Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ “5 หอพักในย่านบางแค” ที่ตัวแม่ต้องยกนิ้วให้

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
30 January 2023
เปิดรายชื่อ “5 หอพักในย่านบางแค” ที่ตัวแม่ต้องยกนิ้วให้

ในบทความนี้ทีมงาน Renthub จะขนทัพตัวแม่ทั้งหลายไปพบกับ “หอพักในย่านบางแค” ที่ขึ้นชื่อ โดยเราขอบอกเลยว่าแต่ละหอพักล้วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทางและระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักในย่านบางแคแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

เรือนปลายซอย

เรือนปลายซอย หอพักบางแค.jpg

หอพักในย่านบางแคที่ตัวแม่หลายๆ คน เลือกเข้าพักอาศัยเลยก็คือ “เรือนปลายซอย” หอพักที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของผู้พักอาศัยเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดรอบอาคาร ระบบเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด พนักงานรักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์แบบ Built-In ทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้าและเตียงนอน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, Hi-Speed Internet 30Mb (Wi-Fi) Block Bit และอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เพชรเกษม80 ถ.เพชรเกษม บางแคเหนือ บางแค กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 7,000 บาท/เดือน 590 – 790 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เรือนปลายซอย เพิ่มเติม > คลิก

บ้านรัชนีกร

บ้านรัชนีกร หอพักบางแค.jpg

หอพักในย่านบางแคที่มีนิยามว่า “หอพักเปิดใหม่ระดับเฟริส์คลาส แต่ราคาชั้นประหยัด” ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “บ้านรัชนีกร” หอพักที่มีบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ สะอาดและมีความปลอดภัยอย่างเหนือระดับ โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือ ขนาดห้องพักที่กว้างขวาง พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น ทีวี LED ขนาดใหญ่, ฟรีเคเบิ้ล PSI, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงระบบ Wireless (Hi-Speed), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางหนังสือ, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมบ้านรัชนีกรถึงได้กลายเป็นหอพักขวัญใจตัวแม่ย่านบางแค

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เพชรเกษม 68 ถ.เพชรเกษม บางแค บางแค กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 4,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านรัชนีกร เพิ่มเติม > คลิก

เค.เจ.เอส. เรสซิเด้นซ์

เค.เจ.เอส. เรสซิเด้นซ์ หอพักบางแค.jpg

ตัวแม่คนไหนที่ชอบความหรูหราแล้วล่ะก็ คุณจะต้องห้ามพลาดกับหอพักในย่านบางแคที่มีชื่อว่า “เค.เจ.เอส.เราซิเด้นซ์” เพราะหอพักแห่งนี้นั้นเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราขอบอกเลยว่าจัดหนัก! จัดเต็ม! เพราะไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ฟิตเนต, ระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด, กล้องวงจรปิดรอบพื้นที่, ที่จอดรถ ฯลฯ และในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ไม่เป็นสองรองใครมีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอนและอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เพชรเกษม 82 ถ.เพชรเกษม บางแคเหนือ บางแค กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 9,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เค.เจ.เอส. เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

เมเบิ้ล อพาร์ทเม้น

เมเบิ้ล อพาร์ทเม้น หอพักบางแค.jpg

หอพักในย่านบางแคที่หลายๆ คน ให้การยอมรับว่าเป็นหอพักทำเลทองเลยก็คือ “เมเบิ้ล อพาร์ทเม้น” เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับเดอะมอลล์บางแค, โลตัสบางแค, MRT หลักสอง, ซีคอนบางแค, เนติบัณฑิตฯ ฯลฯ อีกทั้งภายในห้องพักยังถูกตกแต่งด้วยสไตล์ Loft แต่ยังคงความสดใสด้วยสีส้ม,สีเขียว,สีฟ้า,สีเหลือง (แต่ละห้องจะไม่เหมือนกัน) พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, ตู้เย็น, WiFi, ลิฟท์ และระบบรักษาความปลอดภัย (Key card, CCTV) เป็นต้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ใกล้เดอะมอลล์บางแค ถ.กาญจนาภิเษก บางแค บางแค กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,700 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เมเบิ้ล อพาร์ทเม้น เพิ่มเติม > คลิก

At Yaya

At Yaya หอพักบางแค.jpg

At Yaya ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหอพักในย่านบางแคที่ตัวแม่หลายๆ คน ต่างยกนิ้วให้! เพราะหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน อย่างแท้จริง! ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ Built In ทั้งชุด, เครื่องปรับอากาศ(บริการล้างแอร์ฟรี เมื่อครบอายุการใช้งาน), ผ้าม่านกันแสงแดด, Hi-Speed Internet (Wi-Fi), เครื่องทำน้ำอุ่น, ที่จอดรถ, มิเตอร์ไฟฟ้าเป็นระบบดิจิตอล, CCTV โดยรอบอาคาร ฯลฯ อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับ เดอะมอลล์บางแค, รพ. เกษมราษฎร์, เนติบัณฑิต อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เพชรเกษม88/1 ถ.เพชรเกษม บางแคเหนือ บางแค กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,800 บาท/เดือน 590 บาท/วัน

ดูรายละเอียด At Yaya เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 5 หอพักในย่านบางแคที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความไว้วางใจจากตัวแม่ทั้งหลายในย่านนี้ โดยทางทีมงานก็ขอการันตีเลยว่าทั้ง 5 หอพักจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักในย่านบางแคเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพักบางแค

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram