Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพักแถวบางพลี ราคาดี ปลอดภัย ขวัญใจวัยทำงาน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
11 July 2023
รวมหอพักแถวบางพลี ราคาดี ปลอดภัย ขวัญใจวัยทำงาน

หากถามว่าหอพักในย่านบางพลีมีเยอะไหม ? เราก็คงจะต้องขอตอบเลยว่ามีเยอะมากกกกกกก เนื่องจากพื้นที่บริเวณดังกล่าวคับคั่งไปด้วยโรงงาน อาคารสำนักงานและสนามบินสุวรรณภูมิ จึงทำให้มีคนพักอาศัยอยู่ในย่านบางพลีเป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าทีมงาน Renthub ก็ไม่รอช้าที่จะนำรายชื่อหอพักแถวบางพลีที่ราคาดี มีความปลอดภัย(สูง)มาฝาก เผื่อว่าใครที่กำลังจะต้องเดินทางไปทำงานหรือมีแพลนจะย้ายหอพักใหม่จะได้มีตัวเลือกในการเลือกเช่าหอพักที่เพิ่มขึ้น (ทุกหอพักได้ลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้ว เป็นที่เรียบร้อย) โดยหอพักในย่านบางพลีแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ

อาคารกาญยา

อาคารกาญยา หอพักบางพลี.jpg

หอพักในย่านบางพลีสุดหรูและขึ้นแท่นเป็นหอพักขวัญใจคนวัยทำงานเลยก็คือ “อาคารกาญยา” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี บรรยากาศภายในหอพักมีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ส่งผลให้หอพักแห่งนี้จึงเหมาะแก่การพักผ่อนของผู้คนที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดทั้งวันนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กิ่งแก้ว17 ถ.กิ่งแก้ว ราชาเทวะ บางพลี สมุทรปราการ

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียด อาคารกาญยา เพิ่มเติม > คลิก

บีลีฟ สุวรรณภูมิ

บีลีฟ สุวรรณภูมิ หอพักบางพลี.jpg

หอพักบางพลีราคาสบายกระเป๋า แต่กลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “บีลีฟ สุวรรณภูมิ” ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้หลายๆ คน หลงรักหอพักแห่งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นตัวห้องพักที่ใหม่ สะอาด และมีความเงียบสงบ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาหอพักแถวบางพลี ราคาดีๆ อยู่ “บีลีฟ สุวรรณภูมิ” ก็คงจะเป็นหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะมองข้าม

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วัดสลุด ถ.บางนา-ตราด กม.9 บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บีลีฟ สุวรรณภูมิ เพิ่มเติม > คลิก

ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ

ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ หอพักบางพลี.jpg

สุดยอดหอพักในย่านบางพลีอย่าง ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่คุณไม่ควรจะพลาด! เพราะนอกเหนือจากระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมแล้ว หอพักแห่งนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของบรรยากาศภายในห้องที่สวยงามและความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อีกทั้ง ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ ยังมีฟิตเนสและ ห้อง Icove Coworking Space ไว้ให้ผู้เช่าได้มานั่งคิดงานกันแบบชิลล์ๆ อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.มัณฑนา ถ.บางนา-ตราด บางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ

ราคาค่าเช่า : 4,400 - 7,500 บาท/เดือน 690 – 990 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ เพิ่มเติม > คลิก

C.S.Place บางพลี

C.S.Place บางพลี หอพักบางพลี.jpg

มาต่อกันที่ C.S.Place บางพลี หอพักราคาดีที่น่าเข้าอยู่อาศัย ซึ่งหอพักแห่งนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางทีวี, ผ้าม่าน, ราวตากผ้า, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ และที่สำคัญหอพัก C.S.Place ยังมีราคาค่าเช่าที่ถูกมากๆ อีกด้วย ส่งผลให้หอพักแห่งนี้มักจะมีผู้พักอาศัยเต็มตลอดทั้งปีนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.น้ำผึ้ง2 ถ.เทพารักษ์ บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ

ราคาค่าเช่า : 3,700 - 4,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด C.S.Place บางพลี เพิ่มเติม > คลิก

คาซ่า ณรินยา สุวรรณภูมิ

คาซ่า ณรินยา สุวรรณภูมิ หอพักบางพลี.jpg

สำหรับใครที่พักอาศัยอยู่คนเดียว และต้องการหอพักในย่านบางพลีที่มีราคาสบายกระเป๋า เราก็ขอแนะนำหอพักที่มีชื่อว่า “คาซ่า ณรินยา สุวรรณภูมิ” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม และที่สำคัญมีราคาค่าเช่าที่ถูกมากๆ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กิ่งแก้ว43 ถ.กิ่งแก้ว ราชาเทวะ บางพลี สมุทรปราการ

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,500 บาท/เดือน 595 - 1,555 บาท/วัน

ดูรายละเอียด คาซ่า ณรินยา สุวรรณภูมิ เพิ่มเติม > คลิก

Airport17

Airport17 หอพักบางพลี.jpg

“โล่ง โปร่ง สบายตา ราคาสบายกระเป๋า” คงจะเป็นนิยามของหอพักที่มีชื่อว่า “Airport17” โดยจุดเด่นที่ทำให้ Airport17 ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของคนวัยทำงานในย่านบางพลีเลยก็คือ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนักจัดเต็ม ระบบรักษาความปลอดภัยก็เหนือชั้น และยิ่งมีราคาค่าเช่าที่ไม่ถึง 4,000 บาท/เดือน ก็ยิ่งทำให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักยอดนิยมนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.มัณฑนา ถ.บางนาตราด ก.ม.17 บางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ

ราคาค่าเช่า : 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Airport17 เพิ่มเติม > คลิก

The Bed Residence Suvarnabhumi

The Bed Residence Suvarnabhumi หอพักบางพลี.jpg

หอพักบางพลีที่เป็นหอพักน้องใหม่ แต่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอย่าง “The Bed Residence Suvarnabhumi” นั้น เป็นหอพักที่ผู้คนวัยทำงานตบเท้าเข้าพักอาศัยกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน บรรยากาศก็ดูสงบ เรียบหรู ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยนั้นก็มีทั้งระบบสแกนนิ้วมือ, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร, ประตูระบบคีย์การ์ด และยังมีพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.รัตนภิศาล บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ

ราคาค่าเช่า : 6,500 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด The Bed Residence Suvarnabhumi เพิ่มเติม > คลิก

รายชื่อหอพักบางพลีที่เราได้กล่าวไปข้างต้น เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะในความเป็นจริงแล้วยังมีหอพักที่มีความน่าสนใจอยู่อีกมากมาย โดยคุณสามารถเข้าไปเลือกชมหอพักในย่านบางพลีเพิ่มเติมได้ที่ Renthub – หอพักบางพลี โดยเรารับรองเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ถูกใจและตรงกับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram