Renthub Logo
Home Icon

รวม “หอพักใกล้สุวรรณภูมิ” ราคาดีเดินทางไปสนามบินสะดวก

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 June 2023
รวม “หอพักใกล้สุวรรณภูมิ” ราคาดีเดินทางไปสนามบินสะดวก

ในชีวิตวัยทำงานอย่างพวกเรา ก็คงจะไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการเดินทางที่สะดวกสบายและที่พักอยู่ใกล้กับที่ทำงานอีกแล้ว โดยเฉพาะตำแหน่งงานที่มีเวลาเข้า – ออกไม่ตายตัว หรือการเข้างานเป็นกะ (Shift Work) เฉกเช่น การทำงานภายในสนามบินสุวรรณภูมิหลายๆ ตำแหน่ง ส่งผลให้ผู้ที่ทำงานอยู่ภายในสนามบินต่างต้องผลัดเปลี่ยนเวรในการทำงานกันอยู่เสมอ เพราะสนามบินสุวรรณภูมิขึ้นชื่อได้ว่าเป็นสนามบินที่รองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

รวม “หอพักใกล้สุวรรณภูมิ” ราคาดีเดินทางไปสนามบินสะดวก.jpg

เพราะฉะนั้นทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าประจำ ก็ขอนำรายชื่อหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ (ระยะทางจากหอพักไปสนามบินไม่เกิน 5 กิโลเมตร) มาฝาก เพื่อช่วยให้ผู้ที่ทำงานอยู่ภายในสนามบินได้ประหยัดเวลาในการเดินทาง และประหยัดค่าน้ำมันไปในตัว ทั้งนี้น้องๆ นักศึกษาที่ต้องเดินทางไปฝึกงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดหอพักต่างๆ ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ได้เช่นกัน เพราะว่าบบางหอพักก็มีการเปิดให้เช่าในรูปแบบสัญญาระยะสั้น (1 – 3 เดือน) และถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ

เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ.jpg

หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ” หอพักสุดหรู อยู่สบาย ปลอดภัยและเดินทางสะดวก ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก บรรยากาศโดยรอบเหมือนพักอาศัยอยู่ภายในโรงแรม อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี

หอพักอยู่ห่างจากสนามบินประมาณ : 3.9 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 11/6 ใกล้แยกสุขสมาน ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,300 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ เพิ่มเติม > คลิก

กนิษฐาอพาร์ทเม้นท์

กนิษฐาอพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ.jpg

“กนิษฐาอพาร์ทเม้นท์” เป็นอีกหนึ่งหอพักที่อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ โดยหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ค่อนข้างจะถูกมาก ซึ่งราคาค่าเช่าจะเริ่มต้นอยู่ที่ 3,500 บาท/เดือน เท่านั้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดเต็ม อาทิเช่น เตียงนอน, โต๊ะข้างเตียง, ชั้นวางทีวี, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, ชุดโต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศและอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้คุณสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด

หอพักอยู่ห่างจากสนามบินประมาณ : 4.6 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 14/2 ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 6,500 บาท/เดือน 600 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด กนิษฐาอพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

หอพักราชพฤกษ์

หอพักราชพฤกษ์ หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “หอพักราชพฤกษ์” โดยจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนวัยทำงานและน้องๆ นักศึกษาเลยก็คือ การแยกระหว่างหอพักชายและหอพักหญิงไว้อย่างชัดเจน มีระบบรรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับถนนใหญ่และบริเวณรอบๆ หอพักยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ มากมาย จนทำให้หอพักราชพฤกษ์กลายเป็นหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิยอดนิยมนั่นเอง

หอพักอยู่ห่างจากสนามบินประมาณ : 4.3 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 52/1 ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักราชพฤกษ์ เพิ่มเติม > คลิก

กรีนเวย์ อพาร์ทเม้นท์

กรีนเวย์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ.jpg

หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที! นี่คงจะเป็นนิยามของหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่มีชื่อว่า “กรีนเวย์ อพาร์ทเม้นท์” หอพักเปิดใหม่ขวัญใจคนวัยทำงาน ซึ่งหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ลิฟต์โดยสาร, WIFI, ผ้าม่านกัน UV ฯลฯ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอยู่ “กรีนเวย์ อพาร์ทเม้นท์” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งหอพักที่คุณจะไม่ควรจะพลาดเลยล่ะ

หอพักอยู่ห่างจากสนามบินประมาณ : 4.1 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 46/3 ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด กรีนเวย์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

SJ House

SJ House หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ.jpg

หากกล่าวถึงหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิยอดนิยมชื่อของ “SJ HOUSE” ก็คงจะมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รอบด้าน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, พัดลมเพดาน, เครื่องทำน้ำอุ่น, ชั้นวางของ, WIFI, ระเบียง, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม, ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงราคาค่าเช่าของ SJ House ก็ยังสบายกระเป๋าเป็นอย่างมากอีกด้วย

หอพักอยู่ห่างจากสนามบินประมาณ : 4.5 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 52 ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,200 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด SJ House เพิ่มเติม > คลิก

สกาย เรสซิเด้นท์

สกาย เรสซิเด้นท์ หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ.jpg

ความหรูหรายืนหนึ่ง! คงจะต้องยกให้กับหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่มีชื่อว่า “สกาย เรสซิเด้นซ์” หอพักใหม่สุดหรู ที่ให้กลิ่นอายคล้ายๆ กับการพักอาศัยอยู่ภายในคอนโด โดยหอพักแห่งนี้มักจะได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาที่ต้องมาฝึกงานที่สนามบินสุวรรณภูมิเป็นอย่างมาก เนื่องจาก สกาย เรสซิเด้นซ์ นั้น มีสัญญาเช่าระยะสั้น 1 เดือน ขึ้นไป คอยให้บริการน้องๆ นักศึกษาอยู่นั่นเอง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

หอพักอยู่ห่างจากสนามบินประมาณ : 4.5 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง44 ใกล้สามแยกสุขสมาน ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,200 - 7,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สกาย เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

สบายเพลส

สบายเพลส หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ.jpg

ใครที่ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ในสนามบินสุวรรณภูมิ หรือน้องๆ นักศึกษาพระจอมเกล้าลาดกระบัง คงจะต้องกด Like ให้กับหอพักที่ชื่อว่า “สบายเพลส” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, ตู้เย็น, ที่จอดรถยนต์และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เรามั่นใจได้เลยว่าคุณจะต้องหลงรักหอพักแห่งนี้อย่างแน่นอน

หอพักอยู่ห่างจากสนามบินประมาณ : 4.6 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ฉลองกรุง ลำปลาทิว ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สบายเพลส เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub
- หอพักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
ซึ่งทางทีมงานรับรองเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram