Renthub Logo
Home Icon

เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก "สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด"

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 May 2023
เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก "สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด"

หากคิดจะเป็นสายมูฯ แม้แต่ผ้าปูที่นอนก็ต้องเลือกดูตามดวง! หากเป็นผู้คนทั่วๆ ไป หลักการเลือกซื้อผ้าปูที่นอนก็คงหนีไม่พ้นลวดลายและสีสันที่ถูกตา ถูกใจ แต่สำหรับชาวสายมูฯ แบบเราๆ แล้ว จะเลือกเพียงแค่สีที่ถูกใจ ลายที่ถูกตาไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะการเลือกซื้อผ้าปูที่นอนนั้นจะต้องอ้างอิงจากสีที่เป็นมงคลตามดวงวันเกิด เพื่อช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

และด้วยเหตุนี้เองทีมงาน Renthub จึงจะขอพาคุณไปเปิดตำรา(ลับ) กับการเลือกสีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิดกัน ซึ่งทีมงานขอรับประกันเลยว่าบทความนี้จะกลายเป็นคู่มือสำหรับการเลือกซื้อผ้าปูที่นอนของชาวหอพักสายมูฯ อย่างแน่นอน และถ้าพร้อมแล้ว เราไปเริ่มกันที่คนเกิดวันอาทิตย์กันเลย

สีผ้าปูที่นอนสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

วันอาทิตย์ - เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด
  • สีผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์ : ผ้าปูที่นอนโทนสีเขียวทุกโทน ไม่ว่าจะเป็นเขียวอ่อน เขียวแก่ เขียวขี้ม้า และโทนสีเหลืองและชมพู ซึ่งทั้ง 3 โทนสีจะช่วยทำให้อารมณ์ของคนวันอาทิตย์เย็นขึ้น ไม่หงุดหงิดง่าย และยังช่วยหนุนดวงให้ชีวิตพบเจอแต่เรื่องดีๆ อีกด้วย
  • สีผ้าปูที่นอนที่คนเกิดวันอาทิตย์ควรหลีกเลี่ยง : ผ้าปูที่นอนโทนสีฟ้าและสีน้ำเงินเป็นสีต้องห้าม เนื่องจากเป็นสีกาลกิณีที่จะทำให้คนเกิดวันอาทิตย์ พบแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ หันไปทางไหนก็เจอปัญหา

สีผ้าปูที่นอนสำหรับคนเกิดวันจันทร์

วันจันทร์ - เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด-01.jpg
  • สีผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันจันทร์ : ผ้าปูที่นอนโทนสีม่วง ซึ่งได้ทั้งม่วงเข้มและม่วงอ่อน รวมไปถึงโทนสีเขียวก็ได้เช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 โทนสีจะช่วยหนุนดวงให้คนเกิดวันจันทร์มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต
  • สีผ้าปูที่นอนที่คนเกิดวันจันทร์ควรหลีกเลี่ยง : ผ้าปูที่นอนสีแดง เป็นสีต้องห้ามสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ เพราะจะทำให้ชีวิตมีแต่ความวุ่นวาย นอนหลับก็รู้สึกไม่สนิท

สีผ้าปูที่นอนสำหรับคนเกิดวันอังคาร

วันอังคาร - เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด-01.jpg
  • สีผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอังคาร : ผ้าปูที่นอนโทนสีแดง ยิ่งแดงเท่าไหร่ ยิ่งช่วยเพิ่มพลังงานด้านบวกและเพิ่มเสน่ห์ให้กับคนที่เกิดวันอังคาร รวมถึงสีส้มหรือสีแสดก็ได้เช่นเดียวกัน
  • สีผ้าปูที่นอนที่คนเกิดวันอังคารควรหลีกเลี่ยง : ผ้าปูที่นอนสีเหลือง สีขาว ถือได้ว่าเป็นสีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันอังคารซึ่งสีเหล่านี้จะทำให้ผู้ที่นอนมีความรู้สึกอ่อนล้าไม่สดใส มีแต่พลังงานด้านลบในตัวเต็มไปหมด เนื่องจากสีเหลืองและสีขาวคือสีกาลกิณีของผู้ที่เกิดวันอังคารนั่นเอง

สีผ้าปูที่นอนสำหรับคนเกิดวันพุธ

วันrพุธ - เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด-01-01.jpg
  • สีผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันพุธ : ผ้าปูที่นอนโทนสีเขียวและเหลือง ซึ่งถือได้ว่าเป็นโทนสีที่จะช่วยเสริมดวงให้กับคนที่เกิดวันพุธได้พบเจอแต่เรื่องราวดีๆ ทั้งทางด้านการเงิน การงานและความรัก
  • สีผ้าปูที่นอนที่คนเกิดวันพุธควรหลีกเลี่ยง : ผ้าปูที่นอนสีชมพู คือสีต้องห้ามสำหรับคนที่เกิดวันพุธ เพราะสีชมพูคือสีกาลกิณีที่จะทำให้ผู้ที่เกิดวันพุธป่วยง่าย การเงินการงานติดขัด ไม่ได้ดั่งใจ

สีผ้าปูที่นอนสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดี - เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด-01-01-01.jpg
  • สีผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันพฤหัสบดี : ผ้าปูที่นอนโทนสีฟ้า สีน้ำเงินและสีเขียว ถือได้ว่าเป็นโทนสีมงคลสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสฯ ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้ที่เกิดวันพฤหัสนอนหลับสบาย ตื่นมาพร้อมกับความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง
  • สีผ้าปูที่นอนที่คนเกิดวันพฤหัสบดีควรหลีกเลี่ยง : ผ้าปูที่นอนโทนสีม่วง คือ สีต้องห้ามสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสฯ เนื่องจากสีม่วงเป็นสีที่ไม่ถูกโฉลก ซึ่งนั่นก็จะทำให้ผู้ที่เกิดวันพฤหัสมีแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ

สีผ้าปูที่นอนสำหรับคนเกิดวันศุกร์

วันศุกร์ - เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด-01-01-01.jpg
  • สีผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันศุกร์ : ผ้าปูที่นอนโทนสีชมพู สีส้ม และสีเหลือง ซึ่งผ้าปูที่นอนสีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงให้ผู้ที่เกิดวันศุกร์พบเจอแต่เรื่องราวดีๆ ในชีวิต คิดหวังสีใดก็สมความปรารถนา
  • สีผ้าปูที่นอนที่คนเกิดวันศุกร์ควรหลีกเลี่ยง : และผ้าปูที่นอนโทนสีต้องห้ามสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์เลยก็คือ สีเขียว เพราะสีเขียวถือได้ว่าเป็นสีกาลกิณีที่จะทำให้ผู้ที่เกิดวันศุกร์พบเจอแต่ปัญหาในชีวิต

สีผ้าปูที่นอนสำหรับคนเกิดวันเสาร์

วันเสาร์- เปิดตำรา(ลับ) กับการเลือก สีผ้าปูที่นอนตามดวงวันเกิด-01-01-01.jpg
  • สีผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันเสาร์ : ผ้าปูที่นอนโทนสีน้ำเงินและโทนสีฟ้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นโทนสีมงคลที่จะหนุนดวงให้ผู้ที่เกิดวันเสาร์ได้พบเจอแต่ความสำเร็จ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้มีแต่คนรัก คนเอ็นดูอีกด้วย
  • สีผ้าปูที่นอนที่คนเกิดวันเสาร์ควรหลีกเลี่ยง : ผ้าปูที่นอนโทนสีเขียวเช่นเดียวกับผู้ที่เกิดวันศุกร์ ดังนั้นหากหลีกเลี่ยงผ้าปูที่นอนสีเขียวได้ ก็ควรจะหลีกเลี่ยง เพราะตามความเชื่อสีเขียวคือสีที่เป็นกาลกิณีสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์โดยตรง

การเลือกสีผ้าปูที่นอนให้เหมาะสมกับดวงวันเกิดนั้น นอกจากความเชื่อที่ว่าจะช่วยทำให้ผู้ที่นอนมีความสุข ความเจริญและมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว สีผ้าปูที่นอนแต่ละสียังช่วยทำให้ห้องนอนที่แสนจะน่าเบื่อกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง รวมไปถึงการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเป็นประจำยังช่วยทำให้สุขอนามัยของผู้นอนดีขึ้นตามไปด้วย

และไว้โอกาสหน้าทีมงาน Renthub จะนำข้อมูลดีๆ อะไรมาฝากชาวหอพักอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Renthub Blog บทความที่รวมทุก Lifestyle ของชาวหอพัก

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram