Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 March 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์

สำหรับน้องๆ นักศึกษาหรือว่าที่นักศึกษา ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ ที่กำลังมองหาหอพักอยู่บทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อ 5 หอพักใกล้ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ มาฝาก ซึ่งอันดับแรกเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าอาจจะมีบางหอพักที่อยู่ไกลตัวมหาวิทยาลัยสักเล็กน้อย แต่รับรองเลยว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือ ทุกๆ หอพักได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นน้องๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกๆ หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้มีตัวตนจริง ไม่ใช่มิจฉาชีพแต่อย่างใด ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

ต้นรักรีสอร์ท คลอง 15

ต้นรักรีสอร์ท คลอง15 หอพัก มศว.องครักษ์.jpg

หอพักใกล้ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ แห่งแรกเลยก็คือ “ต้นรักรีสอร์ท คลอง 15” ซึ่งถือได้ว่าเป็นหอพักที่มีความเงียบสงบ บรรยากาศร่มรื่นและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งภายในห้องพักยังถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จนทำให้หลายๆ คน หลงรักที่พักแห่งนี้ไปอย่างไม่รู้ตัว อีกทั้งต้นรักรีสอร์ท คลอง 15 ยังอยู่ใกล้ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ เป็นอย่างมากอีกด้วย (ห่างจากตัวมหาวิทยาลัย 3.4 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.รังสิต-นครนายก คลองใหญ่ องครักษ์ นครนายก

ราคาค่าเช่า : โทรสอบถามกับทางหอพักโดยตรง

ดูรายละเอียด ต้นรักรีสอร์ท คลอง 15 เพิ่มเติม > คลิก

เคพีเอส เรสซิเดนส์ ธัญบุรี คลอง10

เคพีเอส เรสซิเดนส์ ธัญบุรี-คลอง10 หอพักใกล้ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์.jpg

แม้ว่า เคพีเอส เรสซิเดนส์ ธัญบุรี คลอง 10 จะอยู่ไกลจาก ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ สักหน่อย แต่! รับรองเลยว่าหอพักแห่งนี้จะต้องถูกใจน้องๆ นักศึกษาอย่างแน่นอน เพราะภายในห้องพักนั้นถูกจัดหนัก จัดเต็ม ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เตียงนอนขนาด 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, ผ้าม่านกันแสง, ซิงก์ล้างจาน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งนี้ก็รัดกุม เพราะมีกล้องวงจรปิดรอบอาคารกว่า 30 ตัว ส่งผลให้ เคพีเอส เรสซิเดนส์ ธัญบุรี คลอง 10 กลายเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง (ห่างจากตัวมหาวิทยาลัย 18 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.รังสิต-นครนายก บึงสนั่น ธัญบุรี ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 4,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เคพีเอส เรสซิเดนส์ ธัญบุรี คลอง10 เพิ่มเติม > คลิก

หอพักมั่งมี ศรีสุข คลอง 13

หอพักมั่งมี ศรีสุขคลอง13 หอพัก มศว.องครักษ์.jpg

สำหรับน้องๆ คน ไหนที่กำลังมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าอยู่ล่ะก็ เราก็ขอแนะนำ “หอพักมั่งมี ศรีสุข คลอง 13” เพราะหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 2,500 บาท เท่านั้น อีกทั้งยังมีห้องพักแบบพัดลมหรือแอร์ให้น้องๆ ได้เลือกตามความชอบ ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้เรียบร้อยหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง เป็นต้น (ห่างจากตัวมหาวิทยาลัย 11 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านชื่อตรงโครงการชมสวน ถ.รังสัต-นครนายก บึงน้ำรักษ์ ธัญบุรี ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักมั่งมี ศรีสุข คลอง 13 เพิ่มเติม > คลิก

แพรมาพร (ตึกเหลือง)

แพรมาพร หอพัก มศว.องครักษ์.jpg

หอพักแพรมาพร ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่มีราคาค่าเช่าสบายกระเป๋า แต่อาจจะอยู่ไกลจากตัวมหาวิทยาลัยไปสักนิดหนึ่ง ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้น ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, WIFI, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเครื่องแป้ง ฯลฯ อีกทั้งตัวห้องยังมีระเบียงและหน้าต่าง 2 ด้าน ให้น้องๆ เปิดรับแสงในช่วงกลางวันอีกด้วย (ห่างจากตัวมหาวิทยาลัย 14 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านแพรมาพร คลอง11 ถ.รังสิต-นครนายก บึงน้ำรักษ์ ธัญบุรี ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด แพรมาพร (ตึกเหลือง) เพิ่มเติม > คลิก

 

หอพักสวนศุภโชค

หอพักสวนศุภโชค หอพัก มศว.องครักษ์.jpg

หอพักสวนศุภโชค ถือได้ว่าเป็นหอพักใกล้ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ ที่มีราคาถูกมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือ “ความเป็นส่วนตัว” ผู้คนไม่พลุกพล่าน เพราะด้านหน้าหอพักเป็นถนนคอนกรีตส่วนตัวนั่นเอง อีกทั้งภายในหอพักยังมีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้น้ำหยอดเหรียญ, กล้องวงจรปิดทั่วพื้นที่และอื่นๆ อีกมากมาย (ห่างจากตัวมหาวิทยาลัย 5.5 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : คลองใหญ่ องครักษ์ นครนายก

ราคาค่าเช่า : 1,400 - 2,500 บาท/เดือน 200 – 450 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพักสวนศุภโชค เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพัก ที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ ทั้งสิ้น แต่ก็อาจจะมีบางหอพักที่อยู่ไกลออกไปสักหน่อย และถ้าน้องๆ คนไหน ต้องการเลือกชมหอพักเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram