักอยุธยาที่มีราคาถูกเป็นอันดับต้นๆ เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “พฤกษาเพลส” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีบริการทั้งแบบรายวันและรายเดือน อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย เช่น นิคมโรจนะ, เซ็นทรัลอยุธยา, โรงพยาบาลราชธานี ฯลฯ โดยราคาค่าเช่าห้องพัดลมจะเริ่มต้นที่ 1,800 บาท และห้องแอร์จะเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ซึ่งถือได้ว่าเป็นราคาที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของระบบความปลอดภัยนั้น ก็มีทั้งกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่จะคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาค่าเช่า : 1,800 - 3,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พฤกษาเพลส เพิ่มเติม > คลิก

เรียกได้ว่าทั้ง 5 หอพักอยุธยาที่เราได้กล่าวไปนั้น เป็นหอพักที่มีราคาค่อนข้างถูก! แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาหอพักอยุธยาอยู่ หอพักทั้ง 5 คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ และสำหรับใครที่ต้องการดูหอพักอยุธยาเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Renthub – หอพักอยุธยา

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram