Renthub Logo
Home Icon

แอบส่อง “หอพักราคาดีต่อใจ” ในย่านจตุจักร

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 January 2023
แอบส่อง “หอพักราคาดีต่อใจ” ในย่านจตุจักร

หากกล่าวถึงพื้นที่ในย่านจตุจักร หลายๆ คน ก็คงจะต้องนึกถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ตลาดนัดคนเดิน ขนส่งสาธารณะที่เพียบพร้อมทั้ง BTS และ MRT รวมไปถึงตึกสำนักงาน ร้านอาหารและอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมพื้นที่ในย่านจตุจักรถึงได้กลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานครฯ และในบทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็จะขอเอาใจผู้คนที่ต้องทำงานหรือต้องใช้ชีวิตในย่านจตุจักร โดยการนำรายชื่อ 5 หอพักราคาดีต่อใจในย่านจตุจักรมาฝาก ทั้งนี้ทุกๆ หอพักได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย และถ้าคุณพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักในย่านจตุจักรแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

Ivilla Apartment

Ivilla Apartment หอพักจตุจักร.jpg

หอพักในย่านจตุจักรแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Ivilla Apartment” หอพักที่ขึ้นชื่อว่าสวย สงบ สะอาดและปลอดภัย โดยภายในหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย(มีสถานีรถไฟฟ้า 3 สถานีที่ปากซอย) สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Ivilla Apartment ถึงได้เป็นหอพักในย่านจตุจักรที่ได้รับความนิยมเสมอมา

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 1 แยก 23 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 10,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Ivilla Apartment เพิ่มเติม > คลิก

Tuscany Avenue Service Apartment

Tuscany Avenue Service Apartment หอพักจตุจักร.jpg

หอพักที่โดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “Tuscany Avenue” หอพักสไตล์ Tuscany ในย่านจตุจักร โดยหอพักแห่งนี้มี Concept ที่ว่าการดำเนินชีวิตแบบ Slow life ส่งผลให้บรรยากาศภายในดูเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกจัดหนักจัดเต็ม และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน24 ถ.พหลโยธิน จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,900 - 16,500 บาท/เดือน 800 - 1,700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Tuscany Avenue Service Apartment เพิ่มเติม >  คลิก

M de Ville

M de Ville หอพักจตุจักร.jpg

สำหรับใครที่ชื่นชอบความหรูหรา คุณก็คงจะต้องห้ามพลาดกับหอพักในย่านจตุจักรที่มีชื่อว่า “M de Ville” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด, แอร์ใหม่ประหยัดไฟ, น้ำอุ่น, High Speed Internet, ลิฟต์, เครื่องซักผ้า, ตู้อบผ้า, ตู้น้ำดื่ม ฯลฯ เพราะฉะนั้นแล้วคุณจึงมั่นใจได้เลยว่า M de Ville จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เสนานิคม 1 ถ.พหลโยธิน 32 เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,800 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด M de Ville เพิ่มเติม > คลิก

พรรณ พรรณ เพลส

พรรณ พรรณ เพลส หอพักจตุจักร.jpg

หอพักน้องใหม่ไฟแรงในย่านจตุจักรอย่าง “พรรณ พรรณ เพลส” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ทันสมัย พร้อมทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์เตรียมไว้ให้อย่างครบชุด อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ประตูระบบคีย์การ์ดและอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญเลยก็คือหอพักแห่งนี้ไม่มีการเก็บค่าส่วนกลางใดๆ ทั้งสิ้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.23 ถ.ลาดพร้าว จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,000 - 7,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พรรณ พรรณ เพลส เพิ่มเติม > คลิก

พร้อมพันธุ์ 2

พร้อมพันธุ์ 2 หอพักจตุจักร.jpg

หอพักในย่านจตุจักรแห่งสุดท้ายที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “พร้อมพันธุ์ 2” ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเดินไปยังเซ็นทรัลลาดพร้าวโดยใช้เวลาแค่ 5 นาที อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 3 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,500 - 13,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พร้อมพันธุ์ 2 เพิ่มเติม > คลิก

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านจตุจักร ทางทีมงาน Renthub ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้ง 5 หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยทำให้คุณได้พบเจอกับหอพักที่ใช่ในย่านจตุจักร และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันต่อได้ที่ Renthub - หอพักจตุจักร

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram