Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพัก ม.ราชภัฏเชียงใหม่

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
20 May 2023
Renthub พาไปดู หอพัก ม.ราชภัฏเชียงใหม่

วันนี้ทีมงาน Renthub จะขอขึ้นเหนือเพื่อพาคุณไปพบกับ 6 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทั้ง 6 หอพักนั้นเดินทางง่าย(อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยไม่เกิน 3 กิโลเมตร) มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ซึ่งทางทีมงานก็เชื่อเหลือเกินว่าคุณจะต้องประทับใจกับทั้ง 6 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่เรานำมาฝากอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

มายเฮ้าส์ 2 @ ราชภัฏ

มายเฮ้าส์ 2 @ ราชภัฏ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “มายเฮ้าส์ 2 @ ราชภัฏ” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับตัวมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เป็นอย่างมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในหอพักก็จัดหนัก จัดเต็ม หรือพูดง่ายๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์มาตรฐานสูง (Buit-in), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะทำงาน, ชั้นวางของ และอื่นๆ อีกมากมาย จนส่งผลให้ มายเฮ้าส์ 2 @ ราชภัฏ เป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษานั่นเอง

(ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ประมาณ 350 เมตร)

ทำเลที่ตั้ง : ซ.1 ถ.หมื่นด้ามพร้าคต ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 5,000 บาท/เดือน 590 บาท/วัน

ดูรายละเอียด มายเฮ้าส์ 2 @ ราชภัฏ เพิ่มเติม > คลิก

ภัทธาราเพลส

ภัทธาราเพลส หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่มีชื่อว่า “ภัทธาราเพลส” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เป็นจำนวนมาก เพราะมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เดินทางง่าย และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, WIFI ฯลฯ อีกทั้งยังมี พนักงานต้อนรับประจำเคาน์เตอร์ตั้งแต่เวลา 08.00-23.00 น. อีกด้วย

(ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ประมาณ 750 เมตร)

ทำเลที่ตั้ง : ซ.9 ถ.หมื่นด้ามพร้าคต ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,000 บาท/เดือน 600 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ภัทธาราเพลส เพิ่มเติม > คลิก

แอนนา เพลส อพาร์ทเมนต์

แอนนา เพลส อพาร์ทเมนต์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่.jpg

แอนนา เพลส อพาร์ทเมนต์ เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาอยู่เสมอ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ บรรยากาศเงียบสงบ การเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยก็สะดวก รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ,

ที่นอนสปริง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง อีกทั้งประตูห้องยังเป็นระบบคีย์การ์ด และมีกล้องวงจรปิดรอบอาคารอีกด้วย

(ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ประมาณ 650 เมตร)

ทำเลที่ตั้ง : ถ.ประชาอุทิศ ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด แอนนา เพลส อพาร์ทเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

V HAUS Residence @ เจ็ดยอด

V HAUS Residence @ เจ็ดยอด หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่.jpg

“สวย สงบ ตอบโจทย์การใช้ชีวิต” นี่คงจะเป็นนิยามของหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ที่มีชื่อว่า “V HAUS RESIDENCE @ เจ็ดยอด” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถูกตกแต่งออกมาได้อย่างทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ นักศึกษาอย่างครบครัน โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ว่านั้นก็ประกอบไปด้วย ทีวี, เคเบิ้ลทีวี, อินเตอร์เน็ตฟรี, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะหัวเตียง, โต๊ะทำงาน, เก้าอี้, ตู้เสื้อผ้า, ตู้แขวนเสื้อผ้า, ผ้าม่าน, ราวตากผ้า, มีกล้องวงจรปิดทุกชั้น และที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์

(ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ประมาณ 2.4 กิโลเมตร)

ทำเลที่ตั้ง : ซ.โพธาราม 2 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ลำปาง ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 4,800 บาท/เดือน 700 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด V HAUS Residence @ เจ็ดยอด เพิ่มเติม > คลิก

ภูวนนท์ เพลส

ภูวนนท์ เพลส หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่ชื่อว่า “ภูวนนท์ เพลส” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ ไม่ควรพลาด เพราะหอพักแห่งนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยเป็นพิเศษ จึงทำให้มีทั้งพี่ๆ เจ้าหน้าที่รปภ. คอยดูแลในช่วงเวลากลางคืน, กล้องวงจรปิดทั่วอาคารและเข้า – ออกอาคารด้วยระบบคีย์การ์ด ฯลฯ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ขอบอกเลยว่าครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดีควรมี

(ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ประมาณ 2.2 กิโลเมตร)

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ราชพฤกษ์ ถ.ห้วยแก้ว ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 8,500 บาท/เดือน 490 – 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ภูวนนท์ เพลส เพิ่มเติม > คลิก

Unique

Unique หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่.jpg

สำหรับน้องๆ นักศึกษาคนไหนที่ชอบความเรียบหรู ดูมีสไตล์ เราก็ขอแนะนำหอพักที่มีชื่อว่า “Unique” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทุกอย่างภายในห้องพักถูกเลือกสรรมาเป็นอย่างดี อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ หรือ ม.เชียงใหม่ “Unique” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งหอพักที่ตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างแน่นอน

(ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ประมาณ 2.6 กิโลเมตร)

ทำเลที่ตั้ง : ถ. โพธาราม ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 6,000 - 11,000 บาท/เดือน 690 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Unique เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 6 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นน้องๆ ที่เป็นว่าที่นักศึกษา ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่กำลังมองหาหอพักอยู่ เราก็หวังว่าทั้ง 6 หอพักข้างต้น คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างตรงจุด หรือถ้าหากใครต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพัก ม.ราชภัฏเชียงใหม่

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram