Renthub Logo
Home Icon

แอบส่อง 8 หอพักยอดนิยมย่านฝั่งธนฯ – วงเวียนใหญ่

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
11 April 2023
แอบส่อง 8 หอพักยอดนิยมย่านฝั่งธนฯ – วงเวียนใหญ่

ในบทความนี้ทีมงาน Renthub จะขอพาคุณข้ามฝั่งจากพระนครไปยังฝั่งธนฯ กันบ้าง โดยทางทีมงานก็ได้รวบรวม 8 รายชื่อหอพักยอดนิยมย่านฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่มาฝาก ซึ่งหอพักทั้ง 8 ได้ทำการลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทุกๆ หอพักมีตัวตนจริง ไม่ใช่การแอบอ้างของมิจฉาชีพแต่อย่างใด อีกทั้งทุกๆ หอพักยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ราคาค่าเช่าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จนทำให้ผู้คนยกให้ทั้ง 8 หอพัก เป็นหอพักยอดนิยมในย่านฝั่งธนฯ นั่นเอง โดยเราไปเริ่มกันที่...

The Enrich Sathorn

The Enrich Sathorn หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่.jpg

The Enrich Sathorn หอพักฝั่งธนฯ ที่มาในสไตล์ของคอนโดมิเนียมสุดหรู ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นมีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง (ตั้งอยู่เชิงสะพานสาทรและอยู่ใกล้กับ BTS กรุงธนฯ เพียงแค่ 300 เมตร) สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม รวมไปถึงยังมีฟิตเนตให้ผู้พักอาศัยได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย และด้วยเหตุผลต่างๆ นี้เอง จึงทำให้ The Enrich Sathorn กลายเป็นหอพักยอดนิยมในย่านฝั่งธนฯ นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กรุงธนบุรี 6 (เชิงสะพานสาทร) ถ.กรุงธนบุรี บางลำภูล่าง คลองสาน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,500 - 13,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Enrich Sathorn เพิ่มเติม > คลิก

51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์

51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์ หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่.jpg

หอพักฝั่งธนฯ ที่มาแรงมากที่สุดในยุคนี้ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์” หอพักน้องใหม่ไฟแรง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้ก็หรูหราและมีความเงียบสงบเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทอดไท9 (เข้าแค่ 20 เมตร อยู่ซ้ายมือ รถเข้าได้ครับ) ถ.เทอดไท บางยี่เรือ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 9,000 บาท/เดือน 700 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด 51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

อมานะ เรสซิเดนท์ (อาคาร 2)

อมานะ เรสซิเดนท์ (อาคาร 2) หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่.jpg

สำหรับใครที่ชอบความหรูหรา คุณก็คงจะต้องห้ามพลาดกับหอพักในย่านฝั่งธนฯ ที่มีชื่อว่า “อมานะ เรสซิเดนท์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ได้ถูกตกแต่งมาในสไตล์คอนโดสุดหรู พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่จัดหนักจัดเต็ม พร้อมกับมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสให้ผู้พักอาศัยได้มาออกกำลังกายกันในยามว่าง แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหอพักแห่งนี้เข้มงวดในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ส่งผลให้มีพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดรอบอาคารและเข้าออกอาคารด้วยระบบ Key Card

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน 4 ถ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน บางยี่เรือ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,500 - 10,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อมานะ เรสซิเดนท์ (อาคาร 2) เพิ่มเติม > คลิก

เดอะ โคซี่ ริเวอร์

เดอะ โคซี่ ริเวอร์  หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่.jpg

อีกหนึ่งหอพักในย่านฝั่งธนฯ อย่าง “เดอะ โคซี่ ริเวอร์” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่มีสไตล์การตกแต่งคล้ายๆ กับคอนโดหรือโรงแรมสุดหรู โดยภายในห้องพักของทางเดอะ โคซี่ ริเวอร์ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายเพิ่มมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ Built-in ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี 60 ช่อง, Keytag (แบบโรงแรม) ฯลฯ อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS กรุงธน อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เจริญนคร17 ถ.เจริญนคร บางลำภูล่าง คลองสาน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 20,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เดอะ โคซี่ ริเวอร์ เพิ่มเติม > คลิก

อินท์เพลส

อินท์เพลส หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่.jpg

อินท์ เพลส ถือได้ว่าเป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับวงเวียนใหญ่เป็นอย่างมาก พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเครื่องแป้ง, WIFI ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมให้กับผู้พักอาศัยไว้เรียบร้อย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านฝั่งธนฯ อยู่ล่ะก็ อินท์เพลสก็คงจะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน สำเหร่ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,000 - 12,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อินท์เพลส เพิ่มเติม > คลิก

ดีเฮาส์

ดีเฮาส์ หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่.jpg

มาต่อกันที่หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่ ที่มีราคาค่าเช่าสบายกระเป๋ากันบ้าง ซึ่งนั่นก็คือ “ดีเฮาส์” หอพักที่มีบรรยากาศอันสุดแสนจะอบอุ่น โดยราคาค่าเช่าของหอพักแห่งนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 4,800 บาท ต่อเดือนเท่านั้น ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ทีวีจอแบน, ตู้เย็น, ไมโครเวฟและอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นใครที่ชอบความคุ้มค่า หอพักดีเฮาส์คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างตรงจุดเลยทีเดียว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ประชาธิปก สมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดีเฮาส์ เพิ่มเติม > คลิก

พรศิริเพลส

พรศิริเพลส หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่.jpg

หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่ ขวัญใจน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปอย่าง “พรศิริเพลส” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมเสมอมา โดยหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือตัวหอพักอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ม.ราชภัฏธนบุรีและ ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จฯ เป็นอย่างมาก ส่งผลให้หอพักแห่งนี้มักจะมีผู้พักอาศัยเต็มตลอดทั้งปีนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เทศบาลสาย 2 วัดกัลยาณ์ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,400 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พรศิริเพลส เพิ่มเติม > คลิก

เจริญนครรีสอร์ต

เจริญนครรีสอร์ต หอพักฝั่งธนฯ - วงเวียนใหญ่.jpg

หอพักพักฝั่งธนฯ หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “เจริญนครรีสอร์ต” หอพักราคาประหยัดขวัญใจคนทำงาน ซึ่งบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้นั้นมีความร่มรื่นเป็นอย่างมาก และเห็นราคาค่าเช่าสบายกระเป๋าแบบนี้ เราก็ขอบอกเลยว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้กับหอพักอื่นๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เย็น, ทีวี, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ ทางเจริญนครรีสอร์ต ก็เตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยเรียบร้อยหมดแล้ว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เจริญนคร40 ถ.เจริญนคร บางลำภูล่าง คลองสาน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,420 - 6,000 บาท/เดือน 400 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เจริญนครรีสอร์ต เพิ่มเติม > คลิก

หอพักทั้ง 8 ที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมในย่านฝั่งธนฯ – วงเวียนใหญ่เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักแห่งใหม่อยู่ หอพักทั้ง 8 ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักในย่านฝั่งธนฯ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักฝั่งธนฯ – วงเวียนใหญ่

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram