Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ “หอพักย่านบางบัวทอง” ที่น่าจับจองก่อนห้องเต็ม!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 December 2022
รวมรายชื่อ “หอพักย่านบางบัวทอง” ที่น่าจับจองก่อนห้องเต็ม!

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านบางบัวทอง - นนทบุรี เพื่อพักอาศัยอยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าประจำ ก็ได้นำ “หอพักในย่านบางบัวทอง” มาฝาก ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ได้รับความนิยมจากผู้คนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก เพราะราคาไม่แพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน แถมทำเลที่ตั้งก็ยังง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมากอีกด้วย และจะมีหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ที่ไหนบ้างนั้น เราไปพบกับหอพักในย่านบางบัวทองแห่งแรกกันเลย!

วาณิชย์ เพลส

วาณิชย์ เพลส หอพักบางบัวทอง.jpg

หอพักในย่านบางบัวทองแห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “วาณิชย์ เพลส” ที่ตัวหอพักตั้งอยู่ติดกับถนนบางกรวย-ไทรน้อย ส่งผลให้ผู้พักอาศัยเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต, อบต. บางบัวทอง, โรงพยาบาลไทน้อย, แม็คโครไทรน้อย ฯลฯ และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะภายในอาคารยังมีร้านอาหาร ร้านค้า ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยอยู่อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สกุลช่าง ถ.บางกรวยไทรน้อย บางบัวทอง บางบัวทอง นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 5,500 บาท/เดือน 600 – 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด วาณิชย์ เพลส เพิ่มเติม > คลิก

ลำดวน อพาร์ทเม้นท์

ลำดวน อพาร์ทเม้นท์ หอพักบางบัวทอง.jpg

หอพักในย่านบางบัวทองน้องใหม่อย่าง “ลำดวน อพาร์ทเม้นท์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะตัวหอพักอยู่ใกล้กับเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต , แม็คโคร และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็มีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, ซิงค์ล้างจาน, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ และที่สำคัญเลยก็คือฟรีค่าส่วนกลางและที่จอดรถ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.บ้านกล้วยไทรน้อย พิมลราช บางบัวทอง นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ลำดวน อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

Riski Residence Bangbuathong

Riski Residence Bangbuathong หอพักบางบัวทอง.jpg

Riski Residence Bangbuathong (ริสกี เรสซิเดนซ์ บางบัวทอง) เป็นอีกหนึ่งหอพักในย่านบางบัวทองที่หลายๆ คน จับตามองกันมากที่สุด! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งที่สวยงามดูทันสมัย และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย และที่สำคัญทำเลที่ตั้งก็สะดวกสบายต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก เนื่องจากอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลชลลดา ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีบางลำพู นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : พิมลราช บางบัวทอง นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,600 - 5,000 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Riski Residence Bangbuathong เพิ่มเติม > คลิก

บัวทองพูล วิลล่า

บัวทองพูล วิลล่า หอพัก ย่าน บางบัวทอง.jpg

สำหรับใครที่ชอบความหรูหรา ความเป็นส่วนตัวและหอพักบรรยากาศดีๆ เราก็ขอแนะนำ “บัวทองพูล วิลล่า” หอพักน้องใหม่ไฟแรง ที่ให้บริการทั้งแบบรายวันและรายเดือน โดยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาด ห้างสรรพสินค้าและสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็ถูกจัดหนัก จัดเต็ม! และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือหอพักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการผู้พักอาศัยอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.กาญจนาภิเษก บางรักพัฒนา บางบัวทอง นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 5,400 - 8,000 บาท/เดือน 890 - 1,390 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บัวทองพูล วิลล่า เพิ่มเติม > คลิก

ทองรวี เพลส

ทองรวี เพลส หอพักย่านบางบัวทอง.jpg

หอพักในย่านบางบัวทองที่ถูกและดีก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ทองรวี เพลส” หอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, WIFI รวมไปถึงกล้องวงจรปิดรอบอาคารและประตูระบบคีย์การ์ดที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยได้มากยิ่งขึ้น!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อบต.บางบัวทอง5 (สนเพชร) ถ.บางกรวย ไทรน้อย บางบัวทอง บางบัวทอง นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 2,200 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ทองรวี เพลส เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 หอพักในย่านบางบัวทองที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกและทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านบางบัวทองอยู่ล่ะก็ คุณสามารถติดต่อหอพักทั้ง 5 ได้ตามลิ้งก์ที่เราได้แนบไว้ให้ด้านล่างได้เลย ส่วนใครที่ต้องการเลือกชมหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในย่านบางบัวทองเพิ่มเติมคุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักบางบัวทอง

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram