Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพัก ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
14 May 2023
Renthub พาไปดู หอพัก ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา

สำหรับน้องๆ นักศึกษา หรือใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา คงจะต้องรีบเข้ามาอ่านบทความนี้กันแบบด่วนๆ เพราะทีมงาน Renthub ได้รวบรวม 8 รายชื่อหอพักใกล้ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา มาฝากกันแบบจุใจ ซึ่งแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป และจะมีรายชื่อหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

ดอมเดวา

ดอมเดวา หอพักใกล้ ม.ทักษิณ.jpg

หอพักยอดนิยมใกล้ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา แห่งแรกเลยก็คือ “ดอมเดวา” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า Built-in, ซิงก์ล้างจาน, ทีวี, ไมโครเวฟ, ผ้าม่าน, โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, กล้องวงจรปิด และอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักใกล้ ม.ทักษิณ ยอดนิยมนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สงขลา-นาทวี เขารูปช้าง เมืองสงขลา สงขลา

ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดอมเดวา เพิ่มเติม > คลิก

บ้านตะวันภู

บ้านตะวันภู หอพักใกล้ ม.ทักษิณ.jpg

หอพักใกล้ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา อีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาอยู่เสมอเลยก็คือ “บ้านตะวันภู” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, ที่จอดรถ, WIFI, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักยังเงียบสงบเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กาญจนวนิช 1 เขารูปช้าง เมืองสงขลา สงขลา

ราคาค่าเช่า : 3,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านตะวันภู เพิ่มเติม > คลิก

หอพักหญิงมณฑา

หอพักหญิงมณฑา หอพักใกล้ ม.ทักษิณ.jpg

หอพักหญิงใกล้ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา ที่มีราคาค่าเช่าสบายกระเป๋า อย่าง “หอพักหญิงมณฑา” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่ถูกและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน จนทำให้หอพักหญิงแห่งนี้กลายเป็นหอพักที่มีผู้เข้าอยู่อาศัยเต็มแทบจะตลอดทั้งปี

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เปี่ยมอุทิศ1 ถ.กาญจนวนิช เขารูปช้าง เมืองสงขลา สงขลา

ราคาค่าเช่า : 2,200 - 2,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักหญิงมณฑา เพิ่มเติม > คลิก

บ้านศิริ

บ้านศิริ หอพักใกล้ ม.ทักษิณ.jpg

หอพักราคาถูกใกล้ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา อย่าง “บ้านศิริ” นั้น ก็เป็นหอพักที่มีผู้เข้าพักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปีเช่นเดียวกัน เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานหอพักที่ดีไว้ให้ อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, พัดลม, ห้องน้ำในตัว, กล้องวงจรปิด ฯลฯ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.39 ถ.ไทรบุรี บ่อยาง เมืองสงขลา สงขลา

ราคาค่าเช่า : 2,200 - 2,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านศิริ เพิ่มเติม > คลิก

Tree House Apartment

Tree House Apartment หอพักใกล้ ม.ทักษิณ.jpg

สำหรับน้องๆ นักศึกษาท่านใดที่ชอบความหรูหราและความเป็นส่วนตัว เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้ ม.ทักษิณ ที่มีชื่อว่า “Tree House Apartment” หอพักที่จัดหนัก จัดเต็ม ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, TV 29", ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, อินเตอร์เน็ต (free wifi), ระบบความปลอดภัยคีย์การ์ด ,CCTV กล้องวงจรปิด และ ที่จอดรถ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.ทักษิณ อยู่ Tree House Apartment ก็คงจะเป็นหอพักที่คุณไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.34 ถ.กาญจนวนิช เขารูปช้าง เมืองสงขลา สงขลา

ราคาค่าเช่า : 3,700 - 4,500 บาท/เดือน 500 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Tree House Apartment เพิ่มเติม > คลิก

เขาแก้วโฮม

เขาแก้วโฮม หอพักใกล้ ม.ทักษิณ.jpg

สวย สะอาด น่าอยู่ ก็คงจะกลายเป็นนิยามของหอพักใกล้ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา ที่มีชื่อว่า “เขาแก้วโฮม” หอพักที่ตกแต่งมาในสไตล์มินิมอล พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณสุขสบายมากที่สุดในการพักอาศัยอยู่ภายในหอพักแห่งนี้

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.กาญจนวนิช เขารูปช้าง เมืองสงขลา สงขลา

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เขาแก้วโฮม เพิ่มเติม > คลิก

Le Siri Hotel

Le Siri Hotel หอพักใกล้ ม.ทักษิณ.jpg

หอพักที่มีความหรูหรายืนหนึ่งและอยู่ใกล้กับ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Le Siri Hotel” หอพักที่อัดแน่นไปด้วยความสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัย, การตกแต่งที่สวยงาม, ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน (เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเป็นไม้สัก) และด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ Le Siri Hotel ได้กลายเป็นหอพักอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กาญจนวนิช 33 ถ.กาญจนวนิช เขารูปช้าง เมืองสงขลา สงขลา

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 6,500 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Le Siri Hotel เพิ่มเติม > คลิก

ต.เจริญแมนชั่น

ต.เจริญแมนชั่น หอพักใกล้ ม.ทักษิณ.jpg

หอพักใกล้ ม.ทักษิณ หอพักสุดท้ายที่เรานำมาฝากในวันนี้ก็คือ “ต.เจริญแมนชั่น” หอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, ทีวี, ตู้เย็น, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงตัวหอพักยังอยู่ห่างจาก ม.ทักษิณ เพียงแค่ 1 กิโลเมตร เท่านั้น!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.กาญจนวนิช เขารูปช้าง เมืองสงขลา สงขลา

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ต.เจริญแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 8 หอพักที่เราได้กล่าวไปทั้งหมดข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพัก ใกล้ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา ทั้งสิ้น ซึ่งถ้าน้องๆ คน ไหน ต้องการเลือกชมหอพักเพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพัก ม.ทักษิณ โดยทีมงานรับรองเลยว่าน้องๆ จะเจอหอพักที่ใช่ ตามที่ใจต้องการอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram