Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ “8 หอพักย่านอุดมสุข” ที่คุณห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
05 November 2022
รวมรายชื่อ “8 หอพักย่านอุดมสุข” ที่คุณห้ามพลาด!

ใครที่กำลังมองหาหอพักแถวอุดมสุขอยู่ คงจะต้องรีบเข้ามาอ่านบทความนี้แบบด่วนๆ เพราะว่าวันนี้ทางทีมงาน Renthub ได้รวบรวม 8 หอพักในย่านอุดมสุขที่ได้รับความนิยมมาฝาก โดยหอพักทั้ง 8 ที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ล้วนมีความโดดเด่นในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้งและบรรยากาศที่แสนจะผ่อนคลาย ซึ่งแน่นอนว่ามันช่างเหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับหอพักในย่านอุดมสุขแห่งแรกกันเลย!

1.วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข (Wora ville Apartment Udomsuk)

วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข (Wora ville Apartment Udomsuk) หอพักอุดมสุข.jpg

หอพักในย่านอุดมสุขแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุดจาก Modern Form ,ที่จอดรถ, ลิฟต์โดยสาร, ระบบคีย์การ์ด, Wifi อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งสิ่งที่ทำให้วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข ได้ใจผู้เข้าพักอาศัยไปแบบเต็มๆ เลยก็คือ ภายในหอพักมีห้องฟิตเนสให้ผู้พักอาศัยได้มาออกกำลังกาย โดยที่ไม่ต้องเดินทางออกไปฟิตเนสข้างนอกให้เสียเวลา อีกทั้ง วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข ยังมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อุดมสุข 37 ถ.สุขุมวิท 103 บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 24,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข (Wora ville Apartment Udomsuk) เพิ่มเติม > คลิก

2.บ้าน 52 By Wora Ville

บ้าน 52 By Wora Ville หอพักอุดมสุข.jpg

หอพักในย่านอุดมสุขที่เราจะต้องขอกล่าวถึงในลำดับถัดมาเลยก็คือ “บ้าน 52 By Wora Ville” หอพักที่มีเจ้าของคนเดียวกันกับ วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพักน้องใหม่ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักนั้นล้วนมาจาก Modern Form อีกทั้งตัวอาคารยังได้ออกแบบให้ทุกๆ ห้องหันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้ เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนแดดโดยตรง รวมไปถึงยังช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องเย็นสบายตลอดทั้งวัน!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อุดมสุข 52 ถ.สุขุมวิท 103 บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,400 - 5,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้าน 52 By Wora Ville เพิ่มเติม > คลิก

3.THE 38

THE 38 หอพักอุดมสุข.jpg

หากถามว่าหอพักในย่านอุดมสุขแห่งใดบ้างที่มีสระว่ายน้ำ ชื่อของ “The 38” ก็คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน เพราะหอพักแห่งนี้นั้นมีสระว่ายน้ำให้ผู้พักอาศัยได้มาว่ายน้ำออกกำลังกายกันแบบชิลล์ๆ แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ Built-in ครบชุด, Wifi, เคเบิ้ลทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, ที่จอดรถ ฯลฯ อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังฟรีค่าส่วนกลางอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. อุดมสุข 38 ถ.สุขุมวิท103 บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,300 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด THE 38 เพิ่มเติม > คลิก

4.Good Houses Apartment

กู๊ดเฮ้าส์อพาร์ทเม้นท์ หอพักอุดมสุข.jpg

หอพักในย่านอุดมสุขที่มีสระว่ายน้ำอีกแห่งหนึ่งเลยก็คือ “Good Houses Apartment” โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะเรียกได้ว่ามีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัย, สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก, ที่จอดที่กว้างขวาง, มีสวนหย่อมให้ผู้พักอาศัยได้มานั่งผ่อนคลาย และที่สำคัญมีสระว่ายน้ำขนาด 9 x 18 พร้อมสไลเดอร์ 2 อัน ให้ผู้พักอาศัยได้มาใช้บริการ อีกทั้งการตกแต่งภายในห้องพักยังมีความสวยงามเป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อุดมสุข 41 ถ.สุขุมวิท 103 บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,900 - 6,900 บาท/เดือน 799 – 999 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด Good Houses Apartment เพิ่มเติม > คลิก

5.บ้าน ณ อุดมสุข

บ้าน ณ อุดมสุข หอพักอุดมสุข.jpg

บ้าน ณ อุดมสุข ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักในย่านอุดมสุขที่มีผู้เข้าพักแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เพราะหอพักแห่งนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวหอพักอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีอุมดมสุขเพียงแค่ 400 เมตร เท่านั้น อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็สุดแสนจะผ่อนคลายด้วยสไตล์ Modern และที่สำคัญเลยก็คือหอพักแห่งนี้มีที่จอดรถให้ผู้พักอาศัยถึง 5 ชั้น ดังนั้นใครที่รักรถเป็นพิเศษและไม่อยากที่จะต้องจอดรถตากแดดตากฝน เราก็รับประกันเลยว่าคุณจะต้องถูกอกถูกใจกับหอพักแห่งนี้อย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.อุดมสุข บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 6,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้าน ณ อุดมสุข เพิ่มเติม > คลิก

6.BK HOME อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข

BK HOME อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข หอพักอุดมสุข.jpg

สำหรับใครที่ต้องการหอพักในย่านอุดมสุขที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เราก็ขอแนะนำ “BK HOME อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข” เนื่องจากหอพักแห่งนี้เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยเป็นหลัก บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เพราะตัวหอพักตั้งอยู่ภายในบริเวณบ้านเจ้าของหอพัก โดย BK HOME อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข จะมีทั้งหมด 3 อาคาร พร้อมทั้งยังอนุญาตให้เลี้ยงแมวอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวีดาวเทียม และอื่นๆ อีกมากมาย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ถนนอุดมสุข (สุขุมวิท 103) ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด BK HOME อพาร์ทเม้นท์ อุดมสุข เพิ่มเติม > คลิก

7.ขวัญพฤกษ์ อพาร์ทเมนท์ (อุดมสุข 50)

ขวัญพฤกษ์ อพาร์ทเมนท์ (อุดมสุข 50) หอพักอุดมสุข.jpg

“ขวัญพฤกษ์ อพาร์ทเมนท์” เป็นหอพักในย่านอุดมสุขที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเรียบร้อย สบายๆ แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมและความปลอดภัยที่เหนือชั้น อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีที่จอดรถที่กว้างขวางและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปอลดภัยคอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะตัวหอพักอยู่ห่างจากถนนใหญ่อุดมสุขเพียงแค่ 20 เมตรเท่านั้น ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อุดมสุข 50 ถ.สุขุมวิท 103 บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,100 - 4,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ขวัญพฤกษ์ อพาร์ทเมนท์ (อุดมสุข 50) เพิ่มเติม > คลิก

8.พาวิเลียน แมนชั่น อุดมสุข 49

พาวิเลียน แมนชั่น อุดมสุข49 หอพักอุดมสุข.jpg

หอพักในย่านอุดมสุขแห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในวันนี้เลยก็คือ “พาวิเลียน แมนชั่น อุดมสุข 49” หอพักที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซิงค์ล้างจาน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ , ที่จอดรถ ฯลฯ โดยสิ่งที่ทำให้พาวิเลียน แมนชั่น อุดมสุข 49 ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปอยู่ตลอด ก็คงจะหนีไม่พ้นขนาดห้องพักที่ใหญ่และสะอาดอ้าน อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังไม่มีการเก็บค่าส่วนกลางอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อุดมสุข 49 ถ.สุขุมวิท103 บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด พาวิเลียน แมนชั่น อุดมสุข49 เพิ่มเติม > คลิก

หอพักทั้ง 8 แห่งที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักในย่านอุดมสุขที่ได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นจำนวนมาก และถ้าหากคุณต้องการเลือกชมหอพักในย่านอุดมสุขเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักย่านอุดมสุข ซึ่งรับรองเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ใช่ ตามที่ใจคุณต้องการอย่างแน่นอน!

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Renthub ได้ที่ > Renthub App

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram