Renthub Logo
Home Icon

5 หอพักแถวนนทบุรี ที่เดินทางง่าย&มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
04 September 2022
5 หอพักแถวนนทบุรี ที่เดินทางง่าย&มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

สำหรับใครที่กำลังมองหา “หอพักนนทบุรี” อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวม 5 รายชื่อ หอพักนนทบุรีที่เดินทางง่ายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบมาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ได้ทำการลงทะเบียนกับทาง Renthub เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทั้ง 5 หอพัก ล้วนมีความปลอดภัยและดำเนินกิจการตามมาตรฐานอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักนนทบุรีแห่งแรกกันเลย!

Riski Hotel & Residence

Riski Hotel & Residence หอพักนนทบุรี.jpg

หอพักนนทบุรีแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ Riski Hotel & Residence โดยเราต้องขอบอกเลยว่าหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่ดูหรูหราและร่มรื่น ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ Built-in, ทีวี (ช่องเคเบิ้ล ฟรี), โทรศัพท์, เครื่องปรับอากาศ, ไมโครเวฟ, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะทานอาหาร, Wi-fi, ร.ป.ภ., คีย์การ์ด, ที่จอดรถฟรี และระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม โดย Riski Hotel & Residence จะมีรูปแบบห้องให้คุณเลือกอยู่ 2 รูปแบบ ก็คือ Standard Room 5,500-7,000 บาท/เดือน ขนาด 28 ตร.ม. และ Family Room 13,000 บาท/เดือน ขนาด 40 ตร.ม.

ทำเลที่ตั้ง : ซ.งามวงศ์วาน 8 ถ.งามวงศ์วาน บางเขน เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 13,000 บาท/เดือน 690 - 1,600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Riski Hotel & Residence เพิ่มเติม > คลิก

ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์

หอพัก นนทบุรี ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์.jpg

หากคุณกำลังมองหาหอพักนนทบุรี ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงอยู่ล่ะก็ “ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะตัวหอพักอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีศูนย์ราชการนนทบุรีเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็บอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง! อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักยังเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง และมีความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด ประตู Double lock และกล้องวงจรปิดรอบอาคาร จึงส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักขวัญใจชาวนนทบุรีนั่นเอง

ทำเลที่ตั้ง : ซ.เรวดี 19 ถ.ติวานนท์ ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

The Privy Place (เดอะ พรีวี่ เพลส)

The Privy Place (เดอะ พรีวี่ เพลส) หอพักนนทบุรี.jpg

หอพักนนทบุรีที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหอพักยอดนิยมเราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “The Privy Place (เดอะ พรีวี่ เพลส)” เพราะภายในห้องของ The Privy Place (เดอะ พรีวี่ เพลส) นั้น ได้ถูกออกแบบไว้อย่างสวยงามในสไตล์ Modern และพิเศษสุดๆ ด้วย Walk-in closet แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกของหอพักแห่งนี้ก็มีครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวีดาวเทียม, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, Wifi ที่แรงมาก รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม และด้วยเหตุผลต่างๆ นี้เอง จึงทำให้ The Privy Place (เดอะ พรีวี่ เพลส) ได้รับความนิยมและความสนใจจากผู้คนตลอดมา!

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ประชาชื่นนนทบุรี 7 ถ.ประชาชื่น บางเขน เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 6,000 - 13,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Privy Place (เดอะ พรีวี่ เพลส) เพิ่มเติม > คลิก

RAHA Residence

RAHA Residence หอพักนนทบุรี.jpg

หอพักนนทบุรีน้องใหม่ย่านพระนั่งเกล้า อย่าง “RAHA Residence” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมและรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น กรมราชฑัณฑ์ , กระทรวงพาณิชย์ , ศูนย์ราชการเมืองนนทบุรี , โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, โรงพยาบาลศรีธัญญา และกระทรวงสาธารณสุข รวมไปถึงการตกแต่งของหอพัก ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังพักอาศัยอยู่ภายในโครงการคอนโดไม่มีผิด ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักนนทบุรีอยู่ล่ะก็ RAHA Residence ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะพลาด!

ทำเลที่ตั้ง : ถ.เมืองนนทบุรี ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด RAHA Residence เพิ่มเติม > คลิก

เชอริท อพาร์ทเมนต์ (Cherish Apartment)

เชอริท อพาร์ทเมนต์ หอพัก อพาร์ทเม้นท์ นนทบุรี.jpg

ห้องพักกว้างขวาง โล่ง โป่ง สบายตา คงจะเป็นนิยามของห้องพักจาก “เชอริท อพาร์ทเมนต์ (Cherish Apartment)” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกผ่อนคลาย ไม่อึดอัด ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ, เครื่องปรับอากาศ, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, Wifi ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่าหิ้วกระเป๋าใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที และทำเลที่ตั้งของ เชอริท อพาร์ทเมนต์ (Cherish Apartment) ก็อยู่ห่างจาก เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เพียงแค่ 500 เมตร เท่านั้น!

ทำเลที่ตั้ง : ซ.แจ้งวัฒนะปากเกร็ด23 คลองเกลือ ปากเกร็ด นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 7,999 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เชอริท อพาร์ทเมนต์ (Cherish Apartment) เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพักนนทบุรีที่เราได้กล่าวไป ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับนิยมจากผู้คนอยู่เสมอๆ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในจังหวัดนนทบุรีอยู่ล่ะก็ ทั้ง 5 หอพักข้างต้น คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชม หอพักนนทบุรีเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักนนทบุรี 

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram