Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ “บริษัททำความสะอาดสระว่ายน้ำภายในหอพัก”

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
27 November 2022
รวมรายชื่อ “บริษัททำความสะอาดสระว่ายน้ำภายในหอพัก”

สำหรับเจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ท่านใดที่กำลังมองหา “บริษัททำความสะอาดสระว่ายน้ำภายในหอพัก” อยู่ล่ะก็ วันนี้ทางทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อบริษัททำความสะอาดสระว่ายน้ำมาฝาก ซึ่งแต่ละบริษัทที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นก็ถือได้ว่าเป็นบริษัททำความสะอาดสระว่ายน้ำที่มีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญและมีทีมงานพร้อมทั้งอุปกรณ์ในการดำเนินงานที่ครบครัน เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับบริษัททำความสะอาดสระว่ายน้ำภายในหอพักแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

บริษัท ส.นภา (ประเทศไทย)

บริษัท ส.นภา (ประเทศไทย) จำกัด ถือได้ว่าเป็นผู้นำธุรกิจน้ำสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจรระดับประเทศ ซึ่งก็รวมไปถึงบริการรับทำความสะอาดสระว่ายน้ำที่การันตีด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 60 ปี รวมถึงประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก! เพราะฉะนั้นเจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ท่านใดที่ต้องการให้สระว่ายน้ำของคุณกลับมาใสสะอาดตรงตามมาตรฐาน บริษัท ส.นภา ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างตรงจุดอย่างแน่นอน

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-653-0438-9

Website : www.snapa.co.th

บริษัท เบสท์ ช้อยส์ เคมิคัลส์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

บริษัท เบสท์ ช้อยส์ เคมิคัลส์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นบริษัทรับดูแลและทำความสะอาดสระว่ายน้ำแบบครบวงจร ซึ่งการทำความสะอาดสระว่ายน้ำนั้นมีทั้งแบบรายเดือนและรายปี พร้อมทั้งยังมีเคมีสำหรับสระว่ายน้ำและอุปกรณ์ทำความสะอาดทุกชนิด รวมไปถึงยังมีบริการทำความสะอาดสระว่ายน้ำสำหรับหอพัก/อพาร์ทเม้นท์อีกด้วย ซึ่งจุดสำคัญที่ทำให้ เบสท์ ช้อยส์ ได้กลายเป็นบริษัททำความสะอาดสระว่ายน้ำหอพักที่ผู้ประกอบการไว้ใจเลยก็คืออุปกรณ์เครื่องมือที่ครบครัน ทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพนั่นเอง!

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-966-6001-4

Website : www.bestchoice.co.th

บริษัท สปีด พูล แอนด์ เอ็นจิเนียริง จำกัด

สำหรับเจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ท่านใดที่ต้องการดูแลสระว่ายน้ำภายในหอพักแบบครบวงจร ทางบริษัท สปีด พูล แอนด์ เอ็นจิเนียริง จำกัด ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่คุณไม่ควรที่จะพลาด! เนื่องจากทางบริษัทมีแนวคิดการให้บริการด้านสระว่ายน้ำอย่างมืออาชีพ ซึ่งไม่ว่าคุณจะใช้บริการเป็นรายครั้ง, รายเดือน, รายปี, ปรับสภาพน้ำในสระขุ่นแบบเร่งด่วน ,เปลี่ยนสารกรองทราย ฯลฯ ทาง สปีด พูล แอนด์ เอ็นจิเนียริง ก็มีทีมงานมืออาชีพพร้อมรอให้บริการคุณ

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 088-579-2545

Website : www.speedpool.co.th

บริษัท ไทยพูลส์ เซอร์วิส จำกัด

เมื่อไหร่ที่สระว่ายน้ำภายในหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ของคุณเกิดมีสีน้ำที่เปลี่ยนไป มีตะไคร่ขึ้น มีตะกอนอยู่ด้านล่างของสระ คุณก็อย่าลืมนึกถึง บริษัท ไทยพูลส์ เซอร์วิส จำกัด บริษัทรับทำความสะอาดสระว่ายนำแบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง ส่งผลให้การแก้ไขและการทำความสะอาดถูกดำเนินงานไปอย่างรวดเร็วและฉับไว โดยคุณสามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่างมงคลตามเบอร์ที่ทางทีมงานแนบไว้ให้ด้านล่างได้เลย

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 081-847-0084 (ช่างมงคล)

Website : www.thaipool.net

PS Pool

PS POOL หรือ บริษัท พีเอส 2013 จำกัด เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่รับทำความสะอาดสระว่ายน้ำภายในหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ ไม่ว่าจะเป็นดูดสิ่งสกปรกออกจากสระว่ายน้ำ, ตรวจวัดค่าน้ำและทำการบันทึกทุกครั้ง, ตรวจเช็คระบบเครื่องสูบน้ำ, ตรวจเช็คระบบและทำความสะอาดเครื่องกรอง ล้างผ้ากรอง (กรณีเป็นเครื่องกรองผ้า), ตรวจเช็คการทำงานของเครื่องเกลือ, ตรวจเช็คระบบตู้ควบคุมไฟฟ้าในห้องเครื่อง, ตรวจเช็คระบบวาล์ว ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่า PS Pool พร้อมบริการคุณแบบครบวงจรเกี่ยวกับเรื่องของสระว่ายน้ำเลยก็ว่าได้

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 081-483-4812

Website : www.pspool.com

จากข้อมูลที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ทางทีมงาน Renthub ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเจ้าของหอพัก/อพาร์เม้นท์ที่กำลังมองหาบริษัททำความสะอาดสระว่ายน้ำภายในหอพักอยู่ คงจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเลือกใช้บริการ อีกทั้งการทำความสะอาดสระว่ายน้ำเป็นประจำยังจะช่วยทำให้ภาพรวมของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์น่าเข้าอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นแบบทวีคูน เพราะผู้เช่าเก่าก็จะรู้สึก Happy และสามารถนำจุดนี้มาดึงดูดความสนใจของผู้เช่ารายใหม่ได้อีกด้วย ดังนั้นการรักษาความสะอาดของสระว่ายน้ำอยู่เสมอจึงกลายเป็นเรื่องที่เจ้าของหอพัก/อพาร์มเม้นท์ไม่ควรที่จะมองข้ามด้วยประการทั้งปวง และสำหรับเจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ท่านใดที่ต้องการประกาศปล่อยเช่าห้องว่าง คุณก็สามารถมาลงประกาศได้ฟรีที่ Renthub เว็บไซต์ที่ผู้คนไว้ใจในการหาหอพักมากที่สุดของประเทศ

ดาวน์โหลด Renthub Manager App เพื่อเลื่อนประกาศ/ตอบลูกค้าแบบ Real Time > คลิก

: บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

รวม 6 หอพักที่มีสระว่ายน้ำ เติมเต็มการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

RELATED ARTICLES

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

ไม่ว่าคุณจะต้องการตรวจสอบแปลงที่ดิน ตรวจสอบเจ้าของชื่อโฉนดที่ดิน ค้นหาแปลงที่ดิน ค้นหาเลขระวางที่ดิน ตรวจสอบราคาประเมินที่ดิน(จากกรมธนารักษ์) ฯลฯ ในปัจจุบันนี้คุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์หรือผ่านแอปพลิเคชัน “SmartLands” ที่ทางกรมที่ดินได้มีการพัฒนาระบบขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ประชาชนที่ต้องการตรวจสอบและค้นหาที่ดิน โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานที่ดินให้เสียเวลาเหมือนในอดีต และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ11 April 2024
เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เรียกได้ว่าเรื่องการมู(เตลู)ของคนไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอพาคุณไปพบกับเคล็ด(ไม่ลับ) ไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปังตลอดปี ซึ่งไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร คุณก็สามารถนำเคล็ดลับที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ไปปรับใช้ได้เลย ซึ่งขั้นตอนแรกเราไปเตรียมของไหว้เจ้าที่กันก่อนเลย

โพสต์เมื่อ31 March 2024

POPULAR ARTICLE

สรุปแล้ว “ค่าล้างแอร์” ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนจ่าย (เราหรือเจ้าของหอพัก) ?
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram