Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดูหอพัก ม.ราชภัฏนครราชสีมา (มรภ.นครราชสีมา)

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
01 July 2023
Renthub พาไปดูหอพัก ม.ราชภัฏนครราชสีมา (มรภ.นครราชสีมา)

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (มรภ.นครราชสีมา) เป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่น้องๆ ม.ปลาย ต้องการอยากเข้าศึกษาในระดับชั้นปริญญากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในปัจจุบันนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาเปิดสอนทั้งหมด 7 คณะ ประกอบไปด้วย

  1. คณะครุศาสตร์
  2. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  3. คณะวิทยาการจัดการ
  4. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  5. คณะ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม
  6. คณะสาธารณสุขศาสตร์
  7. คณะพยาบาลศาสตร์

และสำหรับน้องๆ คนไหนที่สอบติด มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (มรภ.นครราชสีมา) แล้วเป็นที่เรียบร้อย อันดับแรกทีมงาน Renthub คงจะต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆ เป็นอย่างมาก และทีมงานก็ชื่อว่าอีก 4 ปีข้างหน้า น้องๆ จะกลายเป็นพี่ๆ บัณฑิตที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงขอนำรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา มาฝาก เพื่อที่น้องๆ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการไปหาหอพักที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

ธนภัทร แมนชั่น

ธนภัทร แมนชั่น หอพัก ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ขวัญใจน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเลยก็คือ “ธนภัทร แมนชั่น” หอพักที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเป็นอันดับต้นๆ เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ชุดโต๊ะกินข้าว, ตู้เย็น, ทีวี, WIFI, กล้องวงจรปิด, ประตูระบบคีย์การ์ด, สวนหย่อมพักผ่อน และอื่นๆ อีกมากมาย ทาง ธนบัตร แมนชั่น ก็จัดเตรียมไว้ให้ผู้เช่าเรียบร้อยหมดแล้ว

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา : 3.9 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เบญจรงค์ 8 ถ.เบญจรงค์ ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ธนภัทร แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง

เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง หอพัก ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง ถือได้ว่าเป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา น้องใหม่ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะหอพักแห่งนี้ถูกตกแต่งไว้ได้อย่างสวยงามในสไตล์โมเดิร์นที่ให้อารมณ์เหมือนกับการพักอาศัยอยู่ภายในคอนโดไม่มีผิด ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น เราก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ ขอเพียงแค่หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที ส่งผลให้ เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั่นเอง

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา : 2.5 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สุรนารายณ์ บ้านเกาะ เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา

ราคาค่าเช่า : 5,200 - 5,400 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง เพิ่มเติม > คลิก

วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย

วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย หอพัก ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

ใครที่ต้องการหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทำเลที่ตั้งหาของกินง่าย เราก็ขอแนะนำหอพักที่มีชื่อว่า “วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย” เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับตลาดไนท์บาซ่าและร้านค้าร้านอาหารต่างๆ มากมาย อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยก็จัดเต็ม เพราะมีพี่ๆ รปภ. คอยดูแลความปลอดภัยของผู้เช่าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักแห่งใหม่ใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ชื่อของ วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย ก็คงเป็นอีกหนึ่งหอพักที่คุณไม่ควรจะพลาด

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา : 2.8 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.มหาดไทย ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย เพิ่มเติม > คลิก

เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ

เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ หอพัก ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ราคาสบายกระเป๋าแต่คุณภาพระดับโรงแรม 5 ดาว ก็คงจะเป็นหอพักแห่งไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ” ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เราคงจะต้องบอกตามตรงว่า เด่นทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยและสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ราคาค่าเช่าที่ไม่ได้สูงจนเกินไป และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน จนทำให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักยอดนิยมอันดับต้นๆ ของตัวเมืองโคราชนั่นเอง

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา : 2 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุรนารายณ์2 ถ.สุรนารายณ์ ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา

ราคาค่าเช่า : 3,600 - 3,800 บาท/เดือน 390 – 450 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ เพิ่มเติม > คลิก

ออม & อิม เพลส

ออม & อิม เพลส หอพัก ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

ออม & อิม เพลส เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ที่น้องๆ นักศึกษา ไม่ควรพลาด! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่จัดหนัก จัดเต็ม อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, เตาอบ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้หอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแท้จริง

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา : 1.8 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ท้าวสุระ ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ออม & อิม เพลส เพิ่มเติม > คลิก

ทั้งนี้ยังมีหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา อีกมากมายที่มีความน่าสนใจ อาทิเช่น ธัญทิพย์อพาร์ทเม้นท์, บัณฑิตอพาร์ทเมนท์หอพักหญิง แสไพศาลเฮาส์ปณยา เพลสดักกี้ โฮม ฯลฯ หรือคุณสามารถเข้าไปเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมาเพิ่มเติมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ซึ่งทางทีมงานรับประกันเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ตรงกับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram