Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ "ที่พักแถวหัวลำโพง" ที่มีทั้งแบบรายวัน/รายเดือน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
03 July 2023
เปิดรายชื่อ "ที่พักแถวหัวลำโพง" ที่มีทั้งแบบรายวัน/รายเดือน

สำหรับใครที่ทำงานอยู่ในย่านหัวลำโพงหรือมีการใช้บริการรถไฟที่สถานีหัวลำโพงเป็นประจำ และกำลังมองหาที่พักราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณอย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักในย่านหัวลำโพงมาฝาก

เปิดรายชื่อ ที่พักแถวหัวลำโพง ที่มีทั้งแบบรายวันรายเดือน.jpg

แต่ความพิเศษของบทความนี้เลยก็คือ... ทุกๆ ที่พักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้มีรูปแบบการเช่าทั้งที่เป็น “แบบรายวันและรายเดือน”

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้ที่ต้องใช้บริการรถไฟที่สถานีหัวลำโพง ให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องตื่นเช้า ไม่ต้องกลัวรถติด ตื่นปุ๊ปขึ้นรถไฟได้ปั๊ป ซึ่งในปัจจุบันนี้สถานีหัวลำโพงให้บริการสำหรับขบวนรถไฟชานเมือง, ขบวนรถธรรมดา, ขบวนรถท่องเที่ยวและขบวนรถไฟสายตะวันออกเท่านั้น ส่วนรถไฟทางไกลต้องไปใช้บริการที่สถานีอื่นๆ แทน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักใกล้สถานีหัวลำโพงพร้อมๆ กันเลย

หอพัก ณ สว่าง

หอพัก ณ สว่าง ที่พักแถวหัวลำโพง.jpg

ที่พักใกล้สถานีหัวลำโพงแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพัก ณ สว่าง” ที่มีบริการทั้งแบบรายวันและรายเดือน ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปเลยก็คือความสะอาดสะอ้านของหอพัก และระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะพักแบบรายวันหรือรายเดือน “หอพัก ณ สว่าง” คงจะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ

ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพง : 1.3 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สว่าง5 ถ.มหานคร ถ.มหานคร มหาพฤฒาราม บางรัก กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,000 - 10,000 บาท/เดือน 800 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพัก ณ สว่าง เพิ่มเติม > คลิก

แอท หัวลำโพง

แอท หัวลำโพง ที่พักแถวหัวลำโพง.jpg

“แอท หัวลำโพง” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยู่ใกล้กับ MRT หัวลำโพงและสถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นอย่างมาก ซึ่งใกล้ถึงขนาดที่ว่าคุณสามารถเดินเท้าได้อย่างชิลล์ๆ โดยที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก การมีร้านค้าร้านอาหารอยู่ภายในอาคารและยังมีพนักงานคอยต้อนรับคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งผลให้แอท หัวลำโพง กลายเป็นที่พักรายวันใกล้สถานีรถไฟหัวลำโพงยอดนิยมไปโดยปริยาย

ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพง : 280 เมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พระราม 4 มหาพฤฒาราม บางรัก กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : โทรสอบถาม

ดูรายละเอียด แอท หัวลำโพง เพิ่มเติม > คลิก

โอโซน โฮเตล แอท สามย่าน

โอโซน โฮเตล แอท สามย่าน ที่พักแถวหัวลำโพง.jpg

สำหรับใครที่ต้องการความหรูหรา ความเงียบสงบใจกลางเมืองและอยู่ใกล้กับสถานีหัวลำโพง เราก็ขอแนะนำที่พักที่มีชื่อว่า “โอโซน โฮเตล แอท สามย่าน” ซึ่งที่พักแห่งนี้มีบริการทั้งแบบรายเดือนและรายวัน โดยจุดเด่นที่ทำให้โอโซน โฮเตล แอท สามย่าน ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอๆ เลยก็คือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็ม การตกแต่งที่สวยงาม พร้อมทั้งที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญอีกหลายๆ แห่งที่นอกเหนือจากสถานีหัวลำโพงอีกด้วย

ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพง : 850 เมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จุฬาลงกรณ์ 5 ถ.พระราม4 วังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 19,000 - 22,000 บาท/เดือน 1,500 - 2,500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด โอโซน โฮเตล แอท สามย่าน เพิ่มเติม > คลิก

แอท วัน อินน์

แอท วัน อินน์ ที่พักแถวหัวลำโพง.jpg

อีกหนึ่งที่พักใกล้สถานีหัวลำโพงอย่าง “แอท วัน อินน์” ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่นักเดินทางขาจร มักจะเลือกใช้บริการแบบรายวัน เพราะนอกจาก แอท วัน อินน์ จะอยู่ใกล้สถานีหัวลำโพงแล้ว แอท วัน อินน์ ยังอยู่ใกล้กับถนนเยาวราช, MBK และ Siam Center เป็นอย่างมากอีกด้วย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้น เราก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ

ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพง : 1 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุนทรพิมล ถ.จารุเมือง รองเมือง ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 7,000 - 9,000 บาท/เดือน 700 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แอท วัน อินน์ เพิ่มเติม > คลิก

บรรทัดทองโฮสเทล

บรรทัดทองโฮสเทล ที่พักแถวหัวลำโพง.jpg

บรรทัดทองโฮสเทล เป็นที่พักที่มีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง เนื่องจากตัวหอพักตั้งอยู่บนถนนบรรทัดทองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของร้านอาหารที่หลากหลายและอร่อยติดอันดับระดับประเทศ อีกทั้งห้องพักก็มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกตามความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เตียงเดี่ยว, เตียงคู่ หรือเตียงแบบ 2 ชั้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครันตามมาตรฐานที่พักที่ดี ทั้งนี้ห้องน้ำของบรรทัดทองโฮสเทลจะเป็นห้องน้ำรวม (แยกชายหญิง)

ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพง : 1.5 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ตรงข้ามจุฬา28 ถ.บรรทัดทอง รองเมือง ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 8,000 บาท/เดือน 400 – 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บรรทัดทองโฮสเทล เพิ่มเติม > คลิก

และถ้าหากใครต้องการเลือกชมที่พักในย่านหัวลำโพงทั้งแบบรายวันและรายเดือนเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพักแถวหัวลำโพง ซึ่งภายในเว็บไซต์ Renthub นั้นได้รวบรวมหอพักกว่า 16,000 แห่ง ทั่วประเทศไทย คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้เจอกับหอพักที่คุณตามหาอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram