Renthub Logo
Home Icon

รวมลิสต์ 7 หอพักในย่านบางนายอดนิยมแห่งปี!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
15 December 2022
รวมลิสต์ 7 หอพักในย่านบางนายอดนิยมแห่งปี!

และแล้วก็มาถึงบทความรีวิวที่ทุกคนรอคอย ซึ่งนั่นก็คือ “รวมลิสต์ 7 หอพักในย่านบางนายอดนิยมแห่งปี” ที่ขอบอกเลยว่าแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพัก ราคาค่าเช่า จนทำให้ทั้ง 7 หอพักกลายเป็นหอพักยอดนิยมไปโดยปริยาย เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักในย่านบางนาแห่งแรกกันเลย!

 

ลีฟ แอท โฮม

 

ลีฟ แอท โฮม หอพักในย่านบางนา

 

หอพักบางนาแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ลีฟ แอท โฮม” เพราะหอพักแห่งนี้นั้นเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ Build in ทั้งห้อง, เตียงขนาดกว้าง 6 ฟุต, เครื่องทำน้ำอุ่น, แอร์ Mitsubishi, ระบบ Safety Cut ทุกห้อง, ราวตากผ้าสเตนเลส เกรดดีที่สุด, เครื่องจับควันทุกห้อง หรือเรียกง่ายๆ ว่าหอพักแห่งนี้มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.Lasalle 20 ถ.Sukhumvit 105 บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 10,000บาท/เดือน 700 - 1,000บาท/วัน

ดูรายละเอียด ลีฟ แอท โฮม 

 

MOON STONE

 

MOON STONE หอพักในย่านบางนา

 

มาต่อกันที่ MOON STONE หอพักในย่านบางนาที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือการตกแต่งที่ดูมินิมอล สบายตาและอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพียงแค่ 450 เมตรเท่านั้น! ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็จัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่นและอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังมีฟิตเนส ให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาซาล6 ถ.สุขุมวิท105 บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 18,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด MOON STONE 

 

ไดมอนด์ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 66/1

 

ไดมอนด์ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 661 หอพักบางนา

 

หากถามว่าหอพักในย่านบางนาแห่งใดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหอพักยอดนิยม ชื่อของ “ไดมอนด์ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 66/1” คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะหอพักแห่งนี้ใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น ระบบคีย์การ์ดประตูเข้าออก, พนักงานรักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร อีกทั้งภายในหอพักยังถูกตกแต่งไว้ได้อย่างสวยงามสบายตา ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็บอกเลยว่ามีครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 66/1 ถ.สุขุมวิท บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 18,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ไดมอนด์ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 66/1 

THE 38

 

THE 38 หอพักบางนา

 

หอพักในย่านบางนาน้องใหม่ไฟแรงอย่าง THE 38 ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งหอพักที่ขึ้นชื่อในเรื่องของทำเลที่ตั้ง เนื่องจากหอพักแห่งนี้รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น Udomsuk walk, Paradise Park, ตลาดนัดรถไฟ, Seacon ศรีนครินทร์, ไบเทคบางนา ฯลฯ อีกทั้งภายในห้องพักก็ได้มีการ Built – in เฟอร์นิเจอร์ให้แบบครบชุด ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม THE 38 จึงกลายเป็นหอพักน้องใหม่ไฟแรงแห่งยุค!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. อุดมสุข 38 ถ.สุขุมวิท103 บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด THE 38

 

ลาซาล ปาร์ค

 

ลาซาล ปาร์ค หอพักบางนา

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบความหรูหราอย่างเหนือระดับแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ “ลาซาล ปาร์ค” เพราะนอกจากภายในห้องจะถูกออกแบบและตกแต่งไว้อย่างสวยงามแล้ว ภายในหอพักแห่งนี้ยังมีฟิตเนสและ Rooftop ให้ผู้พักอาศัยได้ขึ้นไปดื่มด่ำกับบรรยากาศในยามค่ำคืนอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวก เราก็ขอบอกเลยว่ามีครบครันตามที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาซาล75 ถ.สุขุมวิท105 บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 15,000 - 28,000บาท/เดือน 1,200 - 1,800บาท/วัน

ดูรายละเอียด ลาซาล ปาร์ค 

 

ONCE in Lasalle

 

ONCE in Lasalle หอพักบางนา

 

อีกหนึ่งหอพักในย่านบางนาที่ขึ้นชื่อในเรื่องของทำเลที่ตั้ง เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “ONCE in Lasalle” เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น ตลาดสด, โครงการดาดฟ้าลาซาล, อิมพีเรียลสำโรง, BigC และ Central Bangna ฯลฯ และที่สำคัญเลยก็คือ ONCE in Lasalle จะไม่มีการเก็บค่าส่วนกลางใดๆ จากผู้เช่าทั้งสิ้น! อีกทั้งการตกแต่งภายในหอพักก็บอกเลยว่าสวยงามและเต็มไปด้วยความ Modern อย่างถึงขีดสุด

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาซาล 8 ถ.สุขุมวิท 105 บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,400 - 10,000 บาท/เดือน 800 - 1,000บาท/วัน

ดูรายละเอียด ONCE in Lasalle 

 

ประชิดเรสซิเด้นซ์

 

ประชิดเรสซิเด้นซ์ หอพักบางนา

 

หอพักในย่านบางนาที่ราคาสบายกระเป๋าอย่าง “ประชิดเรสซิเด้นซ์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความสนใจอยู่เสมอ! เพราะนอกจากราคาค่าเช่าที่ถูกแล้ว หอพักแห่งนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมากมาย รวมไปถึงทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านบางนาอยู่ ประชิดเรสซิเด้นซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะมองข้าม!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บางนา-ตราด 19 แยก 24 ถ.บางนาตราด บางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 5,000 บาท/เดือน 500 - 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ประชิดเรสซิเด้นซ์ 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 7 หอพักในย่านบางนาที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งคุณสามารถติดตามสอบถามกับทางหอพักได้ตามลิ้งก์ที่เราได้แนบไว้ให้ด้านล่างได้เลย ส่วนใครที่ต้องการเลือกชมหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในย่านบางนาเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ หอพักบางนา ซึ่งเราขอรับรองเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ใช่ตามที่ใจคุณต้องการอย่างแน่นอน!

อย่าลืม! ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Renthub เพื่อให้การค้นหาหอพักเป็นเรื่องง่าย

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram