Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู 8 หอพักใกล้ ม.แม่โจ้

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
15 March 2023
Renthub พาไปดู 8 หอพักใกล้ ม.แม่โจ้

สำหรับน้องๆ ว่าที่นักศึกษาหรือน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ที่กำลังมองหาหอพัก/ต้องการเปลี่ยนหอพักอยู่ล่ะก็ บทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวม 8 หอพักใกล้ ม.แม่โจ้ ที่เดินทางง่ายใกล้มหาวิทยาลัยฯ มาฝาก ซึ่งทางทีมงาน Renthub ก็ขอรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ราคาค่าเช่าก็สบายกระเป๋า แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.แม่โจ้ แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

1.บ้านต้นไม้

บ้านต้นไม้ หอพัก ม.แม่โจ้.jpg

หอพักใกล้ ม.แม่โจ้ แห่งแรกที่เราขอนำเสนอเลยก็คือ “บ้านต้นไม้” หอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษา ม.แม่โจ้ อยู่เสมอๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยฯ เพียงแค่ 600 เมตร เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ตู้วางทีวี, โต๊ะเขียนหนังสือ, ชั้นวางของ, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ผ้าม่านกันแสง, ตู้เย็น, ทีวี, ซิงค์ล้างจานและอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงยังมีฟิตเนสให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกายในยามว่างกันอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ป่าไผ่ สันทราย เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,600 - 3,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านต้นไม้ เพิ่มเติม > คลิก

2.เอ็มวาย อพาร์ทเม้นท์

เอ็มวาย อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ใกล้ ม.แม่โจ้.jpg

หอพักใกล้ ม.แม่โจ้ เปิดใหม่ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “เอ็มวาย อพาร์ทเม้นท์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นได้ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู และมีความสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็น เตียงพร้อมที่นอน 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, พัดลม, โต๊ะเขียนหนังสือ, WIFI, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ผ้าม่านกันแดด ฯลฯ ทางเอ็มวาย อพาร์ทเม้นท์ ก็จัดเตรียมไว้ให้ผู้พักอาศัยเรียบร้อย อักทั้งยังมีที่จอดรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ที่กว้างขวางเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ทุ่งหมื่นน้อย 1 ถ.ทุ่งหมื่นน้อย หนองหาร สันทราย เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,350 บาท/เดือน 490 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอ็มวาย อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

3.มายเฮ้าส์ @ แม่โจ้

มายเฮ้าส์ @ แม่โจ้ หอพักใกล้ ม.แม่โจ้.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.แม่โจ้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นหอพักยอดนิยมตลอดกาล ก็คงจะต้องยกให้กับ “มายเฮ้าส์ @ แม่โจ้” หอพักที่มีบรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ แต่ยังคงแอบแฝงไว้ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ดูโมเดิร์นและทันสมัย โดยหอพักแห่งนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงพร้อมที่นอน, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าม่านกันแสง, ระเบียงที่กว้างขวาง, โต๊ะเขียนหนังสือพร้อมเก้าอี้และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ถึงได้รับความนิยมเสมอมา

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สหกรณ์ 3 หนองจ๊อม สันทราย เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน 490 บาท/วัน

ดูรายละเอียด มายเฮ้าส์ @ แม่โจ้ เพิ่มเติม > คลิก

4.บ้านณดา

บ้านณดา หอพักใกล้ ม.แม่โจ้.jpg

หอพักใกล้ ม.แม่โจ้ ที่หลายๆ คน เฝ้ารอห้องว่างอยู่เสมอ นั่นก็คือ “บ้านณดา” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีเพียงแค่ 4 ห้อง เท่านั้น! ส่งผลให้ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัยและความเงียบสงบนั้นยืน 1 อีกทั้งความหรูหรา ความสวยงามและความเพียบพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในบ้านณดา ก็ไม่เป็นสองรองใคร ทุกอย่างถูกจัดสรรไว้ได้อย่างลงตัว และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้น้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไป ต่างเฝ้ารอว่าเมื่อไหร่ห้องพักของบ้านณดาจะว่างสักที เพื่อที่จะได้รีบเข้ามาจับจองและเข้าพัก

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.12 ถ.วงแหวนรอบกลาง สันผีเสื้อ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านณดา เพิ่มเติม > คลิก

5.1704 Calm

1704 Calm หอพักใกล้ ม.แม่โจ้.jpg

สำหรับน้องๆ คนไหน ที่มีอารมณ์ศิลปิน ชอบธรรมชาติ ชอบความเงียบสงบ และที่สำคัญชอบการตกแต่งสไตล์ LOFT เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้ ม.แม่โจ้ ที่มีเชื่อว่า “1706 Calm” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งและบรรยากาศโดยรอบหอพักที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน เพราะฉะนั้นแล้ว 1706 Calm จึงกลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.แม่โจ้ และผู้คนทั่วไปนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พระเจ้านั่งโก๋น ถ.โชตนา ดอนแก้ว แม่ริม เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด 1704 Calm เพิ่มเติม > คลิก

6.ศิลารมณ์เฮาส์

ศิลารมณ์เฮาส์ หอพักแม่โจ้.jpg

ศิลารมณ์เฮาส์ ถือได้ว่าเป็นหอพักใกล้ ม.แม่โจ้ ที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก เนื่องจากห้องพักภายใน ศิลารมณ์เฮาส์ มีจำนวนที่ไม่ได้มากจนเกินไป ทำให้เจ้าของหอพักสามารถดูแลผู้เช่าได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็เตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, WIFI ฯลฯ รวมไปถึงยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมด้วยกล้องวงจรปิดและประตูระบบคีย์การ์ด

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.8 ถ.ท่าเดื่อ สันผีเสื้อ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ศิลารมณ์เฮาส์ เพิ่มเติม > คลิก

7.เบญจรัตน์ อพาร์ทเม้นท์

เบญจรัตน์ อพาร์ทเม้นท์  หอพัก ใกล้ม.แม่โจ้.jpg

เบญจรัตน์ อพาร์ทเม้นท์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.แม่โจ้ เพราะราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, เคเบิ้ลทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI ฯลฯ อีกทั้งภายในหอพักยังมีสวนหย่อมให้น้องๆ มานั่งรับลมในยามเย็นอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : หนองจ๊อม สันทราย เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 2,400 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เบญจรัตน์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

8.เดอะการ์เด้นเพลส

เดอะการ์เด้นเพลส หอพัก แม่โจ้.jpg

หอพักใกล้ ม.แม่โจ้ แห่งสุดท้ายที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เดอะการ์เด้นเพลส” หอพักราคาดี เดินทางไปมหาวิทยาลัยฯ ง่าย บรรยากาศเงียบสงบ และที่สำคัญมีฟิตเนสให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกายกันแบบฟรีๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักของเดอะการ์เด้นเพลสนั้น ก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม, WIFI, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ ทางเดอะการ์เด้นเพลสก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยเรียบร้อยหมดแล้ว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บ้านแม่โจ้9 หนองหาร สันทราย เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 1,850 - 3,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เดอะการ์เด้นเพลส เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 8 หอพักใกล้ ม.แม่โจ้ ที่ทางทีมงานได้นำมาฝาก ซึ่งน้องๆ คนไหน ที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาวิทยาลัยฯ หรือต้องการที่จะย้ายหอพัก น้องๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของทั้ง 8 หอพัก ตามลิ้งก์ด้านล่างที่เราได้แนบไว้ให้ได้เลย และถ้าหากน้องๆ ต้องการดูหอพักใกล้ ม.แม่โจ้ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกดูกันต่อได้ที่ Renthub
- หอพักใกล้ ม.แม่โจ้

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram