Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ (ราคาไม่เกิน 7,500 บาท/เดือน)

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 March 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ (ราคาไม่เกิน 7,500 บาท/เดือน)

สำหรับใครที่คิดว่าหอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ) วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพฯ จะต้องแพง เพราะอยู่ในย่านสาทรแล้วล่ะก็ คุณก็คงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันแบบด่วนๆ ซะแล้ว เพราะในวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมหอพัก ใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ ราคาไม่เกิน 7,500 บาท/เดือน มาฝาก โดยความพิเศษเลยก็คือ ทุกๆ หอพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งครบถึงขนาดที่ว่าน้องๆ แค่หิ้วกระเป๋ามาใบเดียว ก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที โดยเราไปเริ่มกันที่...

ทีไอที ทาวเวอร์

ทีไอที ทาวเวอร์ หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ.jpg

หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ทีไอที ทาวเวอร์” โดยหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI ฯลฯ ทาง ทีไอที ทาวเวอร์ ก็จัดเตรียมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน โดยราคาค่าเช่าจะเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท/เดือน ในขนาดห้อง 20 ตร.ม. และตัวหอพักอยู่ห่างจาก มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิค เพียงแค่ 2.6 กิโลเมตร เท่านั้น!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สาธุประดิษฐ์ 20 ถ.วัดไผ่เงิน บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 13,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ทีไอที ทาวเวอร์ เพิ่มเติม > คลิก

นนทรี เรสซิเด้นซ์

นนทรี เรสซิเด้นซ์ หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ.jpg

อีกหนึ่งหอพักที่อยู่ใกล้กับ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ เลยก็คือ “นนทรี เรสซิเด้นซ์” หอพักที่มีการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ซึ่งบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้นั้น เราขอบอกเลยว่าเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ไมโครเวฟ, กาต้มน้ำไฟฟ้า, เครื่องจานชาม, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสให้น้องๆ นักศึกษาหรือผู้พักอาศัยได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย ส่วนตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพฯ ประมาณ 2.6 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.นาวิน ถ.เชื้อเพลิง ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,000 - 33,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด นนทรี เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

AEC 2

AEC 2 มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ.jpg

สำหรับน้องๆ นักศึกษาคนไหนที่ชอบห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายตา เราก็ขอแนะนำหอพักที่มีชื่อว่า “AEC 2” เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องขนาดห้องที่ใหญ่จุใจ แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันทั้ง เตียงนอนขนาด 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทานข้าว, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลน้องๆ อยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ทั้งนี้ตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพฯ ประมาณ 1.8 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สาธุประดิษฐ์ 15 ถ.สาธุประดิษฐ์ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,800 - 9,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด AEC 2 เพิ่มเติม > คลิก

BZ27 สาทร

BZ27 สาทร หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ.jpg

หอพักสุดแนว บรรยากาศสุดโดน ที่อยู่ใกล้กับ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ อย่าง “BZ27 สาทร” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นอย่างมาก เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, WIFI ฯลฯ รวมไปถึงบริเวณหอพักยังมีสวนหย่อมบรรยากาศร่มรื่นให้กับผู้พักอาศัยได้มานั่งผ่อนคลายกันในยามเย็นอีกด้วย ส่วนตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพฯ ประมาณ 2 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จันทน์ 27 ถ.จันทน์ ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,900 - 9,900 บาท/เดือน 680 บาท/วัน

ดูรายละเอียด BZ27 สาทร เพิ่มเติม > คลิก

วีเพลส อพาร์ทเม้นท์

วีเพลส อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ.jpg

“วีเพลส อพาร์ทเม้นท์” ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ อีกหนึ่งแห่งที่หลายๆ คน ให้การยอมรับว่าหอพักแห่งนี้สามารถอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแทบจะทุกด้าน! เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศที่เงียบสงบ ราคาที่จับต้องได้ และที่สำคัญเลยก็คือตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพฯ เพียงแค่ 1.8 กิโลเมตร เท่านั้น ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักยอดนิยมไปโดยปริยายนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สาทร 11 แยก 9 ถ.สาทรใต้ ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วีเพลส อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ร่มเย็นเรสซิเดนซ์ ซอยจันทน์ 2

ร่มเย็นเรสซิเดนซ์ ซอยจันทน์ 2 หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ.jpg

หอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “ร่มเย็นเรสซิเดนซ์ ซอยจันทน์ 2” หอพักเปิดใหม่ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเลยก็คือ ขนาดห้องที่กว้างขวาง ไม่รู้สึกอึดอัด แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแถมมาให้แบบจัดเต็ม อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพฯ เพียงแค่ 700 ม. เท่านั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยหาก ร่มเย็นเรสซิเดนซ์ ซอยจันทน์ 2 จะกลายเป็นหอพักยอดนิยมแห่งยุค

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จันทน์ 2 ถ.จันทน์ ทุ่งวัดดอน สาทร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,200 - 8,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ร่มเย็นเรสซิเดนซ์ ซอยจันทน์ 2 เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแต่ละหอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ ราคาไม่เกิน 7,500 บาท/เดือน ที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักล้วนแต่มีจุดเด่นที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความชอบของน้องๆ เป็นหลัก ว่าจะเลือกพักที่ไหนดี แต่สำหรับน้องๆ คนไหน ที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันต่อได้ที่ Renthub - มทร.กรุงเทพ วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ ซึ่งทีมงาน Renthub ขอรับรองเลยว่าน้องๆ จะต้องเจอหอพักที่ใช่ ตามงบประมาณที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram