Renthub Logo
Home Icon

ย่านห้วยขวาง-พระราม 9 มีที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ที่ไหนบ้างนะ ?

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
09 July 2023
ย่านห้วยขวาง-พระราม 9 มีที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ที่ไหนบ้างนะ ?

หากจะบอกว่าย่านห้วยขวาง - พระราม 9 คือย่านที่ไม่เคยหลับใหลก็คงจะไม่ผิด เพราะนี่คืออีกหนึ่งย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานครฯ ที่คับคั่งไปด้วยห้างสรรพสินค้า ตลาดกลางคืน สถานบันเทิง ร้านอาหารชื่อดัง อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ สถานีรถไฟฟ้า เทวสถาน โรงเรียน มหาวิทยาลัย รวมไปถึงคอนโดและอพาร์ทเม้นท์ต่างๆ มากมาย หรือเรียกง่ายๆ ว่าพื้นที่ในย่านนี้มีทุกอย่างที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนได้แบบสุดๆ

RH255 ย่านห้วยขวาง พระราม 9 มีที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ที่ไหนบ้างนะ.jpg

และด้วยความเจริญ + การเติบโตในทุกๆ ด้านของย่านห้วยขวาง - พระราม 9 จึงทำให้มีนักลงทุนชาวต่างชาติ(โดยเฉพาะประเทศจีน) เข้ามาทำธุรกิจในย่านนี้กันอย่างคับคั่ง ซึ่งคุณสามารถดูได้จากป้ายตามร้านอาหารต่างๆ ก็มักจะมีภาษาจีนเขียนกำกับเอาไว้ หรือหากคุณไปเดินตลาดกลางคืนเช่น ตลาดนัดรถไฟ ตลาดจ๊อดแฟร์ ภาษาที่คุณจะได้ยินนอกเหนือจากภาษาไทยเลยก็คือภาษาจีน และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ย่านห้วยขวาง - พระราม 9 ขึ้นแท่นเป็นย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานครอย่างเต็มตัว (Central Business District หรือ CBD)

แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จะเริ่มต้นหรือไปเที่ยวที่ไหนดีในย่านห้วยขวาง - พระราม 9 วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมลิสต์รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารที่ขึ้นชื่อในย่านห้วยขวาง - พระราม 9 มาฝาก โดยเราไปเริ่มกันที่...

  • ห้างสรรพสินค้า : The Nine Center Rama 9, Central Rama 9, The Street Ratchada, Esplanade Ratchada, Tesco Lotus Fortune - Rama 9, Big c extra Ratchada ฯลฯ
  • ตลาดนัดกลางคืน : ตลาดจ๊อดแฟร์พระราม 9, ตลาดนัดรถไฟรัชดา, ตลาดกลางคืนห้วยขวาง
  • เทวสถาน : ศาลพระพิฆเนศสี่แยกห้วยขวาง ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ อาทิเช่น เจ้าแม่ทับทิม หรือ องค์หม่าโจ้ว, พระศิวะ และพระแม่อุมาเทวี, ปู่ฤาษี, พระตรีมูรติ, พระราหู ซึ่งขอบอกเลยว่าผู้คนจากทั้งในและต่างประเทศต่างหลั่งไหลเข้ามาไหว้ขอพรองค์พระพิฆเนศที่สี่แยกห้วยขวางกันอย่างไม่ขาดสาย
  • ร้านอาหารชื่อดังที่ห้ามพลาด : ร้านจินดาชาบูหมาล่า ร้านหมูกระทะคุณเปิ้ล ร้านโคตรยำห้วยขวาง ร้านโคขุนคุณทอง 2020 ร้านแซ่บวันรัชดา ร้านเปลวก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ร้านสุกี้ดารา ร้านจุ่มแซ่บ LA รัชดา และร้านอาหารอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าและตลาดกลางคืนที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น

นี่เป็นเพียงสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารบางส่วนในย่านห้วยขวาง – พระราม 9 เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วยังมีคาเฟ่ที่น่านั่ง สถานบันเทิงที่น่าไปปาร์ตี้ พิพิธภัณฑ์&โรงละครที่น่าไปเข้าชม Working Space ที่น่าไปนั่งทำงานอยู่อีกมากมายในย่านนี้

และแน่นอนว่าทีมงาน Renthub ก็ไม่ลืมที่จะนำหอพักในย่านห้วยขวาง - พระราม 9 มาฝาก คุณอีกเช่นเคย ซึ่งขอรับประกันเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทาง และถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักในย่านห้วยขวาง - พระราม 9 แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

Winner Residence

Winner Residence หอพักห้วยขวาง - พระราม 9.jpg

หอพักในย่านห้วยขวางแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Winner Residence” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอนพร้อมฟูกแบบหนานุ่ม, ตู้วางรองเท้า, โซฟา, โต๊ะวางทีวี, ซิงค์ล้างจาน, โต๊ะกินข้าว + เก้าอี้, ตู้ข้างเตียง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, โต๊ะทำงาน ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้คุณหมดแล้ว รวมไปถึงอาคารตั้งอยู่ภายในโครงการ Winner Sports Avenue อาคารกีฬาในร่ม ที่ประกอบไปด้วย สนามแบดมินตันมาตรฐาน 13 สนาม, ฟิตดีฟิตเนส, ศูนย์ฝึกมวยไทย Cheeks Thaiboxing Club ,และ ร้าน ForREST นวดเพื่อสุขภาพอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ประชาราษฏ์บำเพ็ญ 24 ถ.ประชาราษฏ์บำเพ็ญ 24 สามเสนนอก ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,200 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Winner Residence เพิ่มเติม > คลิก

78 Residence

78 Residence หอพักห้วยขวาง - พระราม 9.jpg

อีกหนึ่งหอพักในย่านห้วยขวาง - พระราม 9 ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอเลยก็คือ “78 Residence” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีระเบียงให้ทุกห้อง และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็ง่ายต่อการเดินทาง เนื่องจากอยู่ห่างจาก MRT สุทธิสาร เพียงแค่ 7 นาที เท่านั้น

ทำเลที่ตั้ง : ซ.หัสดิเสวี ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด 78 Residence เพิ่มเติม > คลิก

อาษาเพลส ห้วยขวาง

อาษาเพลส ห้วยขวาง หอพักห้วยขวาง - พระราม 9.jpg

อาษาเพลส ห้วยขวาง เป็นหอพักที่เดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวาง รวมไปถึงสถานที่สำคัญในย่านนี้อีกหลายๆ แห่ง ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้น ก็มีครบครันตามมาตฐานหอพักที่ดี และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ราคาค่าเช่าที่ค่อนข้างจะถูกมาก หากเปรียบเทียบกับหอพักอื่นๆ โดยรอบ

ทำเลที่ตั้ง : ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อาษาเพลส ห้วยขวาง เพิ่มเติม > คลิก

บ้านหมอกเมฆ

บ้านหมอกเมฆ หอพักห้วยขวาง - พระราม 9.jpg

สำหรับใครที่ชอบห้องพักกว้างๆ หรูหรา และเงียบสงบ เราก็ขอแนะนำหอพักที่มีชื่อว่า “บ้านหมอกเมฆ” ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนักจัดเต็ม อาทิเช่น เตียง 6 ฟุต & โต๊ะหัวเตียง 2 ตัว,ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน, เคาน์เตอร์วางทีวี, โซฟา, ซิงค์ล้างจาน, ผ้าม่าน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ลิฟต์โดยสาร, เคเบิ้ลทีวีกว่า 80 ช่อง, ฟิตเนส, ที่จอดรถในร่มและอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณมีความสุขกับการพักอาศัยอยู่ภายในหอพักแห่งนี้อย่างแน่นอน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ประชาอุทิศ 24 ถ. รัชดาภิเษก ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 12,500 บาท/เดือน 550 - 1,100 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านหมอกเมฆ เพิ่มเติม > คลิก

แกเลอเรีย รัชดาภิเษก

แกเลอเรีย รัชดาภิเษก หอพักห้วยขวาง - พระราม 9.jpg

แกเลอเรีย รัชดาภิเษก เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง เพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็ครบครันแบบสุดๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, WIFI, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร, ฟิตเนส ฯลฯ ทางแกเลอเรีย รัชดาภิเษก ก็ได้จัดเตรียมไว้ให้ผู้พักอาศัยทุกคนเรียบร้อยหมดแล้ว และที่สำคัญเลยก็คือ...หอพักแห่งนี้ได้รับรางวัลจากท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพในด้านความปลอดภัยมาแล้วด้วย

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ประชาราษฏร์บำเพ็ญ1 ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 12,900 บาท/เดือน 990 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แกเลอเรีย รัชดาภิเษก เพิ่มเติม > คลิก

JMD HOUSE

JMD HOUSE หอพักห้วยขวาง - พระราม 9.jpg

JMD HOUSE หอพักในย่านห้วยขวางที่มาในสไตล์รีสอร์ท โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย ด้วยการออกแบบอย่างตั้งใจจากมัณฑนากรมืออาชีพ โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นทำมาจากไม้ชั้นดี มีลวดลายที่สวยงาม และทุกๆ ห้องก็ดูโล่งโปร่งสบายตา แถมมีพื้นที่ใช้สอย 30 ตรม. ขึ้นไป อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีครบครัน ซึ่งก็รวมไปถึงฟิตเนสที่เปิดให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันแบบฟรีๆ ทั้งนี้ตัวหอพักอยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวาง เป็นอย่างมากอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ประชาอุทิศ 24 ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 14,000 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด JMD HOUSE เพิ่มเติม > คลิก

Summer House (ซัมเมอร์ เฮ้าส์)

Summer House (ซัมเมอร์ เฮ้าส์) หอพักห้วยขวาง - พระราม 9.jpg

“หอพักใหม่ ใกล้สี่แยกประชาสงเคราะห์ ติดถนนใหญ่ ปลอดภัย ไม่ต้องเข้าซอยลึก” นี่คงจะเป็นนิยามของหอพักในย่านห้วยขวางที่มีชื่อว่า Summer House หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบรักษาความปลอดภัย ทำเลที่ตั้ง ระบบการบริหารหอพักที่เป็นมืออาชีพ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Summer House ถึงได้กลายเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ตระกูลสุข ถ.อโศก-ดินแดง ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 9,000 บาท/เดือน 500 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Summer House (ซัมเมอร์ เฮ้าส์) เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับใครที่ยังไม่จุใจ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพักเพิ่มเติมได้ที่ Renthub - หอพักย่านห้วยขวาง – พระราม 9

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram