Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
17 March 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

และแล้วก็มาถึงคิวของ หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่น้องๆ หลายคนเรียกร้องเข้ามาให้ทีมงาน Renthub พาไปดูหอพักที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งทางทีมงานก็ไม่รอช้า ที่จะไปเสาะหาหอพักราคาดี เดินทางไปเรียนสะดวก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมาฝากอีกเช่นเคย โดยหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยาที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ล้วนแล้วแต่ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยาแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

บ้าน ณ เอม

บ้าน ณ เอม หอพักใกล้ บ้านสมเด็จ.jpg

หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ บ้าน ณ เอม ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ นักศึกษาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่นและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจุดเด่นที่สำคัญของหอพักแห่งนี้เลยก็คือความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ดังนั้นน้องๆ นักศึกษา มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา หลายๆ คน จึงเทคะแนนให้หอพักที่มีชื่อว่า “บ้าน ณ เอม” นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เจริญนคร 10 ถ.เจริญนคร คลองต้นไทร คลองสาน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้าน ณ เอม เพิ่มเติม > คลิก

พรศิริเพลส

พรศิริเพลส  หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

อีกหนึ่งหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา เลยก็คือ “พรศิริเพลส” หอพักที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, เฟอร์นิเจอร์ไม้ครบชุด, ระเบียงส่วนตัว, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมน้องๆ นักศึกษา มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา หลายๆ คน ถึงได้หลงรักหอพักแห่งนี้

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เทศบาลสาย 2 วัดกัลยาณ์ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,400 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พรศิริเพลส เพิ่มเติม > คลิก

ดีเฮาส์

ดีเฮาส์ หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ราคาดีและยังคงขึ้นแท่นเป็นหอพักแสนรักของน้องๆ นักศึกษา ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ดีเฮาส์” ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, ทีวีจอแบน, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ เหมาะสมกับการพักผ่อนเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ประชาธิปก สมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดีเฮาส์ เพิ่มเติม > คลิก

รูมเรสสิเดนซ์

รูมเรสสิเดนซ์ หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

รูมเรสสิเดนซ์ ถือได้ว่าเป็นหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่มีพื้นที่สำหรับจอดรถที่กว้างขวางเป็นอันดับต้นๆ เพราะสามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 50 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 150 คัน ดังนั้นน้องๆ นักศึกษาคนไหนที่รักรถเป็นชีวิตจิตใจ คงจะต้องห้ามพลาดกับหอพักที่ชื่อว่ารูมเรสสิเดนซ์อย่างเด็ดขาด ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ครบครัน อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยก็แน่นหนาทั้งกล้องวงจรปิดรอบอาคาร ระบบคีย์การ์ดเข้าออกและพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลน้องๆ อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อิสรภาพ45 ถ.อิสรภาพ บ้านช่างหล่อ บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด รูมเรสสิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

บ้านสบาย 12

บ้านสบาย 12 หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา น้องใหม่ไฟแรงอย่าง “บ้านสบาย 12” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ นักศึกษาไม่ควรพลาด! เพราะนอกจากความใหม่ ความสะอาดของตัวอาคารแล้ว หอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้ MRT จรัญฯ เป็นอย่างมากอีกด้วย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงพร้อมที่นอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ซิงค์ล้างจาก, เคเบิ้ลทีวี, WIFI ฯลฯ ทางหอพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ดังนั้นน้องๆ ที่กำลังมองหาหอพักราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ชื่อของ “บ้านสบาย 12” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งชื่อที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จรัญสนิทวงศ์ 12 ถ.จรัญสนิทวงศ์ วัดท่าพระ บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านสบาย 12 เพิ่มเติม > คลิก

51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์

51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์ หอพักใกล้บ้านสมเด็จ.jpg

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชอบความหรูหรา มีสไตล์ เราก็ขอแนะนำหอใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่มีชื่อว่า “51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์” เพราะว่าหอพักแห่งนี้นั้นได้ถูกออกแบบมาในสไตล์คอนโดสุดหรู พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนัก จัดเต็มทุกห้อง เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ ทาง 51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์ เราก็จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ เรียบร้อยหมดแล้ว หรือเรียกง่ายๆ ว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทอดไท9 (เข้าแค่ 20 เมตร อยู่ซ้ายมือ) ถ.เทอดไท บางยี่เรือ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 9,000 บาท/เดือน 700 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด 51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยาที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก แต่! ถ้าน้องๆ ยังรู้สึกไม่จุใจ อยากเลือกชมหอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมต่อได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

พัทยา คือ เมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหล และติดอันดับจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งบางคนก็มาท่องเที่ยว บางคนก็มาทำงานหรือบางคนก็มาพักผ่อนในระยะยาว ส่งผลให้ที่พักในพัทยาจึงกลายเป็นคำค้นหาอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว และในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขอมาแนะนำรายชื่อที่พักรายเดือนเมืองพัทยาที่น่าสนใจในปี 2024 - 2025 มาฝาก

โพสต์เมื่อ10 October 2024
รวมหอพักที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นใจกลางกรุงเทพฯ

รวมหอพักที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นใจกลางกรุงเทพฯ

ทางทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อหอพักอพาร์ทเม้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นมาฝากเหมือนเช่นเคย ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับรายชื่อหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ23 August 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram