Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู “หอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา”

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
21 November 2022
Renthub พาไปดู “หอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา”

สำหรับน้องๆ ว่าที่นักศึกษา ม.เกษตร ศรีราชา ที่กำลังมองหาหอพักอยู่ล่ะก็ วันนี้ Renthub จะขอพาน้องๆ ไปพบกับหอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา กัน ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละหอพักที่ทางทีมงานกำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษา ม.เกษตร ศรีราชา เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการเดินทางที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมยังมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋าอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย!

เอเอ เรสซิเด้นซ์ ศรีราชา

เอเอ เรสซิเด้นซ์ ศรีราชา ม.เกษตร ศรีราชา.jpg

หอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา ที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “เอเอ เรสซิเด้นซ์ ศรีราชา” โดยหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจาก ม.เกษตร ศรีรชา เพียงแค่ 710 เมตร เท่านั้น ส่งผลให้น้องๆ นักศึกษาส่วนใหญ่ตัดสินใจเข้าอยู่อาศัยที่เอเอ เรสซิเด้นซ์ กันอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ อีกทั้งยังมีที่จอดรถ รถรับ-ส่งตามจุดต่างๆ คอยให้บริการอยู่อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.แหลมฉบังทาวเวอร์ ถ.สุขุมวิท ทุ่งสุขลา ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,800 - 5,100 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอเอ เรสซิเด้นซ์ ศรีราชา เพิ่มเติม > คลิก 

พีที เฮ้าส์

พีที เฮ้าส์ หอพัก ม.เกษตร ศรีราชา.jpg

“อบอุ่นดั่งบ้านหลังที่สอง” นี่คือนิยามของหอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา ที่ชื่อว่า พีพี เฮ้าส์ โดยหอพักแห่งนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทั้ง ระบบเข้า-ออกคีย์การ์ด กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แถมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีครบจบทุกความต้องการ ส่วนระยะทางจากพีพีเฮ้าส์ไปยัง ม.เกษตร ศรีราชา จะอยู่ที่ 930 เมตร ดังนั้นน้องๆ ที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาวิทยาลัยอยู่ พีพี เฮ้าส์ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่าวอุดม 5 ทุ่งสุขลา ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 3,100 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พีที เฮ้าส์ เพิ่มเติม > คลิก

Pxpress Service Apartments

Pxpress Service Apartments หอพัก ม.เกษตร ศรีราชา.jpg

สำหรับน้องๆ นักศึกษาท่านใดที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น โรบินสันศรีราชา ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค โรงพยาบาล หน่วยงานราชการ ร้านค้า และร้านอาหารต่างๆ เราก็ขอแนะนำ Pxpress Service Apartments หอพักที่ขึ้นชื่อว่ามีทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก และระยะทางจากหอพักไปยังมหาวิทยาลัยจะอยู่ที่ประมาณ 5.2 กิโลเมตร

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ศรีราชานคร1 ศรีราชา ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Pxpress Service Apartments เพิ่มเติม > คลิก 

มอนิงตั้น เฮ้าส์ - Mornington House

มอนิงตั้น เฮ้าส์ - Mornington House ม.เกษตร ศรีราชา.png

หอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหราและมีการตกแต่งในสไตล์อังกฤษ ก็คงจะเป็นหอพักแห่งไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก มอนิงตั้น เฮ้าส์ - Mornington House ที่มีรูปแบบห้องพักแบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ให้น้องๆ ได้เลือกอยู่ตามความต้องการ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็บอกเลยว่ามีครบครัน อาทิเช่น ระบบน้ำร้อน-เย็นในครัวและห้องน้ำ แอร์ เตียงนอน ทีวี ตู้เสื้อผ้า ชุดครัว เตาไฟฟ้า ตู้เย็นโต๊ะทานอาหาร WiFi และจานดาวเทียม ฯลฯ อีกทั้งตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 5 กิโลเมตร (8 นาที) เท่านั้น!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.แก้วเคลือบ ถ.สุขุมวิท ทุ่งสุขลา ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 20,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด มอนิงตั้น เฮ้าส์ - Mornington House เพิ่มเติม > คลิก

ปราณี อพาร์ทเม้นท์

ปราณี อพาร์ทเม้นท์  ม.เกษตร ศรีราชา.png

หอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา อย่าง “ปราณี อพาร์ทเม้นท์”ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมาก อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 1 กิโลเมตร เท่านั้น! ส่วนบรรยากาศภายในหอพักก็ร่มรื่น เงียบสงบ แถมยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ทรีโอ้ ทุ่งสุขลา ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ปราณี อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษา ม.เกษตร ศรีราชา กันเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นแล้วใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา อยู่ล่ะก็ หอพักทั้ง 5 ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน และถ้าหากต้องการเลือกดู หอพักใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพัก ม.เกษตร - ศรีราชา

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram