Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ “หอพักในย่านอินทามระ” ราคาไม่เกิน 6,000 บาท

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
06 September 2022
รวมรายชื่อ “หอพักในย่านอินทามระ” ราคาไม่เกิน 6,000 บาท

หากคุณคิดว่าในย่านอินทามระจะต้องมีแต่หอพักที่ราคาแพงๆ แล้วล่ะก็ คุณก็คงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันแบบด่วนๆ เนื่องจากในบทความนี้ทางทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อหอพักในย่านอินทามระที่มีราคาค่าเช่าไม่เกิน 6,000 บาท มาฝาก ซึ่งนอกจากเรื่องของราคาที่จับต้องได้แล้ว แต่ละหอพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครันเป็นอย่างมากอีกด้วย โดยหอพักในย่านอินทามระแห่งแรกที่เรานำมาฝากก็คือ...

กรองทองแมนชั่นรัชดา

กรองทองแมนชั่นรัชดา หอพัก อินทามระ.jpg

หอพักในย่านอินทามระแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “กรองทองแมนชั่นรัชดา” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง พื้นที่โดยรอบสะอาด ระบบรักษาความปลอดภัยก็เหนือชั้นด้วยระบบคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิดรอบที่พัก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI ความเร็วสูง, เคเบิ้ลทีวี, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงบริเวณชั้นล่างยังมีร้านอาหารและร้านซักรีดเปิดให้บริการอีกด้วย!

ทำเลที่ตั้ง : ซ.อินทามระ47 ถ.ประชาสุข ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,600 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด กรองทองแมนชั่นรัชดา เพิ่มเติม > คลิก

แอล.เอ. ทาวเวอร์

แอล.เอ. ทาวเวอร์ หอพัก อินทามระ.jpg

แอล.เอ. ทาวเวอร์ เป็นอีกหนึ่งหอพักในย่านอินทามระที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำให้ผู้เช่าได้ลงมาออกกำลังกาย รวมไปถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, WIFI, เคเบิ้ลทีวี, ที่จอดรถในร่มที่รองรับได้ถึง 140 คัน, กล้องวงจรปิด ฯลฯ อีกทั้งจุดเด่นของ แอล.เอ.ทาวเวอร์ เลยก็คือขนาดห้องพัก โดยมีขนาดอยู่ที่ 36 ตร.ม. ส่งผลให้ผู้พักอาศัยรู้สึกไม่อึดอัด โล่ง โปร่ง สบาย แม้ว่าจะอยู่ใจกลางเมืองก็ตาม!

ทำเลที่ตั้ง : ซ.อินทามระ 47 ถ.อินทามระ ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,800 - 6,200 บาท/เดือน 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แอล.เอ. ทาวเวอร์ เพิ่มเติม > คลิก

โตมิเพลส

โตมิเพลส หอพักอินทามระ.jpg

หอพักในย่านอินทามระที่เป็นหอพักขวัญใจของใครหลายๆ คน คงจะต้องยกให้กับ “โตมิเพลส” เพราะหอพักแห่งนี้นั้นมีบรรยากาศที่เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, กล้องวงจรปิด, ที่จอดรถ ฯลฯ อีกทั้งราคาของหอพักแห่งนี้ยังถูกมากๆ อีกด้วย!

ทำเลที่ตั้ง : ซ.อินทามระ39 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โตมิเพลส เพิ่มเติม > คลิก

หอพักสตรีบ้านโรจนา

หอพักสตรีบ้านโรจนา หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อินทามระ.jpg

มาต่อกันด้วยหอพักในย่านอินทามระที่เป็นหอพักหญิงล้วนกันบ้างดีกว่า ซึ่งนั่นก็คือ “หอพักสตรีบ้านโรจนา” ซึ่งแน่นอนว่าระบบรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งนี้นั้นรัดกุมด้วยระบบคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิดรอบอาคาร ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ก็มีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลมเพดานทุกห้อง, ระเบียง, WIFI และที่สำคัญค่าน้ำฟรี! อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีสะพานควายเป็นอย่างมากอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : ซ.อินทามระ 3 ถ.สุทธิสารฯ สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักสตรีบ้านโรจนา เพิ่มเติม > คลิก

ภู่ทองชัยนามอาพาธเม้นท์

ภู่ทองชัยนามอาพาทเม้นท์ หอพักอินทามระ.jpg

หอพักในย่านอินทามระที่สุดท้ายที่เราได้นำมาฝากก็คือ “ภู่ทองชัยนามอาพาทเม้นท์” ซึ่งมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 4,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น! โดยภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครันทั้ง เตียงนอน 5 ฟุต, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ที่จอดรถฟรี ฯลฯ และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ไม่มีการเก็บค่าส่วนกลางใดๆ ทั้งสิ้น!

ทำเลที่ตั้ง : ซ.อินทามระ 9 ถ.สุทธิสาร สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ภู่ทองชัยนามอาพาธเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพักในย่านอินทามระที่เรานำมาฝากนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่มีราคาค่าเช่าไม่เกิน 6,000 บาท/เดือน ทั้งสิ้น แต่! ถ้าหากคุณต้องการเลือกชมหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในย่านอินทามระเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub – หอพักอินทามระ

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram