Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู ม.ศรีปทุม

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
27 May 2023
Renthub พาไปดู ม.ศรีปทุม

หากถามว่ามหาวิทยาลัยใดที่มีสถานีรถไฟฟ้าจอดถึงหน้าประตูมหาวิทยาลัยบ้าง ชื่อของ “มหาวิทยาลัยศรีปทุม” ก็คงจะเป็นคำตอบที่หลายๆ คน นึกถึงอย่างแน่นอน เพราะในปัจจุบันนี้มีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางบัว ได้ไปลงหลักปักฐานอยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัยศรีปทุม จนทำให้การเดินทางมายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

20210628125740.jpg

มหาวิทยาลัยศรีปทุมเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในย่านบางเขน ที่มีคนดังตบเท้าเข้ามาศึกษาในระดับปริญญากันอยู่มากมายหลากหลายคน เพราะด้วยตัวหลักสูตรที่เปิดกว้าง และมีอาจารย์ รุ่นพี่หรือบุคลากรในวงการต่างๆ ชั้นแนวหน้าเข้ามาช่วยทำให้การเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยแห่งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ซึ่งถ้าจะพูดว่ามหาวิทยาลัยศรีปทุม คือมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำของประเทศก็คงจะไม่ผิด และก็คงจะไม่แปลกเช่นกันหากจะมีน้องๆ จากทั่วสารทิศอยากจะเข้ามาศึกษาต่อกันที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งนี้

ดังนั้นทีมงาน Renthub เลยได้รวบรวมหอพักที่อยู่ใกล้ ม.ศรีปทุม มาฝาก เพื่อเป็นตัวเลือกให้น้องๆ ที่มาจากต่างจังหวัดหรือมีความจำเป็นที่จะต้องอยู่หอพัก สามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ศรีปทุม แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

M de Ville

M de Ville หอพักใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

หอพักสุดหรูใกล้ ม.ศรีปทุม ที่มีชื่อว่า “M de Ville” เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ ไม่ควรที่จะพลาด เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนักจัดเต็ม อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด ไม่ว่าจะตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง เตียงนอน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, High Speed Internet, เคเบิ้ลทีวี และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งการตกแต่งของหอพักก็มาในสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ ที่รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจน้องๆ นักศึกษา ม.ศรีปทุม อย่างแน่นอน

หอพักอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม : 3.6 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เสนานิคม 1 ถ.พหลโยธิน 32 เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,800 - 8,000 บาท/เดือน

รายละเอียด M de Ville เพิ่มเติม > คลิก

มิคาซ่าเรสซิเดนซ์

มิคาซ่าเรสซิเดนซ์ หอพักใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

หอพักแห่งใหม่ใกล้ ม.ศรีปทุม อย่าง “มิคาซ่าเรสซิเดนซ์” เป็นหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันตามมาตรฐาน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิ้ลทีวี, ที่จอดรถห้องละ 1 คัน ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ผู้คนไม่พลุกพล่าน ดังนั้นน้องๆ คน ไหนที่ต้องการการพักผ่อนแบบเต็มอิ่ม “มิคาซ่าเรสซิเดนซ์” ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างแน่นอน

หอพักอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม : 3.7 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประเสริฐมนูกิจ 5 แยก 1 ถ.ประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) จรเข้บัว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 7,500 บาท/เดือน 1,000 บาท/วัน

รายละเอียด มิคาซ่าเรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

ริณวรา อพาร์ทเม้นท์

ริณวรา อพาร์ทเม้นท์  หอพักใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

หอพักใกล้ ม.ศรีปทุม ที่มีกลิ่นอายคล้ายๆ กับคอนโดอย่าง “ริณวรา อพาร์ทเม้นท์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งห้องพักไว้อย่างสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in อย่างดี อีกทั้งยังมีเตียงนอน, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ซิงค์ล้างจาน, กล่องสัญญาณดาวเทียมคุณภาพ HD ที่ดูได้มากกว่า 100 ช่อง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าได้ใช้งานกันแบบฟรีๆ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม ริณวรา อพาร์ทเม้นท์ ถึงได้กลายเป็นหอพักยอดนิยมแห่งยุค

หอพักอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม : 2.4 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน34 ถ.พหลโยธิน เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,200 - 6,500 บาท/เดือน

รายละเอียด ริณวรา อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

พลอยจีนอพาร์ทเมนท์ ตึก1

พลอยจีนอพาร์ทเมนท์ ตึก1 หอพักใใกล้ ม.ศรีปทุ่ม.jpg

หอพักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.ศรีปทุม, ม.เกษตรศาสตร์ (บางเขน) และ ม.ราชภัฏจันทรเกษม คงจะต้องขอยกให้กับ “พลอยจีนอพาร์ทเมนท์ ตึก1” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ราคาค่าเช่าจับต้องได้และมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง อีกทั้งยังมี Living Lounge Lobby ให้น้องๆ ได้มานั่งเล่น นั่งอ่านหนังสือกันอีกด้วย ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็สบายใจได้เลย เพราะมีทั้งกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่และ พี่ๆ รปภ.คอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

หอพักอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม : 2.3 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน34 ถ.พหลโยธิน เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 5,500 บาท/เดือน

รายละเอียด พลอยจีนอพาร์ทเมนท์ ตึก1 เพิ่มเติม > คลิก

โฟร์ตี้ โฟร์เพลส

โฟร์ตี้ โฟร์เพลส หอพักใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

หอพักที่อยู่ใกล้ ม.ศรีปทุม มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ชื่อของ “โฟร์ตี้ โฟร์เพลส” คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน เพราะหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 1.5 กิโลเมตร เท่านั้น ส่วนราคาค่าเช่าก็บอกเลยว่าถูกแบบสุดๆ เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่น้องๆ จะได้รับจากหอพักแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.ศรีปทุม ก็อย่าลืมนำชื่อของ “โฟร์ตี้ โฟร์เพลส” ไปเป็นตัวเลือกด้วยล่ะ

หอพักอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม : 1.5 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน 44 ถ.พหลโยธิน เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,200 บาท/เดือน 600 – 690 บาท/วัน

รายละเอียด โฟร์ตี้ โฟร์เพลส เพิ่มเติม > คลิก

หอพักพีรพัชร์

หอพักพีรพัชร์ หอพัก ใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

สำหรับน้องๆ คน ไหนที่ชอบความเงียบสงบและต้องการความเป็นส่วนตัว เราขอแนะนำ “หอพักพีรพัชร์” ซึ่งหอพักแห่งนี้ได้บอกเอาไว้ว่า...นี่คือหอพักที่มีพื้นที่ส่วนตัวมากที่สุดในย่านพหลโยธิน อีกทั้งหอพักพีรพัชร์ยังมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน และยังมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยศรีปทุมอีกด้วย

หอพักอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม : 2.2 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน 53 / 21 ถ.พหลโยธิน อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 บาท/เดือน

รายละเอียด หอพักพีรพัชร์ เพิ่มเติม > คลิก

เอส ที เฮ้าส์ 45 (S T House)

เอส ที เฮ้าส์ 45 ลาดปลาเค้า 45 (S T House) หอพักใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

หอพักใกล้ ม.ศรีปทุม หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้เลยก็คือ “เอส ที เฮ้าส์ 45 ลาดปลาเค้า 45 (S T House)” หอพักราคาน่ารักสำหรับน้องๆ นักศึกษา ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือ ขนาดของห้องที่กว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายตา ไม่รู้สึกอึดอัด พร้อมกับมีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบชุด ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็มีทั้งกล้องวงจรปิดทุกชั้น/เข้า - ออก ระบบคีย์การ์ด และมีพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอยดูแลผู้เช่าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

หอพักอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม : 3.9 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดปลาเค้า 45 ถ.ลาดปลาเค้า จรเข้บัว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 2,800 - 5,500 บาท/เดือน

รายละเอียด เอส ที เฮ้าส์ 45 (S T House) เพิ่มเติม > คลิก

เรียกได้ว่าแต่ละหอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้นล้วนแล้วอยู่ห่างจาก มหาวิทยาลัยศรีปทุมไม่เกิน 5 กิโลเมตร ทั้งสิ้น ดังนั้นน้องๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าการเดินทางไปเรียนจะสะดวกสบายและใช้เวลาไม่นานอย่างแน่นอน หรือสำหรับน้องๆ คนไหนที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ศรีปทุม เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.ศรีปทุม

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram