Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
05 April 2023
Renthub พาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี

สำหรับน้องๆ ว่าที่หรือนักศึกษาของ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) ที่กำลังมองหาหอพักแห่งใหม่ใกล้มหาวิทยาลัยอยู่ล่ะก็ บทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) มาฝาก ซึ่งก่อนอื่นเราต้องขอบอกเลยว่าทุกๆ หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ต่างได้ลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งทุกๆ หอพักล้วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ราคาจับต้องได้ พร้อมกับมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางไปเรียน ซึ่งถ้าน้องๆ พร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

สิรินยา เรสซิเดนซ์

สิรินยา เรสซิเดนซ์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “สิรินยา เรสซิเดนซ์” หอพักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นมีการตกแต่งที่สวยงามในสไตล์โมเดิร์น ทำเลที่ตั้งก็ง่ายต่อการเดินทางไปยังมหาวิทยาลัย และบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็จัดเต็มเพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, เคเบิ้ลทีวี, WIFI, ที่จอดรถ ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้พร้อม ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม สิรินยา เรสซิเดนซ์ ถึงได้กลายเป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ชยางกูร 40 ถ.ชยางกูร ในเมือง เมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

ราคาค่าเช่า : 4,700 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สิรินยา เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

พาราไดซ์ เพลส & พาราไดซ์ โฮม

พาราไดซ์ เพลส & พาราไดซ์ โฮม หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล).jpg

“สะอาด ปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียบหรู อยู่สบาย ใส่ใจลูกค้า” นี่คือนิยามของหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) ที่ชื่อว่า “พาราไดซ์ เพลส & พาราไดซ์ โฮม” ซึ่งหอพักแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยจุดเด่นของพาราไดซ์ เพลส & พาราไดซ์ โฮม ก็คงจะหนีไม่พ้นตัวหอพักที่ดูสวยงามทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน หรือเรียกง่ายๆ ว่าหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ชลประทาน-ท่าบ่อ6 ถ.ชลประทาน-ท่าบ่อ ในเมือง เมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พาราไดซ์ เพลส & พาราไดซ์ โฮม เพิ่มเติม > คลิก

เกรซ อพาร์ทเม้นท์

เกรซ อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) ยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “เกรซ อพาร์เม้นท์” โดยขอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, WIFI, เคเบิ้ลทีวี และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยนั้น เราก็ขอบอกเลยว่าสบายใจหายห่วง เพราะทางหอพักได้ติดตั้งทั้งระบบ Keycard และกล้องวงจรปิดรอบอาคาร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ชยางกูร 3 ถ.ชยางกูร ในเมือง เมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เกรซ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

บ้านไทย อพาร์ตเม้นท์

บ้านไทย อพาร์ตเม้นท์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล).jpg

บ้านไทย อพาร์ตเม้นท์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) ที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาอยู่เสมอ เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงพร้อมที่นอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ อากาศถ่ายเทได้สะดวก ไม่รู้สึกอึดอัด มีที่จอดรถกว้างขวาง และที่สำคัญมีพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลน้องๆ อยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.หลวง ในเมือง เมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านไทย อพาร์ตเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

โมอาย เพลส

โมอาย เพลส หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) อย่าง “โมอาย เพลส” นั้น เป็นหอพักที่มีราคาค่าเช่าจับต้องได้ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิเช่น เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ที่กดน้ำหยอดเหรียญ, ที่จอดรถ, ระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ด, กล้อง CCTV รอบอาคาร และอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้หอพักแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.แจ้งสนิท13 ถ.แจ้งสนิท ในเมือง เมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

ราคาค่าเช่า : 2,900 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โมอาย เพลส เพิ่มเติม > คลิก

หอพักเดอะกู๊สเนท

หอพักเดอะกู๊สเนท  หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) แห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “หอพักเดอะกู๊สเนท” หอพักที่มีราคาค่าเช่าสบายกระเป๋า โดยภายในห้องพักนั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยตรงตามมาตรฐาน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, ที่จอดรถ, WIFI ซึ่งถ้าใครที่ต้องการประหยัดงบในเรื่องค่าเช่าหอพักแล้วล่ะก็ หอพักเดอะกู๊สเนท คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุดอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.10 ถ.สรรพสิทธิ์ ในเมือง เมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี

ราคาค่าเช่า : 2,200 - 2,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักเดอะกู๊สเนท เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 6 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) ที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งถ้าน้องๆ สนใจ น้องๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทางหอพักได้โดยตรงตามลิงก์ที่เราได้แนบไว้ให้ด้านล่าง (อย่าลืมแจ้งกับทางหอพักด้วยว่าได้รับข้อมูลมาจากเว็บไซต์ Renthub) และถ้าหากน้องๆ ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล) เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - ม.ราชภัฏอุบลราชธานี(มรภ.อุบล)

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram