Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม. เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
10 March 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม. เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

และแล้วก็มาถึงคิวที่ทีมงาน Renthub จะพาน้องๆ ไปพบกับ “หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6)” โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้ทำการลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นน้องๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกๆ หอพักมีการเปิดให้บริการจริง ไม่ใช่มิจฉาชีพแอบแฝงแต่อย่างใด และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักที่อยู่ใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

1. บีลอฟท์

บีลอฟท์ สไตล์คอนโด หอพักในคลอง 6 ม.ธัญญะ.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “บีลอฟท์” หอพักสไตล์คอนโด ที่ถูกตกแต่งมาในสไตล์ Loft สุดเท่! ซึ่งนอกเหนือจากการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว หอพักแห่งนี้ยังจัดหนัก จัดเต็มในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ชุดโซฟารับแขก+โต๊ะกลาง, ผ้าม่านกัน UV 100%, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี LED ขนาด 32 นิ้ว, ตู้เย็น 6.3 คิว, เคเบิลทีวี 90 ช่อง, FITNESS ROOM และอื่นๆ อีกมากมาย ทางบีลอฟท์ก็จัดให้ผู้พักอาศัยแบบเต็มคาราเบล ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลย หาก “บีลอฟท์” จะกลายเป็นหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก12 ถ.รังสิตนครนายก คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 4,300 - 11,000 บาท/เดือน 800 - 1,500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บีลอฟท์ เพิ่มเติม > คลิก

2. Infinity Suite

Infinity Suite หอพักคลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชอบความหรูหราความเป็นส่วนตัว เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ที่มีชื่อว่า “Infinity Suite” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งและวางแปรนห้องเหมือนกับคอนโด คือ 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางหอพักได้จัดเตรียมไว้ให้ก็ครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด Build-In, ชุดโซฟารับแขก+โต๊ะกลาง, ผ้าม่านกัน UV, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี LED ขนาด 32 นิ้ว, ตู้เย็น 6 คิว และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึง Infinity Suite ยังมีฟิตเนสให้น้องๆ ได้ออกกำลังกายกันอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก 14 คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 4,900บาท/เดือน 900 - 1,800บาท/วัน

ดูรายละเอียด Infinity Suite เพิ่มเติม > คลิก

3. แค็คตัส (Cactus)

แค็คตัส (Cactus) หอพัก คลอง6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) อย่าง “แค็ดตัส” ถือได้ว่าเป็นหอพักคลอง 6 ที่เลี้ยงสัตว์ได้(ต้องพักอยู่ในตึก 4 เท่านั้น) ส่งผลให้น้องๆ นักศึกษาที่เป็นทาสหมา ทาสแมว กดไลค์ กดเลิฟ ให้หอพักนี้กันแบบรัวๆ ซึ่งนอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว ทางแค็ดตัสยังเตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้กับน้องๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางทีวี, ฟิตเนส, ระเบียงพร้อมก๊อกน้ำทุกห้องและอื่นๆ อีกมากมาย ที่เราขอรับประกันเลยว่าน้องๆ จะต้องประทับใจกับหอพักแห่งนี้อย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก 10 คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 4,200 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด แค็คตัส (Cactus) เพิ่มเติม > คลิก

4. Infinity Place

Infinity Place หอพักคลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

Infinity Place เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ที่น้องๆ นักศึกษาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เพราะมีราคาที่จับต้องได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบรรยากาศภายในหอพักที่ร่มรื่น โล่ง โปร่งสบายตา พร้อมกับมีสวนหย่อมให้น้องๆ ได้มานั่งพักผ่อนหย่อนใจ ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยก็บอกเลยว่าจัดเต็มทั้งกล้อง CCTV กว่า 100 ตัวรอบอาคาร ระบบเข้า – ออก ด้วยการสแกนลายนิ้วมือ รวมไปถึงยังมีพี่ๆ เจ้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก 16 คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 3,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Infinity Place เพิ่มเติม > คลิก

5. ไฮพลัส ลิฟวิ่ง

ไฮพลัส ลิฟวิ่ง หอพักในคลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

ไฮพลัส ลิฟวิ่ง เป็นหอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการตกแต่งห้องพักที่สวยงาม เรียบหรูในสไตล์ Modern ผสมสไตล์ LOFT ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คืออยู่ใกล้กับประตู 3 ของมหาวิทยาลัยฯ ส่งผลให้น้องๆ สามารถเดินไปเรียนได้แบบชิลล์ๆ ไม่ต้องเสียค่ารถ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ไฮพลัส ลิฟวิ่ง กลายเป็นอีกหนึ่งหอพักขวัญใจน้องๆ คลอง 6 นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก4 (หมูน้ำแข็ง) ถ.เลียบคลองหก คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 4,200 - 4,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ไฮพลัส ลิฟวิ่ง เพิ่มเติม > คลิก

6. Panoplace

Panoplace หอพัก คลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

หากกล่าวถึง หอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ยอดนิยม ก็คงจะต้องมีชื่อของ Panoplace ติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาอยู่เสมอๆ ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่า Panoplace มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักที่ครบครัน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางก็ยังมีฟิตเนสให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกายในยามว่าง และมีร้านค้า ร้านอาหารอยู่ใต้อาคาร ส่งผลให้น้องๆ ไม่ต้องออกไปหาอะไรกินหรือซื้อของใช้ไกลๆ ให้เปลืองน้ำมัน ส่วนเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็ขอบอกเลยว่าจัดเต็ม ปลอดภัย สบายใจ หายห่วง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ตะวันออก12 คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 3,700 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Panoplace เพิ่มเติม > คลิก

7. หอพัก THE PEAK (เดอะ พีค)

THE PEAK (เดอะ พีค)  หอพักคลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ที่ความหรูหรายืนหนึ่งคงจะต้องยกให้กับ “THE PEAK (เดอะ พีค)” เนื่องจากภายในหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งที่ทันสมัย ดูโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งบริเวณโถงด้านล่างให้อารมณ์คล้ายๆ กับบริเวณ Lobby ของคอนโด ด้วยกระจกใสรอบด้าน เพดานยกสูงและโคมไฟระย้าขนาดใหญ่ ส่วนในตัวห้องพักนั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีครบจบทุกความต้องการ อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะอเนกประสงค์, เครื่องปรับอากาศ, ทีวีจอแบน LCD, ตู้เย็น, ไมโครเวฟและอื่นๆ อีกมากมาย (หอพักแห่งนี้มีฟิตเนสด้วยนะ)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก 14 คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 4,500 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพัก THE PEAK (เดอะ พีค) เพิ่มเติม > คลิก

8. หอพักหญิง บี.พี.แมนชั่น

หอพักหญิง บี.พี.แมนชั่น หอพักคลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

มาต่อกันที่ หอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ที่เป็นหอพักหญิงกันบ้าง ซึ่งหอพักหญิงที่แรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพักหญิง บี.พี.แมนชั่น” หอพักที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่อัดแน่น! โดยหอพักแห่งนี้จะมีห้องพักทั้งหมด 3 รูปแบบ ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องพัดลม ห้องแอร์และห้อง V.I.P ส่วนในเรื่องของบรรยากาศก็เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งส่วนกลางของหอพักก็ยังมีฟิตเนสให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกายในยามว่างกันอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อีสเทิร์น ถ.เลียบคลองหก รังสิต ธัญบุรี ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,500 บาท/เดือน 700 - 1,500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพักหญิง บี.พี.แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

9. เดอะบุ๊ค (THE BOOK)

เดอะบุ๊ค (THE BOOK) หอพักคลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ที่มาในสไตล์รีสอร์ทอย่าง “เดอะ บุ๊ค (The Book)” นั่น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษาราชมงคลธัญบุรี เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งที่สวยงามและโดดเด่นด้วยห้องพักที่หลากสี(สามารถเลือกสีได้ตามความชอบ) ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็มีครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะหนังสือและอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งไฮท์ไลท์ของหอพักแห่งนี้เลยก็คือ “มีสระว่ายน้ำ” และ “สามารถเลี้ยงสัตว์ได้” ซึ่งด้วยเหตุผลต่างๆ นี้เอง จึงทำให้ เดอะ บุ๊ค (The Book) ขึ้นแท่นเป็นหอพักยอดนิยมในคลอง 6 ได้แบบเต็มตัว!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก 12 (มาลี) ถ.เลียบคลองหก คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 9,999 บาท/เดือน 600 - 2,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เดอะบุ๊ค (THE BOOK) เพิ่มเติม > คลิก

10. FOREST & THE WOODS

FOREST & THE WOODS หอพักคลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

หากจะบอกว่า “FOREST & THE WOODS” เป็นหอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาอีกหนึ่งแห่งก็คงจะไม่ผิด เพราะด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักที่ถูกเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ตัวห้องพักที่สวยงาม และส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต(ฟิตเนส, ห้องสมุด, พื้นที่นั่งทำงานหรือการบ้าน ฯลฯ) จึงทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับตลาดพรธิสาร จึงทำให้น้องๆ สามารถหาของกินกันได้แบบชิลล์ๆ เลยล่ะ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก 12 คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 4,200 - 4,400 บาท/เดือน 800 - 1,200 บาท/วัน

ดูรายละเอียด FOREST & THE WOODS เพิ่มเติม > คลิก

11. พีโน่ อพาร์ทเมนต์

พีโน่ อพาร์ทเมนต์ หอพัก คลอง 6 ราชมงคลธัญบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) อย่าง “พีโน่ อพาร์ทเมนต์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ถูกจับตามองจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนที่ทำงานอยู่ในบริเวณนั้น เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการออกแบบที่สวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เข้าพักอาศัยอย่างครบครัน เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน 6 ฟุต, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ ฯลฯ ทาง พีโน่ อพาร์ทเมนต์ ก็จัดเตรียมไว้ให้หมดแล้ว หรือเรียกง่ายๆ ว่าหิ้วกระเป๋าใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที อีกทั้งทางหอพักยังใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้วยระบบผนังห้องเย็น เก็บอุณหภูมิ ประหยัดแอร์และยังเก็บเสียงอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก4 ถ.เลียบคลองหก คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 4,600 บาท/เดือน 1,000 - 1,200 บาท/วัน

ดูรายละเอียด พีโน่ อพาร์ทเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

12. ELVA (เอลวา)

ELVA (เอลวา) หอพักในคลอง 6 ราชมงคล ธัญบุรี.jpg

และแล้วก็มาถึงหอพักใกล้ ม.ราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) ที่สุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ ซึ่งนั่นก็คือหอพักสุดแนวอย่าง “ELVA (เอลวา)” โดยหอพักแห่งนี้นั้นมีการตกแต่งห้องพักไว้อย่างหลากหลาย แต่ทุกๆ รูปแบบก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการและความชอบของน้องๆ นักศึกษาได้อย่างตรงจุด อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ถูกจัดเต็มทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ห้องน้ำโซนเปียก โซนแห้ง, สวนหย่อม, ฟิตเนส, กล้อง CCTV กว่า 40 ตัว, ระบบสแกนนิ้วเข้า - ออก อาคาร และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เรามั่นใจเลยว่าใครที่ได้พักที่ ELVA (เอลวา) จะต้องประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คลองหกตะวันออก 12 คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 4,100 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ELVA (เอลวา) เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 12 หอพัก ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) เป็นอย่างมาก และยังเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษา ทุกชั้นปีอย่างไม่ขาดสาย แต่ถ้าหากใครที่ต้องการเลือกชม หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6) เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub
– หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(คลอง 6)

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram