Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพัก ม.พะเยา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
27 March 2023
Renthub พาไปดู หอพัก ม.พะเยา

สำหรับน้องๆ นักศึกษาและว่าที่นักศึกษา ม.พะเยา ที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาวิทยาลัยอยู่ บทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวม 6 หอพักใกล้ ม.พะเยา มาฝาก ซึ่งหอพักแต่ละที่นั้นเราขอรับประกันเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และที่สำคัญอยู่ใกล้กับตัวมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าน้องๆ พร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.พะเยา แห่งแรกกันเลย

SJ Residence

SJ Residence หอพัก ใกล้ ม.พะเยา.jpg

หอพักใกล้ ม.พะเยา ยอดนิยมตลอดกาล ก็คงจะเป็นหอพักแห่งไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “SJ Residence” เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนหย่อมขนาดใหญ่, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ที่จอดรถ ฯลฯ ทางหอพักก็มีเตรียมพร้อมให้น้องๆ นักศึกษาไว้อย่างครบครัน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, ทีวี, โต๊ะเขียนหนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้หอพักแห่งนี้ขึ้นแท่นเป็นหอพักยอดนิยมอันดับหนึ่งนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : แม่กา เมืองพะเยา พะเยา

ราคาค่าเช่า : 2,800 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด SJ Residence เพิ่มเติม > คลิก

หอพัก KVI

KVI หอพักหน้า ม.พะเยา.jpg

หอพักใกล้ ม.พะเยา น้องใหม่ไฟแรงและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเลยก็คือ “หอพัก KVI” ที่เราต้องขอบอกเลยว่าหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกจัดหนัก จัดเต็ม ราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า และที่สำคัญเลยก็คือทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางไปมหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นแล้วจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ถึงได้กลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.พะเยา

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พหลโยธิน แม่กา เมืองพะเยา พะเยา

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพัก KVI เพิ่มเติม > คลิก

Garden Home

Garden Home หอพัก ม.พะเยา.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.พะเยา ที่มีผู้คนเข้าพักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปีเลยก็คือ “Garden Home” โดยหอพักแห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญเลยก็คือราคาค่าเช่าก็เริ่มต้นอยู่ที่ 2,500 บาท ต่อเดือนเท่านั้น!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.อ่างเก็บน้ำแม่ต๋ำ แม่กา เมืองพะเยา พะเยา

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Garden Home เพิ่มเติม > คลิก

หอพัก PD

หอพัก PD หอพัก ม.พะเยา.jpg

หากกล่าวถึงหอพักใกล้ ม.พะเยา ก็คงจะขาดหอพักที่ชื่อว่า “หอพัก PD” ไปไม่ได้เลย เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องพักที่กว้างขวาง สะอาด และมีการตกแต่งที่เรียบง่ายสบายตา อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับน้องๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องทำน้ำอุ่น, ซิงค์ล้างจาน, ราวตากผ้า, ทีวี ฯลฯ เพราะฉะนั้นแล้วน้องๆ คนไหน ที่กำลังมองหาหอพักราคาถูก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ชื่อของ หอพัก PD ก็คงจะไม่ทำให้น้องๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.(หน้า ม.พะเยา)ทางเข้ามหาลัยสงฆ์/จปร.บ้านแม่กา แม่กา เมืองพะเยา พะเยา

ราคาค่าเช่า : 2,800 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพัก PD เพิ่มเติม > คลิก

พี.เอ็น.เรสซิเด้นท์

พี.เอ็น.เรสซิเด้นท์ หอพักใกล้ ม.พะเบา.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.พะเยา ที่น้องๆ นักศึกษาหลายคนยกนิ้วให้เลยก็คือ “พี.เอ็น.เรสซิเด้นท์” หอพักที่มีความเพียบพร้อมในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ลิฟต์โดยสาร, พื้นที่ส่วนกลาง, กล้อง CCTV, ที่จอดรถ ฯลฯ อีกทั้งการตกแต่งของหอพักแห่งนี้ก็ขอบอกเลยว่า “สดใส” ไปด้วยสีสันที่จะช่วยทำให้น้องๆ รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ตื่นลืมตา

ตำแหน่งที่ตั้ง : แม่กา เมืองพะเยา พะเยา

ราคาค่าเช่า : 2,600 - 4,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด พี.เอ็น.เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

บ้านศริญญา

บ้านศริญญา หอพักใกล้ ม.พะเยา.jpg

หอพักใกล้ ม.พะเยา แห่งสุดท้ายก็คือ “บ้านศริญญา” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหอพักที่มีราคาถูกที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ในย่านมหาวิทยาลัยพะเยา เนื่องจากมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงแค่ 1,500 บาท ต่อเดือนเท่านั้น ซึ่งเห็นราคาค่าเช่าถูกๆ แบบนี้ แต่เราขอบอกเลยว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, WIFI, เคเบิ้ลทีวี, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด และอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : แม่กา เมืองพะเยา พะเยา

ราคาค่าเช่า : 1,500 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านศริญญา เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 6 หอพักที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักราคาดีที่อยู่ใกล้ ม.พะเยา ทั้งสิ้น แต่สำหรับน้องๆ คน ไหนที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.พะเยา เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - ม.พะเยา ซึ่งทีมงาน Renthub ก็รับรองเลยว่าน้องๆ จะเจอกับหอพักที่ถูกใจ ในราคาที่ใช่อย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram