Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ 5 หอพักบ่อวิน ที่ชาวชลฯ ห้ามพลาด

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
09 August 2022
เปิดรายชื่อ 5 หอพักบ่อวิน ที่ชาวชลฯ ห้ามพลาด

 ในบทความนี้ทีมงาน Renthub จะขอพาคุณมุ่งตรงไปยังจังหวัดชลบุรีเพื่อค้นหา “หอพักบ่อวิน” ซึ่งเป็นคำที่มีการค้นหาเป็นอันดับต้นๆ ภายในเว็บไซต์ ซึ่งทีมงานต้องขอบอกเลยว่าแต่ละหอพักบ่อวินที่เราได้นำมาฝากนั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบาย เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมราคาก็อยู่ในเกณฑ์ที่จับต้องได้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับหอพักบ่อวินแห่งแรกกันเลย

อาร์.เจ.แมนชั่น บ่อวิน

อาร์.เจ.แมนชั่น บ่อวิน.jpg

หอพักบ่อวินแห่งแรกเลยก็คือ “อาร์.เจ.แมนชั่น บ่อวิน” ซึ่งหอพักแห่งนี้ประกอบไปด้วย 3 อาคาร ซึ่งแต่ละอาคารก็จะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป โดยอาคารที่ 1 มีการตกแต่งในสไตล์ Contemporary Resorts อาคารที่ 2 ได้ถูกตกแต่งมาในสไตล์ Bali Garden Resorts และอาคารที่ 3 เป็นการตกแต่งสไตล์ Modern garden ซึ่งภายในห้องพักของทั้ง 3 อาคารก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การรักษาความปลอดภัยก็รัดกุม แถมบรรยากาศก็ดี มีความเงียบสงบ ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักบ่อวินที่ผู้คนตบเท้าเข้าพักอาศัยกันอย่างไม่ขาดสายเลยล่ะ

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 4,200 บาท/เดือน 400 – 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด อาร์.เจ.แมนชั่น บ่อวิน เพิ่มเติม > คลิก

พีพี เพลส อพาร์ทเมนท์

พีพี เพลส อพาร์ทเมนท์.jpg

“พีพี เพลส อพาร์ทเมนท์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักบ่อวินที่หลายๆ คน ต้องการที่จะเข้าอยู่อาศัยกันเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น โลตัส-บ่อวิน, แม็คโคร-บ่อวิน, โรบินสัน บ่อวิน, นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด, นิคมเหมราชฯ, นิคมอมตะซิตี้ ฯลฯ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็จัดหนักจัดเต็ม อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องทำน้ำอุ่น,WIFI, ที่จอดรถ และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักบ่อวินแห่งนี้ถึงได้รับความนิยมเสมอมา

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,500 บาท/เดือน 250 – 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด พีพี เพลส อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์ บ่อวิน

เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์ บ่อวิน.jpg

หอพักบ่อวินที่มีการตกแต่งสไตล์รีสอร์ทอีกแห่งหนึ่งก็คือ “เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์ บ่อวิน” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางเพราะรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่งในอำเภอบ่อวิน และเรื่องที่ เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์ บ่อวิน ขึ้นชื่อเลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เพราะมีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้เสื้อผ้า, เตียง+ที่นอน 5 ฟุต, ชั้นวางหนังสือ, ชั้นวางทีวี, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีบริการรับ-ส่ง เซเว่นเพลส-ปากซอย ให้กับผู้พักอาศัยแบบฟรีๆ อีกด้วย!

ราคาค่าเช่า : 2,400 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์ บ่อวิน เพิ่มเติม > คลิก

ท๊อปฮิลล์ อพาร์ทเม้นท์

ท๊อปฮิลล์ อพาร์ทเม้นท์.jpg

“หอพักเปิดใหม่ ห้องใหญ่ติดแอร์” นี่คงจะเป็นนิยามของท็อปฮิลล์ อพาร์ทเม้นท์ โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพักน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียง+ที่นอน 6 ฟุต, โต๊ะทำงาน+เก้าอี้, ตู้เสื้อผ้า, Wi-Fi Internet ,Cable TV และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งขนาดที่พื้นภายในห้องพักยังกว้างขวาง เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มจำนวน ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด, นิคมเหมราชฯ, นิคมอมตะซิตี้ เป็นต้น

ราคาค่าเช่า : 3,200 - 7,000 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ท๊อปฮิลล์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์

เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์.jpg

หอพักบ่อวินแห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากก็คือ “เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์” ซึ่งหอพักแห่งนี้อยู่ติดกับถนนอ่าวอุดม-ปากร่ม ซึ่งใกล้กับโรบินสัน-บ่อวิน ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การบริการที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งนี้ก็ยืนหนึ่ง เนื่องจากมีประตูรั้วปิดล้อมไว้อย่างมิดชิดพร้อมระบบคีย์การ์ดอันทันสมัย ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักบ่อวินอยู่ หอพักแห่งนี้ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ 

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

เรียกได้ว่าแต่ละหอพักบ่อวินที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั้งในและนอกพื้นที่ เพราะมีการตกแต่งที่สวยงาม ราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แต่! ถ้าหากคุณต้องการเลือกหอพักบ่อวินเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub – หอพักบ่อวิน ซึ่งเรารับรองเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ใช่ ตามที่ใจคุณต้องการอย่างแน่นอน! 

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram