Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
17 March 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

และแล้วก็มาถึงคิวของ หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่น้องๆ หลายคนเรียกร้องเข้ามาให้ทีมงาน Renthub พาไปดูหอพักที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งทางทีมงานก็ไม่รอช้า ที่จะไปเสาะหาหอพักราคาดี เดินทางไปเรียนสะดวก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมาฝากอีกเช่นเคย โดยหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยาที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ล้วนแล้วแต่ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยาแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

บ้าน ณ เอม

บ้าน ณ เอม หอพักใกล้ บ้านสมเด็จ.jpg

หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ บ้าน ณ เอม ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ นักศึกษาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่นและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจุดเด่นที่สำคัญของหอพักแห่งนี้เลยก็คือความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ดังนั้นน้องๆ นักศึกษา มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา หลายๆ คน จึงเทคะแนนให้หอพักที่มีชื่อว่า “บ้าน ณ เอม” นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เจริญนคร 10 ถ.เจริญนคร คลองต้นไทร คลองสาน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้าน ณ เอม เพิ่มเติม > คลิก

พรศิริเพลส

พรศิริเพลส  หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

อีกหนึ่งหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา เลยก็คือ “พรศิริเพลส” หอพักที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, เฟอร์นิเจอร์ไม้ครบชุด, ระเบียงส่วนตัว, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมน้องๆ นักศึกษา มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา หลายๆ คน ถึงได้หลงรักหอพักแห่งนี้

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เทศบาลสาย 2 วัดกัลยาณ์ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,400 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พรศิริเพลส เพิ่มเติม > คลิก

ดีเฮาส์

ดีเฮาส์ หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ราคาดีและยังคงขึ้นแท่นเป็นหอพักแสนรักของน้องๆ นักศึกษา ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ดีเฮาส์” ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, ทีวีจอแบน, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ เหมาะสมกับการพักผ่อนเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ประชาธิปก สมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดีเฮาส์ เพิ่มเติม > คลิก

รูมเรสสิเดนซ์

รูมเรสสิเดนซ์ หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

รูมเรสสิเดนซ์ ถือได้ว่าเป็นหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่มีพื้นที่สำหรับจอดรถที่กว้างขวางเป็นอันดับต้นๆ เพราะสามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 50 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 150 คัน ดังนั้นน้องๆ นักศึกษาคนไหนที่รักรถเป็นชีวิตจิตใจ คงจะต้องห้ามพลาดกับหอพักที่ชื่อว่ารูมเรสสิเดนซ์อย่างเด็ดขาด ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ครบครัน อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยก็แน่นหนาทั้งกล้องวงจรปิดรอบอาคาร ระบบคีย์การ์ดเข้าออกและพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลน้องๆ อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อิสรภาพ45 ถ.อิสรภาพ บ้านช่างหล่อ บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด รูมเรสสิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

บ้านสบาย 12

บ้านสบาย 12 หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา น้องใหม่ไฟแรงอย่าง “บ้านสบาย 12” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ นักศึกษาไม่ควรพลาด! เพราะนอกจากความใหม่ ความสะอาดของตัวอาคารแล้ว หอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้ MRT จรัญฯ เป็นอย่างมากอีกด้วย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงพร้อมที่นอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ซิงค์ล้างจาก, เคเบิ้ลทีวี, WIFI ฯลฯ ทางหอพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ดังนั้นน้องๆ ที่กำลังมองหาหอพักราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ชื่อของ “บ้านสบาย 12” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งชื่อที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จรัญสนิทวงศ์ 12 ถ.จรัญสนิทวงศ์ วัดท่าพระ บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านสบาย 12 เพิ่มเติม > คลิก

51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์

51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์ หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชอบความหรูหรา มีสไตล์ เราก็ขอแนะนำหอใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่มีชื่อว่า “51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์” เพราะว่าหอพักแห่งนี้นั้นได้ถูกออกแบบมาในสไตล์คอนโดสุดหรู พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนัก จัดเต็มทุกห้อง เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ ทาง 51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์ เราก็จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ เรียบร้อยหมดแล้ว หรือเรียกง่ายๆ ว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทอดไท9 (เข้าแค่ 20 เมตร อยู่ซ้ายมือ) ถ.เทอดไท บางยี่เรือ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 9,000 บาท/เดือน 700 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด 51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยาที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก แต่! ถ้าน้องๆ ยังรู้สึกไม่จุใจ อยากเลือกชมหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมต่อได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram