Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 November 2022
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)

สำหรับน้องๆ ว่าที่นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีที่กำลังมองหาหอพักราคาดี เดินทางสะดวกอยู่ล่ะก็ บทความนี้ทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าเดิม ก็ได้นำ 5 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) มาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักนั้นอยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยไม่เกิน 4 กิโลเมตร ส่งผลให้น้องๆ นักศึกษาสามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเราไปเริ่มกันที่หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) แห่งแรกอย่าง...

กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์

กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) แห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์” หอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางทีวี ที่จอดรถ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม อีกทั้งทางกานรินทร์อพาร์ทเม้นท์ยังมีห้องพักแบบพัดลมและแบบแอร์ให้น้องๆ ได้เลือกตามความต้องการ พร้อมทั้งยังอยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยฯ เพียงแค่ 540 เมตร อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ตรงข้ามประชาอุทิศ 37 ถ.ประชาอุทิศ บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

เดอะวิว อพาร์ทเม้นท์

เดอะวิว อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.jpg

เดอะวิว อพาร์ทเม้นท์ เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ที่น้องๆ นักศึกษาหลายๆ คน ไว้ใจในการเข้าพักอาศัย เนื่องจากภายในหอพักแห่งนี้มีความสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ไมโครเวฟ ประตูระบบ Keycard กล้องวงจรปิด รปภ. ที่กดน้ำหยอดเหรียญ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ถึงได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ ส่วนตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ ประมาณ 3.6 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ราษฎร์บูรณะ ราษฎร์บูรณะ ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 20,001 บาท/เดือน 550 – 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เดอะวิว อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ธนพิชญ์ อพาร์ตเมนต์ พระราม 2

ธนพิชญ์ อพาร์ตเมนต์ พระราม 2 หอพัก ใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.jpg

สำหรับน้องๆ นักศึกษาคนไหนที่ต้องการหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ที่มีความหรูหราแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ “ธนพิชญ์ อพาร์ตเมนต์ พระราม 2” เพราะการตกแต่งที่ดูทันสมัย และมีอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่เพียบพร้อมไม่ว่าจะเป็นสัญญาณเตือนภัยและดับเพลิงทุกชั้น กล้องวงจรปิดทั่วอาคาร ประตูเข้า-ออกระบบคีย์การ์ด อีกทั้งยังมีแม่บ้านคอยดูแลความสะอาดตามพื้นที่ส่วนกลางอย่างใกล้ชิด และที่สำคัญตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ เพียงแค่ 3.6 กิโลเมตร เท่านั้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. 3 ถ.พระราม 2 บางมด จอมทอง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,400 - 4,600 บาท/เดือน 400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ธนพิชญ์ อพาร์ตเมนต์ พระราม 2 เพิ่มเติม > คลิก

บ้านเอกเขนก

บ้านเอกเขนก หอพัก ใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) อย่างบ้านเอกเขนกนั้น ถือได้ว่าเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษาเลยก็ว่าได้ เพราะทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับตัวมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 400 เมตร บรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบเหมาะสมกับการพักผ่อน อีกทั้งภายในหอพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาอุทิศ 43 ถ.ประชาอุทิศ บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,200 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านเอกเขนก เพิ่มเติม > คลิก

หอพักหญิง บ้านเฌอบุญ

หอพักหญิง บ้านเฌอบุญ  หอพัก ใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.jpg

สำหรับน้องๆ นักศึกษาที่เป็นผู้หญิงและต้องการความปลอดภัยอย่างเหนือระดับ เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) อย่าง “หอพักหญิง บ้านเฌอบุญ” ที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ เพียงแค่ 320 เมตร อีกทั้งทางหอพักยังได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ต้อนรับน้องๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะเขียนหนังสือ ฯลฯ ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยก็สบายใจหายห่วงได้เลย!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาอุทิศ45 ถ.ประชาอุทิศ บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักหญิง บ้านเฌอบุญ เพิ่มเติม > คลิก

หอพักทั้ง 5 ที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาอย่างไม่ขาดสาย แต่! ถ้าใครต้องการเลือกชม หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram