Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.วไลยอลงกรณ์

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
04 May 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.วไลยอลงกรณ์

สำหรับน้องๆ นักศึกษาหรือว่าที่นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ที่กำลังมองหาหอพักราคาประหยัดอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าเดิม ก็ได้นำ 5 หอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ มาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นน้องๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกๆ หอพักเป็นหอพักที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่มิจฉาชีพที่สวมรอยแต่อย่างใด และถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

เลิศลัลเฮาส์ บางปะอิน

เลิศลัลเฮาส์ บางปะอิน หอพัก ใกล้ ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์.jpg

หอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์แห่งแรกเลยก็คือ “เลิศลัลเฮาส์ บางปะอิน” โดยหอพักแห่งนี้จะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักให้ ส่งผลให้น้องๆ ต้องเตรียมของมาเองจากที่บ้าน แต่จุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือหอพักนี้มีราคาค่าเช่าที่ถูกมากๆ นั่นเอง โดยเริ่มต้นอยู่ที่ 2,200 บาท ต่อเดือนเท่านั้น อีกทั้งยังห่างจากตัวมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 3.1 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.100/15 ม.7 ถ.พหลโยธิน ต.เชียงรากน้อย ถ.พหลโยธิน เชียงรากน้อย บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา

ราคาค่าเช่า : 2,200 - 2,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เลิศลัลเฮาส์ บางปะอิน เพิ่มเติม > คลิก

สายชล อพาร์ทเม้นท์

สายชล อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ใกล้ ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ที่มีราคาค่าเช่าสบายกระเป๋าเลยก็คือ “สายชล อพาร์ทเม้นท์” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีห้องให้เลือกทั้งแบบห้องเปล่าและห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ โดยมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 2,200 บาท ต่อเดือน เท่านั้น อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 2.1 กิโลเมตร ส่งผลให้หอพักแห่งนี้เป็นหอพักขวัญใจของน้องๆ นักศึกษานั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขาภิบาล9 ถ.สุขาภิบาล1 เชียงรากน้อย บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา

ราคาค่าเช่า : 2,200 - 3,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สายชล อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

36 เรสซิเด้นซ์

36 เรสซิเด้นซ์ หอพัก ใกล้ ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์.jpg

หอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง “36 เรสซิเด้นซ์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ที่จอดรถ ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้ก็สงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทพกุญชร 36 ถ.เลียบคลองหนึ่ง คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 3,200 - 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด 36 เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

B1@พยอม

B1@พยอม  หอพัก ใกล้ ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์.jpg

B1@พยอม เป็นหอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ที่น้องๆ นักศึกษานิยมพักกันมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ โดยราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 1,600 บาท/เดือน เท่านั้น! แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, พัดลม ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พยอม3 ถ.ซอยพยอม3 พยอม วังน้อย พระนครศรีอยุธยา

ราคาค่าเช่า : 1,600 - 2,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด B1@พยอม เพิ่มเติม > คลิก

อรุณเพลส นวนคร

อรุณเพลส นวนคร หอพัก ใกล้ ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์.jpg

หอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์แห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “อรุณเพลส นวนคร” ซึ่งหอพักแห่งนี้จะต้องถูกอกถูกใจน้องๆ นักศึกษาอย่างแน่นอน เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก หรือเรียกง่ายๆ ว่า “มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง”

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทพกุญชร34 ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อรุณเพลส นวนคร เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพักใกล้ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่มีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า แถมยังอยู่ไม่ไกลจากตัวมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นน้องๆ ที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์อยู่ ทั้ง 5 หอพัก ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น้องๆ ไม่ควรพลาด หรือถ้าหากใครต้องการเลือกชมหอพักใกล้ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพักใกล้ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram