Renthub Logo
Home Icon

รวมลิสต์รายชื่อหอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
18 May 2023
รวมลิสต์รายชื่อหอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาหอพักใกล้ “แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง”อยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้อย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Renthub ได้นำรายชื่อหอพักใกล้ แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง มาฝาก ซึ่งอันดับแรกเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครันและมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับหอพักใกล้ แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

อัลเบอรี่ เพลส สุขุมวิท 71

อัลเบอรี่ เพลส สุขุมวิท 71 หอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง.jpg

หอพักใกล้ แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “อัลเบอรี่ เพลส สุขุมวิท 71” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน อย่างแท้จริง โดยเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, WIFI, ทีวี, ตู้เย็น รวมไปถึงยังมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็ขอบอกเลยว่าสบายใจหายห่วง เพราะมีทั้งกล้อง CCTY และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

(อยู่ห่างจาก แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 1.7 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ปรีดีพนมยงค์ 42 ถ.สุขุมวิท 71 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 11,000 - 25,000บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อัลเบอรี่ เพลส สุขุมวิท 71 เพิ่มเติม > คลิก

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์ หอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง.jpg

หอพักใกล้ แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ที่คุณไม่ควรพลาดเลยก็คือ “สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่มีความสวยงามตามสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ บรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็จัดหนัก จัดเต็ม อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ล, WIFI, พัดลม ฯลฯ และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะทางหอพักยังมีฟิตเนสเอาไว้ให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันอีกด้วย

(อยู่ห่างจาก แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 2 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ปรีดีย์พนมยงค์ 42 แยก 7 ถ.สุขุมวิท 71 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 10,900 บาท/เดือน 799 - 1,299 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

สาธิตสิทธิ์ แมนชั่น

สาธิตสิทธิ์ แมนชั่น หอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง.jpg

สำหรับใครที่ชอบห้องพักแบบกว้างขวาง คุณจะต้องห้ามพลาดกับหอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ที่มีชื่อว่า “สาธิตสิทธิ์ แมนชั่น” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีจุดเด่นในเรื่องของขนาดห้องที่กว้าง โล่ง โปร่ง สบายตา อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน ดังนั้น สาธิตสิทธิ์ แมนชั่น จึงกลายเป็นอีกหนึ่งหอพักที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

(อยู่ห่างจาก แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 1.2 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 4 แยก 6 ถ.รามคำแหง สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,700 - 9,000 บาท/เดือน 800 – 950 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สาธิตสิทธิ์ แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

M.R.Ville Apartment

M.R.Ville Apartment หอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง.jpg

หอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “M.R.Ville Apartment” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางและอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อีกทั้งราคาค่าเช่าก็ยังเป็นราคาที่จับต้องได้ และส่วนในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยนั้นก็มีครบทั้งกล้องวงจรปิด พี่ๆ เจ้าที่รักษาความปลอดภัย รวมไปถึงการใช้ประตูระบบคีย์การ์ด และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ M.R.Ville Apartment กลายเป็นหอพักยอดนิยมตลอดกาลนั่นเอง

(อยู่ห่างจาก แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 600 เมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง4 ถ.รามคำแหง สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,700 - 5,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด M.R.Ville Apartment เพิ่มเติม > คลิก

สายฝนอพาร์ทเม้นท์

สายฝนอพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง.jpg

สำหรับใครที่ชอบความร่มรื่น เงียบสงบ เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ที่มีชื่อว่า “สายฝนอพาร์เม้นท์” ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็ครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังมีระบบสแกนใบหน้าก่อนเข้าอาคารอีกด้วย

(อยู่ห่างจาก แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 1.1 กิโลเมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ปรีดีพนมยงค์45 ถ.สุขุมวิท71 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 9,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สายฝนอพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

Grandad Riverside Mansion

Grandad Riverside Mansion หอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง.jpg

หอพักใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง แห่งสุดท้ายที่ทีมงานได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “Grandad Riverside Mansion” โดยหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่ถือได้ว่าเป็นทำเลทองเลยก็ว่าได้ เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างตรงจุด และบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ สะอาดและปลอดภัย จนส่งผลให้ Grandad Riverside Mansion กลายเป็นหอพักขวัญใจของผู้คนในย่านนี้นั่นเอง

(อยู่ห่างจาก แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 200 เมตร)

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เพชรบุรี 40/1 (พัชราวนิช) ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Grandad Riverside Mansion เพิ่มเติม > คลิก

รายชื่อหอพักทั้งหมดเป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ “แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง” ที่ทางทีมงานได้นำมาฝาก แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ซึ่งทีมงานรับรองเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ใช่ ตามที่ใจคุณต้องการอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram