Home Icon

แอบส่อง “หอพักราคาดีต่อใจ” ในย่านจตุจักร

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 January 2023
แอบส่อง “หอพักราคาดีต่อใจ” ในย่านจตุจักร

หากกล่าวถึงพื้นที่ในย่านจตุจักร หลายๆ คน ก็คงจะต้องนึกถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ตลาดนัดคนเดิน ขนส่งสาธารณะที่เพียบพร้อมทั้ง BTS และ MRT รวมไปถึงตึกสำนักงาน ร้านอาหารและอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมพื้นที่ในย่านจตุจักรถึงได้กลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานครฯ และในบทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็จะขอเอาใจผู้คนที่ต้องทำงานหรือต้องใช้ชีวิตในย่านจตุจักร โดยการนำรายชื่อ 5 หอพักราคาดีต่อใจในย่านจตุจักรมาฝาก ทั้งนี้ทุกๆ หอพักได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย และถ้าคุณพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักในย่านจตุจักรแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

Ivilla Apartment

Ivilla Apartment หอพักจตุจักร.jpg

หอพักในย่านจตุจักรแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Ivilla Apartment” หอพักที่ขึ้นชื่อว่าสวย สงบ สะอาดและปลอดภัย โดยภายในหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย(มีสถานีรถไฟฟ้า 3 สถานีที่ปากซอย) สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Ivilla Apartment ถึงได้เป็นหอพักในย่านจตุจักรที่ได้รับความนิยมเสมอมา

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 1 แยก 23 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 10,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Ivilla Apartment เพิ่มเติม > คลิก

Tuscany Avenue Service Apartment

Tuscany Avenue Service Apartment หอพักจตุจักร.jpg

หอพักที่โดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “Tuscany Avenue” หอพักสไตล์ Tuscany ในย่านจตุจักร โดยหอพักแห่งนี้มี Concept ที่ว่าการดำเนินชีวิตแบบ Slow life ส่งผลให้บรรยากาศภายในดูเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกจัดหนักจัดเต็ม และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน24 ถ.พหลโยธิน จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,900 - 16,500 บาท/เดือน 800 - 1,700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Tuscany Avenue Service Apartment เพิ่มเติม >  คลิก

M de Ville

M de Ville หอพักจตุจักร.jpg

สำหรับใครที่ชื่นชอบความหรูหรา คุณก็คงจะต้องห้ามพลาดกับหอพักในย่านจตุจักรที่มีชื่อว่า “M de Ville” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด, แอร์ใหม่ประหยัดไฟ, น้ำอุ่น, High Speed Internet, ลิฟต์, เครื่องซักผ้า, ตู้อบผ้า, ตู้น้ำดื่ม ฯลฯ เพราะฉะนั้นแล้วคุณจึงมั่นใจได้เลยว่า M de Ville จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เสนานิคม 1 ถ.พหลโยธิน 32 เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,800 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด M de Ville เพิ่มเติม > คลิก

พรรณ พรรณ เพลส

พรรณ พรรณ เพลส หอพักจตุจักร.jpg

หอพักน้องใหม่ไฟแรงในย่านจตุจักรอย่าง “พรรณ พรรณ เพลส” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ทันสมัย พร้อมทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์เตรียมไว้ให้อย่างครบชุด อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ประตูระบบคีย์การ์ดและอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญเลยก็คือหอพักแห่งนี้ไม่มีการเก็บค่าส่วนกลางใดๆ ทั้งสิ้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.23 ถ.ลาดพร้าว จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,000 - 7,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พรรณ พรรณ เพลส เพิ่มเติม > คลิก

พร้อมพันธุ์ 2

พร้อมพันธุ์ 2 หอพักจตุจักร.jpg

หอพักในย่านจตุจักรแห่งสุดท้ายที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “พร้อมพันธุ์ 2” ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเดินไปยังเซ็นทรัลลาดพร้าวโดยใช้เวลาแค่ 5 นาที อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 3 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,500 - 13,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พร้อมพันธุ์ 2 เพิ่มเติม > คลิก

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านจตุจักร ทางทีมงาน Renthub ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้ง 5 หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยทำให้คุณได้พบเจอกับหอพักที่ใช่ในย่านจตุจักร และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันต่อได้ที่ Renthub - หอพักจตุจักร

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมหอพักที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นใจกลางกรุงเทพฯ

รวมหอพักที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นใจกลางกรุงเทพฯ

ทางทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อหอพักอพาร์ทเม้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นมาฝากเหมือนเช่นเคย ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับรายชื่อหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ23 August 2024
แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram