Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ “หอพักในย่านสุขุมวิท” ที่น่าพักอาศัยที่สุดแห่งปี!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 October 2022
เปิดรายชื่อ “หอพักในย่านสุขุมวิท” ที่น่าพักอาศัยที่สุดแห่งปี!

หากกล่าวถึงหอพักในย่านสุขุมวิท เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน คงจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าในย่านนี้มีหอพัก/อพาร์ทเม้นท์เปิดให้บริการอยู่มากมาย แต่ในบทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็ได้นำหอพักสุขุมวิทที่มีผู้เข้าพักแทบจะเต็มตลอดทั้งปีมาฝาก และเหตุผลที่ทำให้หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ได้รับความนิยมจากผู้คน ก็เพราะว่าหอพักแต่ละที่นั้นล้วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทาง พร้อมกับมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักในย่านสุขุมวิทแห่งแรกกันเลย!

TT Building (สุขุมวิท 81)

TT Building หอพักสุขุมวิท.jpg

หอพักสุขุมวิทแห่งแรกที่เราจะต้องขอกล่าวถึงเลยก็คือ “TT Building” หอพัก/อพาร์ทเม้นท์ที่มีความหรูหราเป็นอันดับต้นๆ ในย่านนี้ โดยจุดเด่นของ TT Building คือ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช เพียงแค่ 500 เมตร เท่านั้น! ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพัก ก็บอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ เฟอร์นิเจอน์ครบชุดและอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม TT Building ถึงได้กลายเป็นหอพักในย่านสุขุมวิทที่ได้รับความนิยมตลอดกาล!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 81 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 10,000 - 42,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด TT Building เพิ่มเติม > คลิก

93 สุขุมวิท สวีท (สุขุมวิท 93)

93 สุขุมวิท สวีท หอพักสุขุมวิท.jpg

93 สุขุมวิท สวีท เป็นหอพักน้องใหม่ไฟแรงที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว! เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถูกรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ มากมายที่จะช่วยทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอย่างถึงขีดสุด แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ทาง 93 สุขุมวิท สวีท ก็จัดหนักจัดเต็มให้กับผู้พักอาศัยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านสุขุมวิทอยู่ คุณก็ห้ามพลาดกับหอพักที่มีชื่อว่า “93 สุขุมวิท สวีท” อย่างเด็ดขาด

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 93 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด 93 สุขุมวิท สวีท เพิ่มเติม > คลิก

The Serenade เดอะ เซเรเนด (สุขุมวิท 93)

The Serenade (เดอะ เซเรเนด) หอพักสุขุมวิท.jpg

หอพักย่านสุขุมวิทอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความนิยมและมีผู้พักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี นั่นก็คือ “The Serenade” เนื่องจากหอพักแห่งนี้สามารถเดินไปรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาที เท่านั้น! อีกทั้งไม่มีค่าส่วนกลาง ไม่มีค่าไฟขั้นต่ำ ใช้แค่ไหนคุณก็จ่ายแค่นั้น ส่วนระบบรักษาความปลอดภัยก็มีทั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และประตูระบบคีย์การ์ด ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสบายใจในเรื่องนี้ไปได้เลย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครันอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 97 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Serenade (เดอะ เซเรเนด) เพิ่มเติม > คลิก

เอ ที แมนชั่น (สุขุมวิท 97/1)

เอ ที แมนชั่น สุขุมวิท 971 หอพักสุขุมวิท.jpg

สำหรับใครที่ต้องการหอพักในย่านสุขุมวิทที่มีบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นและสะอาดตา เราขอแนะนำ “เอ ที แมนชั่น” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งทางหอพักยังไม่มีการเก็บค่าส่วนกลางใดๆ ทั้งสิ้น แต่! สิ่งที่ทำให้หลายๆ คน หลงรักหอพักแห่งนี้เลยก็คือความสะอาดสะอ้านที่ทางเจ้าของหอพักจะเน้นย้ำและดูแลเป็นพิเศษ อีกทั้งราคาค่าเช่า ก็ยังเป็นราคาที่จับต้องได้ แม้ว่าทำเลที่ตั้งของหอพักจะเป็นทำเลทองก็ตาม

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.97/1 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 7,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอ ที แมนชั่น สุขุมวิท 97/1 เพิ่มเติม > คลิก

36 D.well (สุขุมวิท 101/1)

36 D.well หอพักสุขุมวิท.jpg

คงจะไม่มีหอพัก/อพาร์ทเม้นท์แห่งไหนที่จะหรูหราไปกว่า “36 D.well” อีกแล้ว! เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์คอนโดสุดหรู โดยรูปแบบของห้องพักจะมีให้คุณเลือกอยู่ 3 รูปแบบ ซึ่งประกอบไปด้วย

  • ห้องแบบ 2 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ (80 ตร.ม.)
  • ห้องแบบ 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ (90 ตร.ม.)
  • ห้องแบบ Penthouse 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ (150 ตร.ม.)

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนั้น เราก็คงจะพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่ามีครบครัน แถมยังมีฟิตเนสให้ผู้พักอาศัยได้มาออกกำลังกายกันอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วหอพัก/อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้จึงได้กลายเป็นหอพักที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วชิรธรรมสาธิต 43 ถ.สุขุมวิท 101/1 บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 25,000 - 45,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด 36 D.well เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพักย่านสุขุมวิทที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ต่างเป็นหอพักที่มีผู้เข้าพักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี! ดังนั้นหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในย่านสุขุมวิทอยู่ คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดตาม Link ที่เราได้แนบไว้ให้ด้านล่างได้เลย แต่! สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์ในย่านสุขุมวิทเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักย่านสุขุมวิท

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram