Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ 5 หอพักแถวกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
01 November 2022
รวมรายชื่อ 5 หอพักแถวกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี

สำหรับใครที่กำลังมองหา “หอพักใกล้กระทรวงสาธารณสุข” อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักที่มีระยะทางไม่เกิน 2 กิโลเมตร จากกระทรวงสาธารณะสุขมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ต่างมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมราคาค่าเช่าก็ยังสบายกระเป๋าอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับหอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุขแห่งแรกกันเลย

The Roof Place @ เรวดี 32

The Roof Place @ เรวดี 32 หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุข.jpg

หอพักใกล้กระทรงสาธารณะสุขแห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “The Roof Place @ เรวดี 32” เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นมีขนาดที่กว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนักจัดเต็ม! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น, อ่างล่างจาน, ระเบียงรับลมเย็นๆ, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, Wifi, สุขภัณฑ์ American standard และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงการเดินทางไปกระทรวงสาธารณะสุขก็ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เรวดี 32 ถ.เรวดี ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Roof Place @ เรวดี 32 เพิ่มเติม > คลิก

ฟิน เรวดี 19 อพาร์ทเมนท์

ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุข.jpg

มาต่อกันที่ “ฟิน เรวดี 19 อพาร์ทเมนท์” หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุขที่หลายๆ คน หลงรัก! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีความปลอดภัยที่เหนือระดับด้วยประตู Double lock ทุกห้อง อีกทั้งขนาดของห้องพักก็กว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวีกว่า 75 ช่อง, ที่จอดรถ, Wifi และเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักที่อยู่ใกล้ๆ กับกระทรวงสาธารณะสุข ฟิน เรวดี 19 อพาร์ทเมนท์ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะมองข้ามด้วยประการทั้งปวง!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เรวดี 19 ถ.ติวานนท์ ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

Havana

Havana หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุข.jpg

หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุขที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “Havana” หอพักสไตล์อเมริกันกึ่งรีสอร์ท โดยหอพักแห่งนี้ถูกรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ มากมาย ส่งผลให้ผู้พักอาศัยออกมาหาของกินได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของหอพักแห่งนี้ ก็สบายใจหายห่วงได้เลยเพราะมีครบจบทุกความต้องการอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เรวดี 30 ถ.ติวานนท์ ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 6,000 บาท/เดือน 550 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Havana เพิ่มเติม > คลิก

แซงชัวรี่ พลัส

แซงชัวรี่ พลัส หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุข.jpg

แซงชัวรี่ พลัส ได้กลายเป็นหอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุขยอดนิยมในปัจจุบันนี้ เนื่องจาก แซงชัวรี่ พลัส เป็นหอพักที่ให้ความสำคัญกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ, เคาน์เตอร์ล้างจาน, ไมโคเวฟ, เครื่องปรับอากาศ, ผ้าม่านกันแสง, ห้องน้ำสุขภัณฑ์ American Standard, เครื่องทำน้ำอุ่น, ระบบสัญญาณทีวีดิจิตอล, เตียงนอนขนาด 5 ฟุต และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทางแซงชัวรี่ พลัส เขาก็ได้เตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยไว้หมดเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นผู้ที่ต้องการเข้าพักจึงสามารถหอบหิ้วแค่กระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เรวดี 36 ถ.เรวดี ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด แซงชัวรี่ พลัส เพิ่มเติม > คลิก

ราชา แมนชั่น

ราชาแมนชั่น หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุข.jpg

ราชา แมนชั่น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับกระทรวงสาธารณะสุขเป็นอย่างมาก เพราะมีระยะทางจากหอพักไปยังกระทรวงฯ เพียงแค่ 200 เมตร เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีครบครัน และที่สำคัญราคาค่าเช่าก็เป็นราคาที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ติวานนท์ 1 ถ.ติวานนท์ ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ราชา แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุขทั้ง 5 แห่ง ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่มีระยะทางจากหอพักถึงกระทรวงสาธารณะสุขไม่เกิน 2 กิโลเมตร เพราะฉะนั้นใครที่ทำงานในกระทรวงฯ หรือบริเวณโดยรอบ หอพักทั้ง 5 ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ในเรื่องการเดินทางของคุณได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่ต้องการเลือกชมหอพักรอบๆ กระทรวงสาธารณะสุขเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้กระทรวงสาธารณะสุข

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram