Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
13 March 2023
Renthub พาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก

กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทความ Renthub พาไปดู ซึ่งในบทความนี้ เราจะพาน้องๆ นักศึกษาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก กัน โดยทางทีมงาน Renthub ขอรับประกันเลยว่าราคาดี การเดินทางไปเรียนก็ง่าย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว น้องๆ ก็คงอยากจะรู้กันแล้วว่าจะมีหอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก ที่ไหนบ้าง ดังนั้นเราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก แห่งแรกกันเลย

เย็นเจริญแมนชั่น ศรีราชา

เย็นเจริญแมนชั่น ศรีราชา หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก แห่งแรกที่เราจะต้องขอกล่าวถึงเลยก็คือ “เย็นเจริญแมนชั่น ศรีราชา” เพราะหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับตัวมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, WIFI, ที่จอดรถ(ฟรี) ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือราคาค่าเช่าก็แสนจะถูก ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ ม.ราชมงคลตะวันออก นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทศบาล 4 ถ.สุขุมวิท บางพระ ศรีราชา ชลบุรี

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เย็นเจริญแมนชั่น ศรีราชา เพิ่มเติม > คลิก

สินทวีทรัพย์ อพาร์ตเมนต์

สินทวีทรัพย์ อพาร์ตเมนต์  หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก เลยก็คือ “สินทวีทรัพย์ อพาร์ตเมนต์” หอพักที่เตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยทุกคนอย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เคเบิ้ลทีวี, WIFI ฯลฯ ส่วนบรรยากาศภายในหอพักนั้นก็เงีบบสงบ มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้จอดรถได้แบบสบายๆ อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สุขุมวิท บางพระ ศรีราชา ชลบุรี

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สินทวีทรัพย์ อพาร์ตเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

มณีทอง อพาร์ทเมนต์

มณีทอง อพาร์ทเมนต์ หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก ที่มีชื่อว่า “มณีทอง อพาร์ทเมนต์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา เนื่องจากหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของบรรยากาศที่เงีบบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน อีกทั้งภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยก็รัดกุม เนื่องจากมีกล้องวงจรปิดที่ทางเดินทุกชั้น พร้อมกับมีระบบคีย์การ์ดเข้า-ออกอาคารอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เทศบาลพัฒนา 1 เหมือง เมืองชลบุรี ชลบุรี

ราคาค่าเช่า : 2,800 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด มณีทอง อพาร์ทเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

ชมชื่นอพาร์ทเม้นท์

ชมชื่นอพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก ที่มีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมากอีกหนึ่งแห่งก็คือ “ชมชื่นอพาร์ทเม้นท์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าเพียงแค่ 3,500 บาท/เดือน เท่านั้น! ซึ่งแม้ว่าราคาค่าเช่าจะเบาๆ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นไม่เบาเลยทีเดียว เพราะมีทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, ตู้เย็น, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เราพูดได้คำเดียวว่า “คุ้มค่า”

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สุขุมวิท บางพระ ศรีราชา ชลบุรี

ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ชมชื่นอพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ซันชาย อพาร์ทเมนท์ (Sunshine Apartment)

ซันชาย อพาร์ทเมนท์ (Sunshine Apartment) หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก อย่าง “ซันชาย อพาร์ทเมนท์ (Sunshine Apartment)” เป็นหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ อย่าครบครัน เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, ชั้นวางทีวี, โต๊ะเขียนหนังสือ, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้ก็เงียบสงบเป็นอย่างมากเพราะมีเพียงแค่ 2 ห้อง/ 1 ชั้น นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เนตรดี แสนสุข เมืองชลบุรี ชลบุรี

ราคาค่าเช่า : 2,700 - 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ซันชาย อพาร์ทเมนท์ (Sunshine Apartment) เพิ่มเติม > คลิก

เรียกได้ว่าแต่ละหอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก ที่เราได้กล่าวไปนั้น เป็นหอพักที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทางและค่าใช้จ่าย(ยามสิ้นเดือน)ให้กับน้องๆ นักศึกษาได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าน้องๆ ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.ราชมงคลตะวันออก

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram