Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
03 April 2023
Renthub พาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร

หากกล่าวถึงหอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) ทางทีมงาน Renthub ก็ขอบอกเลยว่ามีหอพักราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและเดินทางไปมหาวิทยาลัยฯ ง่าย อยู่มากมายหลายหอพัก แต่ในบทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็ได้ไปคัดสรรหอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) ยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษามาฝาก ทั้งนี้ทุกๆ หอพักได้ทำการลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับทาง Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

หลักสี่ สวีท คอร์ท

หลักสี่ สวีท คอร์ท หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หลักสี่ สวีท คอร์ท” ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้มีความน่าสนใจเลยก็คือ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัย ทำให้น้องๆ สามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ติดกับ MaxValu และสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู(สถานีราชภัฏพระนคร) เพียงแค่ 150 เมตร เท่านั้น ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ทาง หลักสี่ สวีท คอร์ท ก็เตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหาก หลักสี่ สวีท คอร์ท จะกลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) อยู่เสมอ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.แจ้งวัฒนะ อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หลักสี่ สวีท คอร์ท เพิ่มเติม > คลิก

GEMS-PARK

GEMS-PARK หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) อีกแห่งหนึ่งที่น้องๆ นักศึกษาไม่ควรพลาดเลยก็คือ”GEMS-PARK” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางไปเรียนและการใช้ชีวิต ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่จัดหนักจัดเต็ม อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, ตู้เย็น, ทีวีจอแบน, โต๊ะอเนกประสงค์, ชั้นเก็บของ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบและสะอาดเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน 59 ถ.พหลโยธิน อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 19,800 บาท/เดือน 700 - 2,100 บาท/วัน

ดูรายละเอียด GEMS-PARK เพิ่มเติม > คลิก

พีเอ ทาวเวอร์

พีเอ ทาวเวอร์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร).jpg

พีเอ ทาวเวอร์ เป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) อีกหนึ่งแห่งที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะหอพักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำให้ผู้พักอาศัยสามารถมาว่ายน้ำออกกำลังกายกันได้นั่นเอง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องเราก็ต้องขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนขนาดใหญ่, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเครื่องแป้ง ฯลฯ ทางพีเอ ทาวเวอร์ ก็จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อย และที่สำคัญเลยก็คือ ราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน46/1 ถ.พหลโยธิน อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,000 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด พีเอ ทาวเวอร์ เพิ่มเติม > คลิก

VIP MANSION

VIP MANSION หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร).jpg

สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบนั้น เราก็ขอแนะนำ “VIP MANSION” หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) อีกหนึ่งแห่งที่น้องๆ นักศึกษาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยหอพักแห่งนี้นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของบรรยากาศที่โล่ง โปร่ง สบายตา เงียบสงบและสะอาดสะอ้าน ซึ่งภายในห้องพักนั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือระบบรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งนี้มีความแน่นหนาเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้งประตูระบบ Key Card, ประตูห้องมีตาแมวทุกห้อง (มองจากด้านในได้ด้านเดียว), ประตูห้องมีกลอนล๊อกแน่นหนา 2 ชั้น ทุกห้อง, กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งทุกจุดทั่วอาคาร ทุกชั้น รวมไปถึงทางเข้าและที่จอดรถ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน57 แยก4 / แจ้งวัฒนะ 4 ถ.พหลโยธิน อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 5,400 บาท/เดือน 450 – 590 บาท/วัน

ดูรายละเอียด VIP MANSION เพิ่มเติม > คลิก

เอส. ซี. แมนชั่น

เอส. ซี. แมนชั่น หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร).jpg

เอส. ซี. แมนชั่น เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) ที่มีราคาค่าเช่าที่ถูกมาก และที่สำคัญเลยก็คือตัวหอพักตั้งอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัย ฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ถึงได้มีผู้เข้าพักเต็มเกือบจะตลอดทั้งปี ซึ่งเห็นราคาสบายกระเป๋าแบบนี้เราขอบอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะทางหอพักได้จัดเตรียมไว้ให้ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, Wifi และอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.แจ้งวัฒนะ 4 แยก 3 ถ.แจ้งวัฒนะ อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 1,800 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอส. ซี. แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

SV Place

SV Place หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) อย่าง “SV Place” ถือได้ว่าเป็นหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นอย่างมาก เนื่องจากภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำแยกโซนเปียก-แห้ง, เครื่องทำน้ำอุ่น, ซิงค์ล้างจาน ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ เย็นสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด และจุดสำคัญที่ทำให้ SV Place ได้รับความนิยมอยู่เสมอเลยก็คือการบริหารงานภายในที่เป็นมืออาชีพ ส่งผลให้ผู้ที่พักอาศัยได้รับความอุ่นใจ ความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุดนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วิภาวดีฯ 70 ถ.วิภาวดีรังสิต ตลาดบางเขน หลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด SV Place เพิ่มเติม > คลิก

พักพิงอพาร์ทเมนท์ สะพานใหม่

พักพิงอพาร์ทเมนท์ สะพานใหม่ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) ที่มีราคาจับต้องได้อย่าง “พักพิงอพาร์ทเมนท์ สะพานใหม่” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ นักศึกษาให้ความสนใจกับเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋าแล้ว หอพักแห่งนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครันตามมาตรฐานทั่วไป อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, เคเบิ้ลทีวี, กล้องวงจรปิด, ร้านซัก - รีดใต้อาคาร ฯลฯ เพราะฉะนั้นแล้วน้องๆ คนไหนที่กำลังมองหาหอพักราคาเบาๆ พักพิงอพาร์ทเมนท์ สะพานใหม่ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน 67 ถ.พหลโยธิน อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 2,800 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พักพิงอพาร์ทเมนท์ สะพานใหม่ เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 7 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) ที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องของราคาค่าเช่า ทำเลที่ตั้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โดยน้องๆ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้โดยตรงกับทางหอพักตามลิงก์ที่เราได้แนบไว้ให้ (อย่าลืมบอกกับทางหอพักด้วยว่า น้องๆ ได้ข้อมูลมาจากเว็บไซต์ Renthub) และสำหรับน้องๆ คนไหน ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – ม.ราชภัฏพระนคร (มรภ.พระนคร) 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram