Renthub Logo
Home Icon

เปิดลิสต์รายชื่อ “หอพักสามย่าน” ทำเลสวย ราคาดี ใจกลางกรุง!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
09 December 2022
เปิดลิสต์รายชื่อ “หอพักสามย่าน” ทำเลสวย ราคาดี ใจกลางกรุง!

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ในย่านสามย่านบ้างยกมือขึ้น! ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพื้นที่ในบริเวณนั้นเต็มไปด้วยความเจริญที่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า MRT, ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, มหาวิทยาลัยและโรงเรียนชื่อดัง ฯลฯ ดังนั้นวันนี้ทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวมรายชื่อหอพักสามย่านที่ทำเลสวย ราคาดี ใจกลางกรุงฯ มาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย  

หอพัก ณ สว่าง

หอพัก ณ สว่าง.jpg

หอพักสามย่านแห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “หอพัก ณ สว่าง” ที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่านเป็นอย่างมาก โดยหอพักแห่งนี้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, โต๊ะเครื่องแป้ง, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI ฯลฯ เพราะฉะนั้นแล้วหอพักแห่งนี้จึงกลายเป็นหอพักยอดนิยมในย่านนี้นั่นเอง 

ทำเลที่ตั้ง : ซ.สว่าง5 ถ.มหานคร ถ.มหานคร มหาพฤฒาราม บางรัก กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,000 - 10,000 บาท/เดือน 800 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพัก ณ สว่าง เพิ่มเติม > คลิก               

หอพัก บาวาน่า สุรวงศ์-สีลม

หอพัก บาวาน่า สุรวงศ์-สีลม.jpg

หอพัก บาวาน่า สุรวงศ์-สีลม ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความสนใจผู้คนอยู่เสมอๆ เพราะอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยจุฬาฯ ตลาดสามย่าน และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย หรือเรียกง่ายๆ ว่านี่คือหอพักทำเลทองของจริง! อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ถูกจัดหนักจัดเต็มทั้งทีวีจอแบน, ตู้เย็น, กาน้ำร้อน, โซฟา, โต๊ะกินข้าว, ชั้นเก็บของ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เตียงนอน, อ่างอาบน้ำ ,กล้อง CCTV รอบอาคาร และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นใครที่หาหอพักสามย่านอยู่ล่ะก็ คุณจะต้องห้ามพลาดกับหอพักที่มีชื่อว่า “หอพัก บาวาน่า สุรวงศ์-สีลม”

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ธนิยะ2 ถ.สุรวงศ์ สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 9,000 - 24,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพัก บาวาน่า สุรวงศ์-สีลม เพิ่มเติม > คลิก        

นิวแสงทอง คอร์ท

นิวแสงทอง คอร์ท.jpg

หอพักย่านสีลมอย่าง นิวแสงทองคอร์ท นั้น ก็ถือได้ว่ามีผู้คนตบเท้าเข้าพักอาศัยกันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้มีความเงียบสงบเป็นอย่างมาก โดยทำเลที่ตั้งของหอพักก็อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน, รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และ สถานีช่องนนทรี ระยะทางไม่เกิน 1 กิโลเมตร ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็บอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ 

ทำเลที่ตั้ง : ซ.พุทธโอสถ ถ.นเรศ สี่พระยา บางรัก กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด นิวแสงทอง คอร์ท เพิ่มเติม > คลิก

ณ สุรวงศ์

ณ สุรวงศ์.jpg

ณ สุรวงศ์ เป็นหอพักสูง 6 ชั้น ในย่านสามย่านที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่านเป็นอย่างมาก! อีกทั้งภายในหอพักแห่งนี้ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้แก่ผู้พักอาศัยอยู่มากมาย อีกทั้งยังมีบริการเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าหยอดเหรียญอีกด้วย 

ทำเลที่ตั้ง : ซ.สันติภาพ ถ.นเรศ สี่พระยา บางรัก กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,000 - 9,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ณ สุรวงศ์ เพิ่มเติม > คลิก          

ไอสนุก แบงค๊อก (iSanook Bangkok)

ไอสนุก แบงค๊อก (iSanook Bangkok).jpg

สำหรับใครที่ชื่นชอบความหรูหราแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำหอพักสามย่านที่ชื่อว่า “ไอสนุก แบงค๊อก (iSanook Bangkok)” ที่ขอบอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้คือที่สุด! เพราะไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส WIFI ทั่วพื้นที่ พนักงานตอนรับ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้ภายในห้องพักอีกมากมาย หรือเรียกง่ายๆ ว่าคุณสามารถหิ้วกระเป๋าใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ที่ ไอสนุก แบงค๊อก (iSanook Bangkok) ได้เลย! 

ทำเลที่ตั้ง : ซ.สองพระ ถ.สี่พระยา มหาพฤฒาราม บางรัก กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 12,500 - 35,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ไอสนุก แบงค๊อก (iSanook Bangkok) เพิ่มเติม > คลิก         

เรียกได้ว่าแต่ละหอพักสามย่านที่เราได้นำมาฝาก ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอๆ เนื่องจากมีความครบครันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้งและราคาค่าเช่า อีกทั้งคุณสามารถเข้าไปเลือกชมหอพักสามย่านเพิ่มเติมได้ที่ Renthub – หอพักสามย่าน ซึ่งรับรองเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ใช่ ตรงกับที่ใจคุณต้องการอย่างแน่นอน!

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram