Renthub Logo
Home Icon

อัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 สไตล์เด็กหอ

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
25 November 2022
อัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 สไตล์เด็กหอ

ในช่วงปลายปีแบบนี้ชาวหอหลายๆ คน ก็คงมีแพลนที่อยากจะจัดห้องใหม่ต้อนรับปี 2566 กันอยู่ใช่ไหมล่ะ ? เพราะฉะนั้นทีมงาน Renthub จึงไม่รอช้าที่จะมาอัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 กัน ซึ่งเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าเทรนด์การจัดห้องในปี 2566 จะมีความแตกต่างไปจากเดิม เนื่องจาก Lifestyle การใช้ชีวิตของผู้คนนั้นได้เปลี่ยนไป เพราะจากที่ทำงานข้างนอกก็กลายมาเป็นทำงานภายในห้องแทน จากที่ละเลยเรื่องสุขภาพก็หั่นมาใส่ใจดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลมันจึงกลายเป็นเทรนด์ไอเดียจัดห้องในปี 2566 นั่นเอง โดยเราไปเริ่มกันที่...

จัดสรรภายในห้องให้มีพื้นที่ออกกำลังกาย

พื้นที่ออกกำลังกาย อัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 สไตล์เด็กหอ-01.jpg

การจัดห้องในปี 2566 นี้ สิ่งแรกที่คุณจะต้องมีเลยก็คืออุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกาย อาทิเช่น พื้นที่เล่นฮูลาฮูป เสื่อโยคะหรือพื้นที่สำหรับเต้นแอโรบิก เพราะอย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นว่าเทรนด์การจัดห้องในปี 2566 ผู้คนได้หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ภายในห้องควรมีต้นไม้เพื่อให้ชีวิตได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ต้นไม้ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นสีเขียว อัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 สไตล์เด็กหอ-01-01.jpg

แม้ว่าต้นไม้จะดูเป็นของแต่งห้องสุดคลาสสิก แต่! คุณรู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วนอกจากต้นไม้สีเขียว คุณยังสามารถตกแต่งห้องด้วยกิ่งไม้ได้อีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มความเก๋ไก๋และมีสไตล์ให้กับห้องของคุณได้อีกด้วยนะ

มุมทำงานควรเป็นมุมที่คุณรู้สึกสบายตา

มุมทำงานสุดสบายตา อัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 สไตล์เด็กหอ-01-01-01.jpg

ในปัจจุบันนี้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ต้องเข้าออฟฟิศหรือสามารถนั่งทำงานที่หอพักได้ เพราะฉะนั้นการตกแต่งมุมทำงานจึงได้กลายเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยให้คุณจัดมุมทำงานให้สบายตาในสไตล์ของตัวเอง เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งในตอนที่ทำงาน

เปลี่ยนสีผ้าม่านเป็นสีม่วงพาสเทลตามเทรนด์ปี 2566

ผ้าม่านสีพาสเทล อัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 สไตล์เด็กหอ-01-01-01.jpg

เทรนด์การจัดห้องในปี 2566 เราขอบอกเลยว่าเทรนด์สีที่มาแรงมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น “สีม่วงพาสเทล” ที่สามารถสื่ออารมณ์ถึงความสงบและความร่าเริงไปในตัว ทั้งนี้ก่อนการเปลี่ยนสีผ้าม่าน อย่าลืมสอบถามกับทางหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ก่อนว่าอนุญาตหรือไม่ เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาตามมาในตอนที่คุณย้ายออก แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบสีม่วง คุณก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ เนื่องจากสีของผ้าม่านจะมีผลต่อบรรยากาศภายในห้องโดยตรง

เรื่องซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบบมัลติฟังก์ชัน

เรื่องซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบบมัลติฟังก์ชัน อัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 สไตล์เด็กหอ-01-01-01-01.jpg

สำหรับชาวหอพักที่ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติม (นอกเหนือจากที่ทางหอพักได้เตรียมไว้ให้) เราก็ขอแนะนำให้คุณซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบบมัลติฟังก์ชัน เนื่องจากคุณจะสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ประหยัดพื้นที่ภายในห้อง และที่สำคัญเทรนด์ในปี 2566 เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชันจะมาแรงอย่างแน่นอน

เปลี่ยนหลอดไฟเป็นสี Warm White เพื่อการพักผ่อนที่ดีขึ้น

เปลี่ยนหลอดไฟ อัปเดตไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 สไตล์เด็กหอ-01-01-01.jpg

การจัดแต่งห้องง่ายๆ เลยก็คือ “ให้คุณเปลี่ยนหลอดไฟเป็นสี Warm White” เพื่อเพิ่มบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ผ่อนคลายและหรูหราให้กับห้องพักของคุณ อีกทั้งแสงของไฟสี Warm White ยังจะช่วยถนอมสายตาให้กับคุณได้อีกด้วย

จากข้อมูลข้างต้นถือได้ว่าเป็นไอเดียจัดห้องในปี 2566 ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากความสวยงามและบรรยากาศภายในห้องที่ดีขึ้นแล้ว เทรนด์การจัดห้องในปี 2566 ส่วนใหญ่ยังมุ่งเน้นไปในเรื่องของสุขภาพเป็นหลักอีกด้วย เพราะฉะนั้นชาวหอคนไหนที่กำลังมองหาไอเดียจัดห้องต้อนรับปีใหม่ 2566 อยู่ล่ะก็ คุณก็สามารถนำไอเดียข้างต้น ไปลองปรับประยุกต์ใช้กับสไตล์การจัดห้องของคุณดู แล้วคุณจะรู้เลยว่าห้องเช่าที่แสนธรรมดา มันจะกลายเป็นห้องนอนอันแสนพิเศษสำหรับคุณเลยล่ะ!

RELATED ARTICLES

ต้อนรับ “เทศกาลฮาโลวีน” กับ 5 ไอเดียแต่งห้องนอนสุดหลอน!

ต้อนรับ “เทศกาลฮาโลวีน” กับ 5 ไอเดียแต่งห้องนอนสุดหลอน!

ไม่ได้ออกไปปาร์ตี้วันฮาโลวีนก็ไม่เป็นไร! มาจัดห้องใหม่กับ 5 ไอเดียแต่งห้องนอนสุดหลอน ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกันดีกว่า

โพสต์เมื่อ19 September 2023
รวมไอเดียแต่งหอพักแบบประหยัด ฉบับเด็กหอยุคใหม่

รวมไอเดียแต่งหอพักแบบประหยัด ฉบับเด็กหอยุคใหม่

สำหรับน้องๆ เด็กหอคนไหน ที่อยากมีห้องสวยๆ แต่ติดตรงที่มีงบประมาณในการแต่งห้องที่จำกัด (เพราะต้องจ่ายทั้งค่าเช่าหอพักอพาร์ทเม้นท์ ค่ากิน ค่าเดินทาง ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าไปเที่ยว ฯลฯ) บทความนี้ก็คงจะเป็นคู่มือชิ้นสำคัญที่จะช่วยทำให้เด็กหอแบบเรามีห้องที่สวยงาม มีสไตล์ ในราคาที่สบายกระเป๋า เพราะว่าทีมงาน Renthub ได้นำไอเดียสำหรับแต่งห้องแบบประหยัดในฉบับเด็กหอยุคใหม่มาฝาก

โพสต์เมื่อ06 September 2023

POPULAR ARTICLE

เช็คลิสต์สิ่งอำนวยความสะดวกหอพัก ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างไรบ้าง ?

เช็คลิสต์สิ่งอำนวยความสะดวกหอพัก ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ30 September 2021
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram