Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพัก ม.นเรศวร

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
06 May 2023
Renthub พาไปดู หอพัก ม.นเรศวร

สำหรับน้องๆ ว่าที่นักศึกษาหรือน้องๆ นักศึกษา ม.นเรศวร ที่กำลังมองหาหอพักใกล้กับมหาวิทยาลัยอยู่ บทความนี้ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าเดิม ก็ได้นำรายชื่อ หอพักใกล้ ม.นเรศวร มาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าแต่ละหอพักนั้น ราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมากอีกด้วย ซึ่งถ้าน้องๆ พร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.นเรศวร แห่งแรก พร้อมๆ กันเลย

หอพักคุณยาย

หอพักคุณยาย หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

หอพักใกล้ ม.นเรศวร แห่งแรก ที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพักคุณยาย” หอพักที่ขึ้นชื่อในเรื่องของราคาค่าเช่าที่ถูกมากๆ แต่กลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 2 กิโลเมตร เท่านั้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เลียบคลองชลประทาน ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 2,000 - 2,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักคุณยาย เพิ่มเติม > คลิก

พีเจ เฮ้าส์ (PJ House)

พีเจ เฮ้าส์ (PJ House) หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

หอพักใกล้ ม.นเรศวร อีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาอยู่เสมอๆ นั่นก็คือหอพักที่มีชื่อว่า “พีเจ เฮ้าส์ (PJ House)” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ที่จอดรถ ฯลฯ และที่สำคัญยังอยู่ห่างจากประตู 5 ของ ม.นเรศวร เพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.โครงการแสงพรหมแลนด์2 ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 3,700 บาท/เดือน 450 – 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด พีเจ เฮ้าส์ (PJ House) เพิ่มเติม > คลิก

หอพัก ณภัสสรณ์

หอพัก ณภัสสรณ์ หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

หอพัก ณภัสสรณ์ เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.นเรศวร ที่น้องๆ นักศึกษาหลายๆ คน ต้องการเข้าพักอาศัย เนื่องจากตัวหอพักอยู่ใกล้กับประตู 4 ม.นเรศวร เป็นอย่างมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็จัดหนักจัดเต็ม เพราะไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเครื่องแป้ง, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เคเบิ้ลทีวีกว่า 200 ช่อง, WIFI ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ อย่างครบครันนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. แฮปปี้โฮม ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 2,800 บาท/เดือน 400 – 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพัก ณภัสสรณ์ เพิ่มเติม > คลิก

หอพักมารวย

หอพักมารวย หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

หอพักใกล้ ม.นเรศวร ที่สะอาด เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว คงจะต้องขอยกให้กับ “หอพักมารวย” หอพักเปิดใหม่ แต่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก เพราะทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับประตู 4 ของ ม.นเนศวร อีกทั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะอ่านหนังสือ, ชั้นวางทีวี, Internet ไร้สาย (WI-FI) พร้อมทั้งสายแลน ให้เล่นฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 2,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักมารวย เพิ่มเติม > คลิก

The Serendipity Space (เดอะ เซอเรนดีพิตี้ สเปซ)

The Serendipity Space (เดอะ เซอเรนดีพิตี้ สเปซ) หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

หอพักใกล้ ม.นเรศวร ที่เป็นหอพักน้องใหม่ไฟแรงอย่าง The Serendipity Space (เดอะ เซอเรนดีพิตี้ สเปซ) ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากความใหม่ของตัวอาคารแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับประตู 4 ของ ม.นเรศวร เป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 3,100 - 3,400 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Serendipity Space (เดอะ เซอเรนดีพิตี้ สเปซ) เพิ่มเติม > คลิก

ฟอร์จูนแมนชั่น

ฟอร์จูนแมนชั่น (ม.นเรศวร) หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

อีกหนึ่ง หอพักใกล้ ม.นเรศวร ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “ฟอร์จูนแมนชั่น” โดยหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับประตู 4 ของ ม.นเรศวร เพียงแค่ 150 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงทำเลที่ตั้งยังรายล้อมไปด้วยร้านค้าร้านอาหารต่างๆ มากมาย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ถูกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ตามมาตรฐานหอพักที่ดี!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.หลังมอ (ประตู4) ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 2,200 - 3,000 บาท/เดือน 350 – 400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ฟอร์จูนแมนชั่น (ม.นเรศวร) เพิ่มเติม > คลิก

ละมุนรัก

ละมุนรัก หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

หอพักใกล้ ม.นเรศวร อย่างหอพัก “ละมุนรัก” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักยอดนิยมสำหรับน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไป เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ,กล้องวงจรปิดและคีย์การ์ด, ที่จอดรถ ฯลฯ ส่วนบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ สะอาด พร้อมกับแอบแฝงความหรูหราเอาไว้ได้อย่างแนบเนียน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่ 7 ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน 400 – 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ละมุนรัก เพิ่มเติม > คลิก

บ้านธรรมรส

บ้านธรรมรส หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

หอพักใกล้ ม.นเรศวร ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ คงจะต้องขอยกให้กับ “บ้านธรรมรส” เพราะไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, ทีวี, โต๊ะหนังสือ, โต๊ะเครื่องแป้ง, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ที่จอดรถ, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ ทางบ้านธรรมรสก็ได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้พักอาศัยเรียบร้อยหมดแล้ว อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับประตู 4 และ 5 ของ ม.นเรศวร เป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน 400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านธรรมรส เพิ่มเติม > คลิก

หอพักทองประเสริฐ

หอพักทองประเสริฐ หอพักใกล้ ม.นเรศวร.jpg

หอพัก ใกล้ ม.นเรศวร แห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “หอพักทองประเสริฐ” หอพักที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, ตู้เย็น, WIFI, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน ฯลฯ รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ จนทำให้น้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไป อยากจะเข้าพักอาศัยภายในหอพักแห่งนี้นั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าโพธิ์ เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,000 บาท/เดือน 350 – 360 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพักทองประเสริฐ เพิ่มเติม > คลิก

เรียกได้ว่าแต่ละหอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเป็นหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา ม.นเรศวร เลยก็ว่าได้ แต่! สำหรับน้องๆ คนไหน ที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้กับ ม.นเรศวร เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพัก ม.นเรศวร

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram