Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
09 March 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต

ในวันนี้ทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าเดิม เจ้าประจำ ก็จะพาน้องๆ ว่าที่นักศึกษาหรือน้องๆ นักศึกษา ม.สวนดุสิต ไปพบกับ 9 หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต ไม่เกิน 4 กิโลเมตร กัน ซึ่งทางทีมงานขอรับประกันเลยว่าแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เดินทางง่ายและที่สำคัญเลยก็คือ “ราคาสบายกระเป๋า” จนน้องๆ จะต้องยกนิ้ว(โป้ง) ให้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.สวนดุสิต แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

1. เพ็ชรสตรี (Phetstreet Apartment)

เพ็ชรสตรี (Phetstreet Apartment) หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต.jpg

หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต แห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “เพ็ชรสตรี (Phetstreet Apartment)” หอพักที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก เพราะไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ Build-In, เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, ทีวี, เคเบิ้ลทีวี, Hi-Speed Internet, ลิฟต์, ที่จอดรถ, เครื่องซักผ้าหยอดเหรีญ, ตู้น้ำหยอดเหรีญ, มินิมาร์ท, ร้านอาหาร ฯลฯ ทางเพ็ชรสตรีเขาก็จัดเตรียมไว้ให้พร้อม ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.สวนดุสิต และ ม.สวนสุนันทา นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จรัญสนิทวงศ์ 95/1 แยก5 ถ.จรัญสนิทวงศ์ บางอ้อ บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 7,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เพ็ชรสตรี (Phetstreet Apartment) เพิ่มเติม > คลิก

2. ศิริสม แมนชั่น

ศิริสม แมนชั่น หอพัก ใกล้ ม.สวนดุสิต.jpg

ศิริสม แมนชั่น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.สวนดุสิต ที่น้องๆ นักศึกษาหลายๆ คน ต่างให้ความสนใจ เพราะบรรยากาศที่เงียบสงบ ขนาดห้องพักที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเตรียมไว้ให้พร้อม และที่สำคัญเลยก็คือราคาค่าเช่าที่ไม่ได้แรงจนมากเกินไป จึงส่งผลให้หอพักแห่งนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากนั่นเอง อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับ PATA ปิ่นเกล้า ถึงขนาดที่ว่า สามารถเดินไปเที่ยวเล่นชิลๆ ที่ PATA ปิ่นเกล้าได้เลย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อรุณอมรินทร์ 49 ถ.อรุณอมรินทร์ บางพลัด บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,000 บาท/เดือน 400 – 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ศิริสม แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

3. หอพัก สบาย

หอพัก สบาย หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต.jpg

แค่เอ่ยชื่อขึ้นมาก็รู้แล้วว่า “สบาย” หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต อีกหนึ่งแห่งที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพักสบาย” ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนพร้อมฟูก, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ อีกทั้งยังเสริมความปลอดภัยเพื่อความอุ่นใจของผู้พักอาศัยด้วยกล้อง CCTV 25 ตัว รอบอาคารและในทุกๆ ชั้น รวมไปถึงการเข้า - ออก อาคารด้วยระบบสแกนนิ้ว ส่วนบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ เหมาะสมกับการพักผ่อนอย่างถึงขีดสุด

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า3 ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า อรุณอมรินทร์ บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,200 - 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพัก สบาย เพิ่มเติม > คลิก

4. Be WISH Residence (บีวิช เรสซิเดนท์)

Be WISH Residence (บีวิช เรสซิเดนท์) หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต.jpg

หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต ที่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากอย่าง “Be WISH Residence (บีวิช เรสซิเดนท์)” เป็นหอพักน้องใหม่ไฟแรง ที่หลายๆ คน ให้การพูดถึง ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเลยก็คือ ภาพรวมของหอพักดูสะอาด สวยงามและยังได้กลิ่นอายของความเป็น Modern แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักก็ถูกจัดหนักจัดเต็ม อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, เคเบิ้ลทีวี, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Be WISH Residence (บีวิช เรสซิเดนท์) ถึงได้รับความนิยมมากขนาดนี้!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.84 ถ.จรัญสนิทวงศ์ บางพลัด บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Be WISH Residence (บีวิช เรสซิเดนท์) เพิ่มเติม > คลิก 

5. หอพักราชันเฮ้าส์

หอพักราชันเฮ้าส์ หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต.jpg

หอพักราคาดี ใกล้ ม.สวนดุสิต อย่าง “หอพักราชันเฮ้าส์” ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.สวนดุสิต ม.สวนสุนันทา และมหาวิทยาลัยอื่นๆ โดยรอบ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, เคเบิ้ลทีวี, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ฯลฯ เพราะฉะนั้นแล้วน้องๆ ว่าที่นักศึกษาหรือน้องๆ นักศึกษา ม.สวนดุสิต ที่กำลังมองหาหอพักอยู่ “หอพักราชันเฮ้าส์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ ไม่ควรจะพลาด

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จรัญสนิทวงศ์42 ถ.จรัญสนิทวงศ์ บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 6,000 บาท/เดือน 400 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพักราชันเฮ้าส์ เพิ่มเติม > คลิก

6. สุวรรณินเพลส

สุวรรณินเพลส หอพัก ใกล้ ม.สวนดุสิต.jpg

หากน้องๆ คนไหนที่ชอบหอพักที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบ และดูโล่ง โปร่งสบายตา เราก็ขอแนะนำ “สุวรรณินเพลส” หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต อีกแห่งหนึ่ง โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพัก 5 ชั้น มีลิฟต์โดยสารและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่เพียบพร้อม ซึ่งจุดเด่นของ สุวรรณินเพลส เลยก็คือ เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องที่ถูก Built-in ไว้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นในบริเวณตู้เสื้อผ้าหรือโต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยก็สบายใจหายห่วง เพราะมีพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับมีประตูระบบคีย์การ์ดเข้า - ออก อาคาร เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยทุกๆ คน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.อรุณอมรินทร์ บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 15,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สุวรรณินเพลส เพิ่มเติม > คลิก

7. สบายพระราม 8 อพาร์ทเม้นท์

สบายพระราม8 อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต.jpg

มาต่อกันที่ “สบายพระราม8 อพาร์ทเม้นท์” โดยหอพักแห่งนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม ไม่แพ้กับหอพักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, เครื่องปรับอากาศ, ชั้นวางของอเนกประสงค์(วางสิ่งของได้เยอะมากๆ), เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, ระบบสแกนหน้าก่อนเข้า – ออก อาคาร ฯลฯ อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับสวนหลวงพระราม 8 เป็นอย่างมาก ส่งผลให้น้องๆ คน ไหนที่ชอบออกกำลังกาย วิ่งหรือเดินเบาๆ ในยามเย็นที่สวนสาธารณะ หอพักสบายพระราม 8 ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งหอพักที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อรุณอมรินทร์55 ถ.อรุณอมรินทร์ บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 4,900 บาท/เดือน 600 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สบายพระราม8 อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

 

8. A.N. Apartment

A.N. Apartment หอพักใกล้สวนดุสิต.jpg

หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต อีกหนึ่งแห่งที่ราคาดี มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยก็คือ “A.N. Apartment” ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คงจะเป็นเรื่องของระยะทางจากหอพักไปยัง ม.สวนดุสิต ที่มีระยะทางเพียงแค่ 4 กิโลเมตร เท่านั้น อีกทั้งรอบๆ หอพักยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร 7-11 ที่จะช่วยทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุดในราคาค่าเช่าที่จับต้องได้

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า2 ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร (ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ 2.3 กม.)

ราคาค่าเช่า : 4,400 - 5,000 บาท/เดือน 550 บาท/วัน

ดูรายละเอียด A.N. Apartment เพิ่มเติม > คลิก

9. (LKN) Residence Apartments

(LKN) Residence Apartments หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต.jpg

หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “(LKN) Residence Apartments” หอพักชั้นดี ที่ใครๆ ก็อยากจะเข้าอยู่อาศัย เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม หรูหรา และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีครบจบทุกความต้องการ เพราะไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น,โต๊ะแต่งหน้า, โต๊ะทานอาหาร เก้าอี้ 2 ตัว, เตียงฟูก, ชั้นวางหนังสือ, โต๊ะหัวเตียง, ตู้เสื้อผ้า, Pantry, ซิงค์ทำอาหาร, CCTV, Finger scan, ยามรักษาความปลอดภัย, ใต้ตึกมี 7-11 ขนาด 250 ตารางเมตรอยู่ชั้น G, เครื่องซักผ้า ,เครื่องอบผ้า , ตู้หยอดน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เราขอรับประกันเลยว่าน้องๆ นักศึกษาจะต้องถูกอก ถูกใจ กับหอพักแห่งนี้อย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พญานาค / กิ่งเพชร ถ.พญาไท ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 9,900 - 13,750 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด (LKN) Residence Apartments เพิ่มเติม > ลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 9 หอพัก ใกล้ ม.สวนดุสิต ที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักก็จะมีรายละเอียดในส่วนต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกและราคาค่าเช่า ซึ่งถ้าน้องๆ ยังรู้สึกว่าทั้ง 9 หอพักที่เราได้กล่าวไปยังไม่ถูกใจ ก็สามารถเข้าไปเลือกดู หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต เพิ่มเติมได้ที่ Renthub – หอพักใกล้ ม.สวนดุสิต รับรองเลยว่าน้องๆ จะเจอหอพักที่ใช่ ตามงบประมาณที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน!

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram