Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดูหอพัก ม.หาดใหญ่

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
25 May 2023
Renthub พาไปดูหอพัก ม.หาดใหญ่

“มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ หรือ ม.หาดใหญ่” ถือได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่ได้รับความนิยมและความสนใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีจากน้องๆ นักเรียนนักศึกษาเป็นอันดับต้นๆ ในภาคใต้เลยก็ว่าได้ ซึ่งมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ในปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 7 คณะ ประกอบไปด้วย

  1. คณะบริหารธุรกิจ
  2. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  3. คณะนิติศาสตร์
  4. คณะศึกษาศาสตร์และศิลปศาสตร์
  5. คณะรัฐศาสตร์
  6. คณะนิเทศศาสตร์
  7. วิทยาลัยนานาชาติดิษยะศริน

ซึ่งแต่ละคณะล้วนมีคณาจารย์ที่มากด้วยประสบการณ์และคุณภาพคอยมอบความรู้ทั้งนอกและในห้องเรียนให้กับน้องๆ นักศึกษา จนทำให้ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ หรือ ม.หาดใหญ่ ก้าวขึ้นเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนอับดับต้นๆ ของภาคใต้ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ดังนั้นในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงขอรวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ ม.หาดใหญ่ สำหรับน้องๆ นักศึกษา มาฝาก เพื่อเป็นทางเลือกให้กับน้องๆ ที่ต้องอยู่ไกลบ้าน ได้มีที่พักอาศัยที่ง่ายต่อการเดินทางไปเรียนหรือใช้ชีวิตประจำวัน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพัก ใกล้ ม.หาดใหญ่ ที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝากแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

โมกวา แมนชั่นปาร์ค

โมกวา แมนชั่นปาร์ค หอพัก ม.หาดใหญ่.jpg

หอพักใกล้ ม.หาดใหญ่ แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “โมกวา แมนชั่นปาร์ค” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ตู้เขียนหนังสือ, WIFI, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ พร้อมกับมีการตกแต่งภายในที่ดูมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักขวัญใจของผู้คนทั่วไปและน้องๆ นักศึกษา ม.หาดใหญ่ นั่นเอง

ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.หาดใหญ่ : 1.9 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.1(ดีแลนด์นิเวศน์) ถ.พลพิชัย หาดใหญ่ หาดใหญ่ สงขลา

ราคาค่าเช่า : 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โมกวา แมนชั่นปาร์ค เพิ่มเติม > คลิก

วังบูรพา แกรนด์ หาดใหญ่

วังบูรพา แกรนด์ หาดใหญ่ หอพัก ม.หาดใหญ่.jpg

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ เราก็ขอแนะนำ “วังบูรพา แกรนด์ หาดใหญ่” หอพักที่มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางไปเรียนและการใช้ชีวิต เพราะอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น โรบินสันหาดใหญ่, ตลาดกิมหยง ม.หาดใหญ่ ฯลฯ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นเราก็ขอบอกเลยว่ามีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ทีวี, ตู้เย็น, WIFI, เคเบิ้ลทีวี, ที่จอดรถและอื่นๆ อีกมากมาย

ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.หาดใหญ่ : 2.2 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.5 ถ.ราษฎร์อุทิศ หาดใหญ่ หาดใหญ่ สงขลา

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วังบูรพา แกรนด์ หาดใหญ่ เพิ่มเติม > คลิก

ชื่นสุขอพาร์ทเมนท์

ชื่นสุขอพาร์ทเมนท์ หอพัก ใกล้ ม.หาดใหญ่.jpg

“ร่มรื่น เงียบสงบ ปลอดภัยและระเบียงใหญ่มาก” คงจะเป็นนิยามของหอพักใกล้ ม.หาดใหญ่ ที่มีชื่อว่า “ชื่นสุขอพาร์ทเมนท์” โดยหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับแหล่งของกินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 7-11, ตลาด, Big c extra, Lotus express ฯลฯ รวมไปถึงอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยหาดใหญ่เป็นอย่างมากอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพัก เราก็ขอบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม พร้อมทั้งยังมีมุมอ่านหนังสือ มุมนั่งเล่น ไว้ให้ผู้เช่าได้มานั่งพักผ่อนที่บริเวณใต้ตึกอีกด้วย

ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.หาดใหญ่ : 1.4 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ชื่น-สุมาอนุสรณ์ ถ.พลพิชัย หาดใหญ่ หาดใหญ่ สงขลา

ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ชื่นสุขอพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

Uby living place

Uby living place หอพัก ใกล้ ม.หาดใหญ่.jpg

หอพักใกล้ ม.หาดใหญ่ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหราและความสวยงามของตัวห้องพัก เราคงจะต้องยกให้กับ “Uby living place” หอพักสไตล์โมเดิร์น ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามแล้ว หอพักแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ Built-in ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, ทีวี, WIFI, ประตูระบบคีย์การ์ด, ที่จอดรถ และอื่นๆ อีกมากมาย

ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.หาดใหญ่ : 2.9 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ข้าวผัดปู ถ.ราษฏร์อุทิศ หาดใหญ่ หาดใหญ่ สงขลา

ราคาค่าเช่า : 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Uby living place เพิ่มเติม > คลิก

โบนิต้าเพลส

โบนิต้าเพลส หอพักใกล้ ม.หาดใหญ่.jpg

โบนิต้าเพลส ถือได้ว่าเป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.หาดใหญ่ เป็นอย่างมาก รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น เซ็นทรัลเฟส, โฮมโปร, ไทวัสดุ, เมก้าโฮม และร้านค้าร้านอาหารอีกมากมาย ส่วนบรรยากาศภายในหอพักนั้น เราก็ต้องขอบอกเลยว่ามีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก เงียบสงบและแอบซ่อนความหรูหราไว้ได้อย่างลงตัว และสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนั้น ก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้โบนิต้าเพลส ได้กลายเป็นหอพักที่น้องๆ นักศึกษา ม. หาดใหญ่ อยากจะเข้าพักอาศัยกันมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ

ตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.หาดใหญ่ : 300 เมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พลพิชัย-บ้านพรุ คอหงส์ หาดใหญ่ สงขลา

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โบนิต้าเพลส เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพัก ใกล้ ม.หาดใหญ่ ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่มีระยะทางไปยังมหาวิทยาลัยฯ ไม่เกิน 3 กิโลเมตร เพราะฉะนั้นน้องๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าเดินทางง่าย ไม่ต้องเสียค่าเดินทางเยอะ หรือถ้าหากน้องๆ ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.หาดใหญ่ เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพัก ม.หาดใหญ่ ซึ่งทีมงานขอรับรองเลยว่าน้องๆ จะต้องเจอหอพักที่ใช่ ตามที่ใจของน้องๆ ต้องการอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram