Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
07 March 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง

หากถามว่ามหาวิทยาลัยใดที่มีบรรยากาศดี ร่มรื่นและอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุดของไทย เราก็เชื่อเหลือเกินว่าชื่อของ “มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง” คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน อีกทั้งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงยังเป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังที่ น้องๆ หลายคนต้องการที่จะสอบเข้าเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี เพราะฉะนั้นในบทความนี้ทางทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวงมาฝาก เพื่อเอาไว้เป็นทางเลือกให้กับว่าที่นักศึกษาหรือน้องๆ นักศึกษา ม.แม่ฟ้าหลวง ในการค้นหาหอพัก และจะมีหอพักที่ไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปติดตามหอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง แห่งแรกกันเลย

The Northern Mae Fah Luang

The Northern Mae Fah Luang หอพัก ม. แม่ฟ้าหลวง.jpg

หอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง แห่งแรกเลยก็คือ “The Northern Mae Fah Luang” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็มีกล้องวงจรปิดรอบอาคาร และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งผลให้ The Northern Mae Fah Luang กลายเป็นหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา ม.แม่ฟ้าหลวงนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าสุด เมืองเชียงราย เชียงราย

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 7,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Northern Mae Fah Luang เพิ่มเติม > คลิก

ปาป๊ามาม๊า แอท แม่ฟ้าหลวง

ปาป๊ามาม๊า แอท แม่ฟ้าหลวง หอพัก ใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง อย่าง “ปาป๊ามาม๊า แอท แม่ฟ้าหลวง” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาตลอดกาล เพราะหอพักแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, ทีวี ฯลฯ รวมไปถึงยังมีฟิตเนสให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกายยามว่างกันอีกด้วย ส่วนในเรื่องของบรรยากาศรอบๆ หอพักก็เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ดังนั้นน้องๆ คนไหนกำลังมองหาหอพักอยู่ “ปาป๊ามาม๊า แอท แม่ฟ้าหลวง” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น้องๆ ไม่ควรที่จะพลาด

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าสุด เมืองเชียงราย เชียงราย

ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ปาป๊ามาม๊า แอท แม่ฟ้าหลวง เพิ่มเติม > คลิก

หอพักกิตติยา ม.แม่ฟ้าหลวง

หอพักกิตติยา ม.แม่ฟ้าหลวง.jpg

หอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง ที่ราคาสบายกระเป๋า เจ้าของเป็นกันเอง ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “หอพักกิตติยา ม.แม่ฟ้าหลวง” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีทั้งห้องแบบพัดลมและห้องแอร์ให้น้องๆ ได้เลือกตามความชอบ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทำงาน, เครื่องทำน้ำอุ่น, ห้องน้ำในตัว, พัดลม/เครื่องปรับอากาศ, TV, ตู้เย็น, ระเบียงตากผ้า, อินเตอร์เน็ต LAN+Wifi อีกทั้งยังมีจุดบริการเครื่องซักผ้าและตู้กดน้ำหยอดเหรียญไว้ให้บริเวณด้านล่างของหอพักอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าสุด เมืองเชียงราย เชียงราย

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักกิตติยา ม.แม่ฟ้าหลวง เพิ่มเติม > คลิก

แสนฟ้าหลวง (ข้าง ม.แม่ฟ้าหลวง)

แสนฟ้าหลวง (ข้าง ม.แม่ฟ้าหลวง).jpg

มาต่อกันที่ หอพักแสนฟ้าหลวง ซึ่งหอพักแห่งนี้ก็เป็นอีกหอพักที่น้องๆ นักศึกษาอยากจะเข้าพักอาศัยกันมากที่สุด เพราะทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับตัวมหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมากนั่นเอง อีกทั้งภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, เคเบิ้ลทีวี รวมไปถึงที่จอดรถ ระบบเข้า – ออก อาคารแบบคีย์การ์ด, กล้อง CCTV และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะราคาค่าเช่าของแสนฟ้าหลวงยังเป็นราคาที่นักศึกษาสามารถจับต้องได้ โดยเริ่มต้นเพียงแค่ 3,000 บาท ต่อเดือน เท่านั้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าสุด เมืองเชียงราย เชียงราย

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,500 บาท/เดือน 500 – 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แสนฟ้าหลวง (ข้าง ม.แม่ฟ้าหลวง) เพิ่มเติม > คลิก

หอพักจักรกฤษณ์

หอพักจักรกฤษณ์ หอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง.jpg

มาถึงหอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง ที่สุดท้ายที่เราจะขอแนะนำเลยก็คือ “หอพักจักรกฤษณ์” โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่มีราคาย่อมเยาว์ และมีรูปแบบห้องให้เลือกทั้งหมด 2 รูปแบบ คือห้องแบบพัดลมและห้องแอร์ ซึ่งน้องๆ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันทั้ง เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ - พัดลม, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, WIFI อีกทั้งยังมีกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่คอยดูแลความเรียบร้อยของหอพักอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าสุด เมืองเชียงราย เชียงราย

ราคาค่าเช่า : 2,300 - 3,000 บาท/เดือน 400 – 450 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพักจักรกฤษณ์ เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพักที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่อยู่ห่างจาก ม.แม่ฟ้าหลวงไม่เกิน 3 กิโลเมตรทั้งสิ้น ทั้งนี้น้องๆ สามารถติดตามสอบถามรายละเอียดห้องว่างได้ตามลิ้งก์ที่เราได้แนบไว้ให้ด้านล่างได้เลย หรือหากใครต้องการเลือกชม หอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง เพิ่มเติม ก็เข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram