Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู 7 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
16 May 2023
Renthub พาไปดู 7 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

และแล้วก็มาถึงคิวของหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) กันแล้ว ซึ่งวันนี้ทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าเดิมก็ไม่รอช้า ที่จะพาคุณไปพบกับ 7 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) ที่ขึ้นชื่อและได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษากันอย่างคับคั่ง ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

1. ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya)

ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya) หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya)” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ทีวี 32 นิ้ว, ตู้เย็น 5 คิว, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, Router internet, Fitness, เคเบิ้ลTV, ที่จอดรถในร่ม, เครื่องซักผ้า/ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ ฯลฯ และด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้ ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya) กลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษาในย่านศาลายานั่นเอง

หอพักห่างจาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) 2.1 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ศาลายา-นครชัยศรี ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 11,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดิเอนเทอร์ ศาลายา (The Enter Salaya) เพิ่มเติม > คลิก

2. Number5@Salaya

Number5@Salaya หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) ในลำดับถัดมาที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “Number5@Salaya” หอพักน้องใหม่ไฟแรงที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง! ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, ผ้าม่าน, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ และที่สำคัญราคาค่าเช่าก็ยังสบายกระเป๋าอีกด้วย

หอพักห่างจาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) 2.8 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ประตู5ม.มหิดล/ตรงข้าม ร.ร.มหิดลวิทยานุสรณ์ ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,500 บาท/เดือน 700 – 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Number5@Salaya เพิ่มเติม > คลิก

3. บัณฑิตแมนชั่น

บัณฑิตแมนชั่น หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์).jpg

บัณฑิตแมนชั่น ถือได้ว่าเป็นหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่ถูกมากๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็ม อาทิเช่น ตู้วางทีวี, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, WIFI, เคเบิ้ลทีวี, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, โซฟาและโต๊ะกลาง ฯลฯ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบในเรื่องของราคาและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้รับจากหอพักแห่งนี้นั้น เราขอบอกเลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน!

หอพักห่างจาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) 1 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พุทธมณฑลสาย 5 บางเตย สามพราน นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 2,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บัณฑิตแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

4. KPN Place

KPN Place หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์).jpg

มาต่อกันที่ “KPN Place” หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) ซึ่งหอพักแห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและพื้นที่โดยรอบก็สะอาดตาเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ขอบอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็ม เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, Fitness, เคเบิ้ลTV, ชั้นหนังสือ, ตู้เก็บช้อนจาน, ตู้รองเท้าและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ ไว้หมดแล้ว

หอพักห่างจาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) 2.8 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านสหพร 8,10 ถ.ศาลายา ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 5,300 - 5,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด KPN Place เพิ่มเติม > คลิก

5. ศาลายา เเกรนด์

ศาลายา เเกรนด์ หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) อย่าง “ศาลายา เเกรนด์” เป็นหอพักที่รองรับทั้งผู้พักอาศัยแบบคนเดียวและแบบเป็นคู่ เนื่องจากห้องพักมีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ 1.ห้องดีลักซ์เตียงเดี่ยว 2.ห้องดีลักซ์เตียงคู่ นั่นเอง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักนั้น เราก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้ Built-in มีตู้เสื้อผ้า เตียงและโต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ผ้าม่านกัน UV, ที่จอดรถ, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย

หอพักห่างจาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) 2.4 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านสหพร 1 ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ศาลายา เเกรนด์ เพิ่มเติม > คลิก

6. วีเออพาร์ทเม้นท์

วีเออพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์).jpg

หากกล่าวถึงหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) ก็คงจะมีชื่อ “วีเออพาร์ทเม้นท์” ติดอันดับมาอย่างแน่นอน เพราะหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็ม อาทิเช่น เตียงนอน,ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะวางทีวี, โต๊ะ/เก้าอี้เขียนหนังสือ, เก้าอี้นั่งพักผ่อน และโต๊ะเอนกประสงค์ อีกทั้งบรรยากาศของหอพักแห่งนี้ยังเงียบสงบและร่มรื่นเป็นอย่างมากอีกด้วย

หอพักห่างจาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) 2.5 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านสหพร 3 ถ.พุทธมณฑล-นครชัยศรี ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 3,600 - 4,500 บาท/เดือน 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด วีเออพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

7. บ้านริมศาลายา

บ้านริมศาลายา หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์).jpg

หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) แห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “บ้านริมศาลายา” ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นความสะอาด สะอ้านของห้องพักและตัวอาคาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะทางหอพักยังมีบริการเสริมต่างๆ มอบให้กับผู้พักอาศัยอยู่อีกมากมาย อาทิเช่น ทำความสะอาดห้องพักให้ทุกๆ 10 วัน/ ล้างแอร์ให้ทุกๆ 6 เดือน/ ฉีดปลวก มดและแมลงภายในห้องพักทุกเดือน/ เช็ค smoke detector ในห้องพักให้ทุกๆ 6 เดือน เป็นต้น ดังนั้นบ้านริมศาลายาจึงกลายเป็นหอพักที่มีผู้เข้าพักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปีนั่นเอง

หอพักห่างจาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) 2.1 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เลียบคลองวัฒนา ถ.พุทธมณฑลสาย 5 บางกระทึก สามพราน นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 6,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านริมศาลายา เพิ่มเติม > คลิก

เรียกได้ว่าทั้ง 7 หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น เป็นหอพักยอดนิยมที่น้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปตบเท้าเข้าพักกันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากหอพักทั้ง 7 มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ราคาค่าเช่าจับต้องได้นั่นเอง และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์(มทร.รัตนโกสินทร์) ซึ่งทีมงานรับรองเลยว่า คุณจะเจอหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram