Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ “ที่พักรายวัน” ใกล้กับสนามกีฬาสนามศุภชลาศัย

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
05 January 2023
รวมรายชื่อ “ที่พักรายวัน” ใกล้กับสนามกีฬาสนามศุภชลาศัย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสนามกีฬาศุภชลาศัยได้กลายเป็น Landmark อีกหนึ่งแห่งที่ศิลปินเบอร์ต้นๆ ของประเทศและระดับโลก มักจะตบเท้าเข้ามาเปิดคอนเสิร์ตกัน ณ สนามกีฬาแห่งชาติแห่งนี้ รวมไปถึงฟุตบอลนัดชิงแชมป์ระดับประเทศก็มักจะมาแข่งขันที่สนามแห่งนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับของศิลปินหรือนักฟุตบอลบางคนที่ต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัด จึงมักจะมาหาห้องพักรายวันที่อยู่ใกล้กับสนามกีฬาศุภชลาศัย เพื่อให้ง่ายต่อการเดินทางเมื่อถึงเวลาการแสดงหรือเวลาการแข่งขัน เพราะฉะนั้นทีมงาน Renthub จึงไม่รอช้า ที่จะขอรวบรวมรายชื่อ “ที่พักรายวัน” ที่อยู่ใกล้กับสนามกีฬาสนามศุภชลาศัย มาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อที่พักแห่งไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

Boone Place

Boone Place ห้องพักรายวันสนามศุภชลาศัย.jpg

ที่พักรายวันแห่งแรกที่อยู่ใกล้กับสนามกีฬาแห่งชาติเลยก็คือ “Boone Place” ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, TV, ตู้เย็น, ชั้นวางของ, เครื่องปรับอากาศ, Wifi ฯลฯ อีกทั้งสภาพแวดล้อมของหอพักแห่งนี้ยังร่มรื่น เงียบสงบและปลอดภัยเป็นอย่างมาก โดย Boone Place อยู่ห่างจากสนามกีฬาศุภชลาศัยประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.13 ถ.พระราม 6 รองเมือง ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 9,000 - 17,000 บาท/เดือน 1,200 - 1,800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Boone Place เพิ่มเติม > คลิก

ปทุมวันเฮ้าส์ (Patumwan House)

ปทุมวันเฮ้าส์ (Patumwan House) ที่พักรายวัน สนามศุภชลาศัย.jpg

สำหรับใครที่ชอบความหรูหราและสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ เราก็ขอแนะนำห้องพักรายวัน/รายเดือนที่อยู่ใกล้กับสนามกีฬาศุภชลาศัยอย่าง ปทุมวันเฮ้าส์ (Patumwan House) โดยภายในห้องพักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวีดาวเทียม, ตู้เย็น, อ่างอาบน้ำ, เคาน์เตอร์บาร์ และเฟอร์นิเจอร์ครบชุด อีกทั้งขนาดของห้องพักก็กว้างขวาง ไม่รู้สึกอึดอัดแม้จะอยู่ใจกลางเมือง ส่วนระยะทางจากปทุมวันเฮ้าส์ (Patumwan House) ไปสนามกีฬาศุภชลาศัยจะอยู่ที่ประมาณ 500 เมตร เท่านั้น!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เกษมสันต์ 1 ถ.พระราม 1 วังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 12,000 - 22,000 บาท/เดือน 1,200 - 2,400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ปทุมวันเฮ้าส์ (Patumwan House) เพิ่มเติม > คลิก

(LKN) Residence Apartments

(LKN) Residence Apartments ห้องพักรายวัน ใกล้สนามศุภชลาศัย.jpg

ห้องพักรายวันใกล้สนามกีฬาศุภชลาศัยที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอเลยก็คือ “(LKN) Residence Apartments” เพราะว่าที่พักแห่งนี้อยู่ใกล้กับสนามกีฬาฯ เป็นอย่างมาก รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น,โต๊ะแต่งหน้า, โต๊ะทานอาหาร เก้าอี้ 2 ตัว, เตียงฟูก, ชั้นวางหนังสือ,โต๊ะหัวเตียง, ตู้เสื้อผ้า, Pantry, เครื่องปรับอากาศ,ซิงค์ทำอาหาร, CCTV, Finger Scan, ยามรักษาความปลอดภัย และใต้ตึกยังมี 7-11 อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พญานาค / กิ่งเพชร ถ.พญาไท ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 9,900 - 13,750 บาท/เดือน 800 - 990 บาท/วัน

ดูรายละเอียด (LKN) Residence Apartments เพิ่มเติม > คลิก

The Fifth Residence

The Fifth Residence ห้องพักรายวัน สนามศุกชลาศัย.jpg

ที่พักรายวันใกล้สนามศุภชลาศัยในลำดับต่อมาก็คือ “The Fifth Residence” ซึ่งจุดเด่นของที่พักแห่งนี้เลยก็คือ พนังงานต้อนรับสามารถพูดได้หลายภาษาไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย อังกฤษ ฮินดี จีนกลาง และ พม่า อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็บอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, เตียง, ที่นอน, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องทำน้ำอุ่น, TV LCD, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนระยะทางจากที่พักไปสนามกีฬาฯ จะอยู่ที่ประมาณ 1.3 กิโลเมตร เท่านั้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.13 ถ.พระราม 6 รองเมือง ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 9,000 - 18,000 บาท/เดือน 800 - 1,900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด The Fifth Residence เพิ่มเติม > คลิก

(LKN) GRAND APARTMENTS

(LKN)GRAND APARTMENTS ที่พักรายวัน ใกล้สนามกีฬาศุภชลาศัย.jpg

ที่พักรายวันที่อยู่ใกล้กับสนามกีฬาศุภชลาศัยแห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “(LKN) GRAND APARTMENTS” ที่ตกแต่งมาในสไตล์ Modern แบบ Urban Apartment ที่เน้นความโปล่ง โปร่งสบาย แต่จัดสรร Function ไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น,โต๊ะแต่งหน้า/โต๊ะทำงาน, โต๊ะทีวี โต๊ะทานอาหาร เก้าอี้ 2 ตัว, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางหนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนระยะทางจากที่พักไปสนามกีฬาศุภชลาศัยจะอยู่ที่ประมาณ 1 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พญานาค/กิ่งเพชร ถ.เพชรบุรี ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 11,500 - 19,500 บาท/เดือน 650 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด (LKN)GRAND APARTMENTS เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับห้องพักรายวันที่อยู่ใกล้กับสนามกีฬาศุภชลาศัยทั้ง 5 ที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งเราขอรับประกันเลยว่าห้องพักรายวันแต่ละที่ล้วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เดินทางง่ายและราคาก็สบายกระเป๋า หรือถ้าหากใครต้องการเลือกชมห้องพักรายวันที่อยู่ใกล้กับสนามกีฬาศุภชลาศัยเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพักใกล้สนามกีฬาศุภชลาศัย  

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram