Renthub Logo
Home Icon

อัปเดตรายชื่อ “หอพักพญาไทที่มีที่จอดรถ” ล่าสุด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
25 August 2022
อัปเดตรายชื่อ “หอพักพญาไทที่มีที่จอดรถ” ล่าสุด!

ในบทความนี้ทางทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อ “หอพักพญาไทที่มีที่จอดรถ” มาฝาก เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าพื้นที่ในเขตพญาไทนั้น เป็นพื้นที่ที่หาที่จอดรถได้ยากมาก! เพราะอยู่บริเวณใจกลางเมืองที่คับคั่งไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟ BTS ฯลฯ ดังนั้นถ้าหากหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์แห่งไหนไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในส่วนนี้ให้กับผู้เช่าแล้วล่ะก็ เราขอบอกได้เลยว่าความน่าสนใจของหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์แห่งนั้นๆ จะลดลงอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับหอพักพญาไทที่มีที่จอดรถแห่งแรกกันเลย

THE RICH Grand Apartment

- THE RICH - Grand Apartment  หอพักพญาไท หอพักมีที่จอดรถ.jpg

หอพักพญาไทแห่งแรกที่ทางทีมงาน Renthub ขอแนะนำเลยก็คือ “THE RICH Grand Apartment” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in ทุกห้อง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, ตู้ซักผ้า-อบผ้าหยอดเหรียญ, ตู้ 7 -11 และ “ที่จอดรถ” อีกทั้งการตกแต่งของ THE RICH Grand Apartment นั้น จะให้บรรยากาศเหมือนกับว่าคุณกำลังพักผ่อนอยู่ใจกลางรีสอร์ท ที่มีบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่อยู่กลางอาคาร และเท่านั้นยังไม่พอเพราะทางหอพักได้เน้นในเรื่องของความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้เช่าเป็นหลัก ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าหอพักแห่งนี้คือหอพักพญาไทที่มีความเพียบพร้อมเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้!

สถานที่ตั้ง : ซ.อรรณนฤมิตร ถ.ดินแดง สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500บาท/เดือน

ดูรายละเอียด THE RICH Grand Apartment เพิ่มเติม > คลิก

แกรนด์เมธีทาวน์

แกรนด์เมธีทาวน์ หอพักพญาไท หอพักสามเสน มีที่จอดรถ.jpg

“แกรนด์เมธีทาวน์” เป็นอีกหนึ่งหอพักพญาไทที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีที่จอดรถที่กว้างขวาง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, WIFI, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ง่ายต่อการเดินทางเพราะอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง รวมไปถึงอยู่ใกล้กับป้ายรถเมย์เป็นอย่างมากอีกด้วย ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็สบายใจหายห่วง เพราะทางหอพักมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีกล้องวงจรปิดและระบบคีย์การ์ดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยที่เหนือชั้นให้ผู้พักอาศัยภายในหอพักแห่งนี้!

สถานที่ตั้ง : ซ.บุญชูศรี ถ.ดินแดง สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด แกรนด์เมธีทาวน์ เพิ่มเติม > คลิก

ARIA8 Grand Apartment

- ARIA8 - Grand Apartment หอพักสามเสน หอพักพญาไท.jpg

สำหรับใครที่ชอบความหรูหราแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ “ARIA8 Grand Apartment” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถูกตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้สีดำและสีลายไม้มารังสรรให้บรรยากาศโดยรอบมีความหรูหราที่สุดแสนจะอบอุ่น หรือเรียกง่ายๆ ว่า บรรยากาศโดยรอบของ ARIA8 Grand Apartment เหมือนกับพื้นที่ภายในของโครงการคอนโดสุดหรูไม่มีผิด! ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็สบายใจหายห่วง เพราะไม่ว่าจะเป็น ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-in ทั้งห้อง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, ห้องฟิตเนส, ที่จอดรถ, เครื่องซักผ้า-อบผ้า ฯลฯ ทางหอพักแห่งนี้ก็จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ดังนั้นหอพักพญาไทอย่าง ARIA8 Grand Apartment จึงกลายเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมเสมอมานั่นเอง

สถานที่ตั้ง : ถ.ดินแดง สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,000 - 7,500 บาท/เดือน 950 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ARIA8 Grand Apartment เพิ่มเติม > คลิก

P23 Apartment

P23 Apartment หอพักสามเสน หอพักพญาไท ที่จอดรถ.jpg

หอพักพญาไทอย่าง P23 Apartment ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างไม่ขาดสาย! เนื่องจากหอพักแห่งนี้จัดหนัก จัดเต็มในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะมอบให้แก่ผู้เช่า ไม่ว่าจะเป็น เตียง King Size 6 ฟุต ทุกห้อง, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, TV LED 32 นิ้ว, ตู้เย็น, WIFI, ระเบียงห้อง อีกทั้งยังมีที่จอดรถ(เสียค่าบริการเฉพาะรถยนต์ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์จอดฟรี) ส่วนในเรื่องของบรรยากาศภายในหอพักนั้นก็สะอาดและเงียบสงบเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นใครที่ต้องการหาหอพักพญาไทอยู่ล่ะก็ P23 Apartment คงจะเป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะมองข้ามด้วยประการทั้งปวง!

สถานที่ตั้ง : ซ. ประดิพัทธ์ 23 ถ. ประดิพัทธ์ สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,000 - 10,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด P23 Apartment เพิ่มเติม > คลิก

เดอะ วิสดอม เรสซิเด้นซ์

เดอะ วิสดอม เรสซิเด้นซ์ หอพักพญาไท หอพักที่มีที่จอดรถ.jpg

หอพักพญาไทที่ความหรูหรายืนหนึ่ง เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “เดอะ วิสดอม เรสซิเด้นซ์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถูกออกแบบและตกแต่งมาในสไตล์ Luxury และเน้นย้ำในเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยเป็นหลัก อีกทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็เรียกได้ว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, เครื่องปรับอากาศ, ซิงค์ล้างจานบริเวณระเบียง, พื้นที่นั่งพักผ่อนรอบๆ อาคาร, ที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ในร่ม ฯลฯ ส่วนในเรื่องความปลอดภัยนั้นก็มีทั้งคีย์การ์ดส่วนตัว, กล้องวงจรปิด, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

สถานที่ตั้ง : ซ.6 ถ.ราชวิถี สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 7,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เดอะ วิสดอม เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

นอกจากทั้ง 5 หอพักพญาไทข้างต้นจะมีที่จอดรถไว้ให้กับผู้เช่าแล้ว หอพักทั้ง 5 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การตกแต่งที่สวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบมอบให้กับผู้พักอาศัยอีกด้วย ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านพญาไทอยู่ล่ะก็ ทั้ง 5 หอพักข้างต้นก็คงจะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองของคุณได้เป็นอย่างดี และถ้าคุณต้องการเลือกชมหอพักพญาไทเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ > Renthub - หอพักพญาไท

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram