Renthub Logo
Home Icon

รวม 10 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ราคาเช่าเริ่มต้น 2,900 บาท

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
08 May 2023
รวม 10 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ราคาเช่าเริ่มต้น 2,900 บาท

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ถือได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทยอีกแห่งหนึ่ง ที่มีน้องๆ นับพันนับหมื่นคนที่ต้องการจะเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ และสำหรับน้องๆ คน ไหนที่สอบติดหรือได้กลายเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือแบบเต็มตัวแล้ว และกำลังมองหาหอพักใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยอยู่ ทางทีมงาน Renthub ก็ได้นำ 10 รายชื่อหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ที่มีราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 2,900 บาท มาฝาก ซึ่งจะมีหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย

1. อิงอุ่น 3

อิงอุ่น 3 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “อิงอุ่น 3” หอพักน้องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่สบายกระเป๋า พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ อีกทั้งยังอุ่นใจในความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรรอบอาคารถึง 25 ตัว และประตูห้องล็อค 2 ชั้น (กลอนพร้อมตาแมว) ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม อิงอุ่น 3 ถึงได้กลายเป็นหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กท.นนท์ 12 แยก 10 ถ.กท.นนท์ บางเขน เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 2,900 - 4,490 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อิงอุ่น 3 เพิ่มเติม > คลิก

2. เดอะการ์เด้นเพลส งามวงศ์วาน

เดอะการ์เด้นเพลส งามวงศ์วาน หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

แม้ว่า เดอะการ์เด้นเพลส งามวงศ์วาน จะอยู่ห่างจาก ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ไปสักหน่อย แต่! เราขอบอกเลยว่าหอพักแห่งนี้ก็ยังคงเป็นหอพักที่น้องๆ นักศึกษาให้ความสนใจกันอยู่เสมอๆ เนื่องจากราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน มีที่จอดรถที่กว้างมาก และมีบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ ร่มรื่น จนลืมไปเลยว่าตัวหอพักตั้งอยู่ในทำเลทองย่านงามวงศ์วาน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.งามวงศ์วาน 18 แยก6/3 ถ.งามวงศ์วาน บางเขน เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 3,300 - 7,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เดอะการ์เด้นเพลส งามวงศ์วาน เพิ่มเติม > คลิก

3. เอส.วี.เพลส จรัญฯ

เอส.วี.เพลส จรัญฯ หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ อย่าง “เอส.วี.เพลส จรัญฯ” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ โดยมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 3,300 บาท/เดือน เท่านั้น พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยทุกๆ คน ดังนั้น เอส.วี.เพลส จรัญฯ จึงกลายเป็นหอพักราคาดี ใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่หลายๆ คน ต้องการจะเข้าพักอาศัยนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จรัญ 75 ถ.จรัญสนิทวงศ์ บางพลัด บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,300 - 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอส.วี.เพลส จรัญฯ เพิ่มเติม > คลิก

4. Havana

Havana หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ยอดนิยมและมีผู้เข้าพักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี ก็คงจะต้องขอยกให้กับ “Havana” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เคเบิ้ลทีวี, WIFI, ระบบรักษาความปลอดภัยแบบคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ก็ยังมีฟิตเนสให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย ซึ่งถ้าหากเปรียบเทียบกับราคาค่าเช่าและสิ่งที่ผู้พักอาศัยจะได้รับจาก Havana เราก็ขอบอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแบบสุดๆ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เรวดี 30 ถ.ติวานนท์ ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 6,000 บาท/เดือน 550 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Havana เพิ่มเติม > คลิก

5. BK Mansion

BK Mansion หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ อีกหนึ่งแห่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “BK Mansion” หอพักที่ขึ้นชื่อว่าจัดหนัก จัดเต็มในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก เพราะไม่ว่าจะเป็น WIFI, ฟิตเนส, ผ้าม่าน, ที่จอดรถ, ตู้วางทีวี, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, โซฟา, ซิงก์ล้างจาน ฯลฯ ทาง BK Mansion ก็จัดเตรียมไว้ให้กับผู้พักอาศัยเรียบร้อยหมดแล้ว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.บางกรวย-ไทรน้อย บางกรวย บางกรวย นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด BK Mansion เพิ่มเติม > คลิก

6. เพ็ชรสตรีท (Phetstreet Apartment)

เพ็ชรสตรีท (Phetstreet Apartment) หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

เพ็ชรสตรีทอพาร์ทเม้นท์ เป็นหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่มีผู้พักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เพราะนอกจากหอพักแห่งนี้จะอยู่ใกล้กับตัวมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมากแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ยังถูกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครันอีกด้วย อีกทั้งบริเวณโดยรอบหอพักยังรายล้อมไปด้วยร้านค้าร้านอาหารต่างๆ มากมาย ที่จะช่วยทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จรัญสนิทวงศ์ 95/1 แยก5 ถ.จรัญสนิทวงศ์ บางอ้อ บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 7,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เพ็ชรสตรีท (Phetstreet Apartment) เพิ่มเติม > คลิก

7. วัชระเพลส

วัชระเพลส หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ อย่าง “วัชระเพลส” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ ไม่ควรพลาด! เพราะหอพักแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่สวยงามทันสมัย ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ และที่สำคัญสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กรุงเทพ-นนทบุรี 27 บางซื่อ บางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วัชระเพลส เพิ่มเติม > คลิก

8. โนโวล อพาร์ทเม้นท์

โนโวล อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

สำหรับน้องๆ คน ไหนที่ชอบห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายตา เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่มีชื่อว่า “โนโวล อพาร์ทเม้นท์” ซึ่งนอกจากขนาดของห้องที่กว้างขวางแล้ว หอพักแห่งนี้ยังมีฟิตเนสและซาวน่าให้น้องๆ มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็สบายใจได้เลย เพราะทางหอพักได้จัดเตรียมไว้ให้หมดแล้ว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาชื่น 30 ถ.ประชาชื่น บางซื่อ บางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โนโวล อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

9. เบทเทอร์เพลส พระราม 5

เบทเทอร์เพลส พระราม 5 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่ชื่อว่า “เบทเทอร์เพลส พระราม 5” ก็ได้กลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษาเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่มีครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม และการเดินทางที่สะดวกสบายเพราะตัวหอพักอยู่ใกล้กับถนนใหญ่ และเท่านั้นยังไม่พอเพราะ เบทเทอร์เพลส พระราม 5 ยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พิบูลสงคราม24/นครอินทร์5 ถ.พิบูลสงคราม/นครอินทร์ ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 9,900 บาท/เดือน 600 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เบทเทอร์เพลส พระราม 5 เพิ่มเติม > คลิก

10. รวมสินอพาร์ทเมนท์

รวมสินอพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ แห่งสุดท้ายที่เรานำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “รวมสินอพาร์ทเมนท์” หอพักทำเลดีในย่านงามวงศ์วาน ที่มีการออกแบบมาในสไตล์ Modern เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเครื่องแป้ง, เคเบิ้ลทีวี และอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.งามวงศ์วาน18 แยก 6/5 ถ.งามวงศ์วาน บางเขน เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,300 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด รวมสินอพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับน้องๆ คนไหนที่รู้สึกว่ายังไม่จุใจ ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือเพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ซึ่งทีมงานรับรองเลยว่า น้องๆ จะเจอหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram