Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
26 February 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี

สำหรับน้องๆ ว่าที่นักศึกษา ม.กรุงเทพธนบุรี ที่กำลังมองหาหอพัก หรือน้องๆ นักศึกษาที่กำลังอยากจะเปลี่ยนหอพักแต่ไม่รู้ว่าจะย้ายไปที่ไหนดี ? บทความนี้ทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าเดิม ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี มาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักมีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับตัวมหาวิทยาลัยฯ ไม่เกิน 5 กิโลเมตร รวมไปถึงทุกๆ หอพักต่างลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นน้องๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้มีมาตรฐานในการบริการและไม่ใช่มิจฉาชีพอย่างแน่นอน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับ หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

S26 Mansion

S26 Mansion หอพักม.กรุงเทพธุนบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรีแห่งแรกเลยก็คือ “S26 Mansion” ซึ่งหอพักแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา เนื่องจากมีราคาที่สบายกระเป๋า แต่! ยังคงไว้ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถยนต์, รถมอเตอร์ไซค์, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม ฯลฯ โดยตัวหอพักตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีประมาณ 4.6 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กระทุ่มล้ม 26 ถ.พุทธมณฑลสาย 4 กระทุ่มล้ม สามพราน นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 2,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด S26 Mansion เพิ่มเติม > คลิก

ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya)

ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya) หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่ยืนหนึ่งในเรื่องความหรูหรา คงจะต้องยกให้กับ “ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya)” เพราะหอพักแห่งนี้นั้น ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ทันสมัย ที่มาพร้อมกับ Concept : สุขกายสบายใจอบอุ่นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้น เราก็ขอบอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมอยู่ TV LED 32 นิ้ว, ตู้เย็น 6.5 คิว, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง, Router internet ความเร็วสูง, Fitness พร้อมครูฝึกสอน และอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักยอดนิยมแห่งยุคนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ศาลายานครชัยศรี ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 7,400 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya) เพิ่มเติม > คลิก

KPN Place

KPN Place หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี ขวัญใจน้องๆ นักศึกษา อาจารย์และบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยฯ อีกแห่งหนึ่งก็คือ “KPN Place” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่มีครบจบทุกความต้องการ ฟิตเนส ที่จอดรถ หรือแม้แต่ระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น รวมไปถึงขนาดห้องพักที่กว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายตา และด้วยเหตุผลนี่เองจึงทำให้ KPN Place เป็นหอพักที่มีผู้คนตบเท้าเข้าพักแทบจะเต็มตลอดทั้งปี

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านสหพร 8,10 ถ.ศาลายา ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 5,300 - 5,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด KPN Place เพิ่มเติม > คลิก

วีเออพาร์ทเม้นท์

วีเออพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี.jpg

วีเออพาร์ทเม้นท์เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะราคาจับต้องได้ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอยู่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนขนาดใหญ่ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะวางทีวี โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็ร่มรื่นผ่อนคลาย เหมาะสมกับการพักผ่อนเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านสหพร 3 ถ.พุทธมณฑลนครชัยศรี ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 3,600 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วีเออพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ซียู อพาร์ทเม้นท์

ซียู อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี แห่งสุดท้ายในบทความนี้ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ซียู อพาร์ทเม้นท์” โดยจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้มีความน่าสนใจก็คือ ราคาค่าเช่าที่ไม่แพงมากจนเกินไป พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi ฯลฯ อีกทั้งขนาดของห้องที่กว้างขวาง ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ทำให้หลายๆ คน เทใจให้กับหอพักแห่งนี้ไปอย่างไม่รู้ตัวนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ศาลายา บางเลน ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ซียู อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่เราได้กล่าวไป คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ นักศึกษาหรือว่าที่นักศึกษา ม.กรุงเทพธนบุรี ได้เป็นอย่างดี และสำหรับน้องๆ คน ไหนที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub – หอพักใกล้ ม. กรุงเทพธนบุรี

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram